อะโดบีและไมโครซอฟต์มอบประสบการณ์ Acrobat PDF ชั้นนำในอุตสาหกรรมผ่าน Microsoft Edge แก่ผู้ใช้วินโดวส์ 1.4 พันล้านราย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/02/2023 10:39, 226 views / view in EnglishEN
Share

อะโดบีและไมโครซอฟต์มอบประสบการณ์ Acrobat PDF ชั้นนำในอุตสาหกรรมผ่าน Microsoft Edge แก่ผู้ใช้วินโดวส์ 1.4 พันล้านราย

6959600 dc 23 ms edge partnership blog images image 1 r5 2000x876 อะโดบีและไมโครซอฟต์มอบประสบการณ์ Acrobat PDF ชั้นนำในอุตสาหกรรมผ่าน Microsoft Edge แก่ผู้ใช้วินโดวส์ 1.4 พันล้านราย

การฝังเทคโนโลยี Acrobat PDF ใน Microsoft Edge มอบประสบการณ์ PDF ชั้นนำให้กับผู้ใช้วินโดวส์เพื่อการสร้างมูลค่าที่มากขึ้น


เทคโนโลยี Adobe Acrobat PDF ใน Microsoft Edge จะพร้อมให้ผู้ใช้วินโดวส์ 10 และ 11 ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2023 พร้อม opt-in option สำหรับองค์กร และ managed devices


อะโดบีและไมโครซอฟท์ยังคงมีพันธกิจร่วมกันในการช่วยให้ผู้ใช้ปรับปรุงและผสานรวมเวิร์กโฟลว์ที่ดีที่สุดเพื่อทรานส์ฟอร์มงานดิจิทัล

กรุงเทพฯ — 22 กุมภาพันธ์ 2566 - วันนี้อะโดบี (Nasdaq: ADBE) และ Microsoft Corp. (Nasdaq: MSFT) ได้ก้าวไปอีกขั้นในการบรรลุวิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานดิจิทัล และการใช้ชีวิตในอนาคต ด้วยความสามารถทางดิจิทัลของ Adobe Acrobat PDF โดยให้ผู้ใช้ Microsoft Windows กว่า 1.4 พันล้านราย ได้รับประสบการณ์ Acrobat ที่ดีมากขึ้นใน Microsoft Edge

ทั้งสองบริษัทได้ส่งมอบประสบการณ์ PDF ใน Microsoft Edge พร้อมการสนับสนุนการทำงาน built-in PDF reader ด้วย Adobe Acrobat PDF engine จะมอบประสบการณ์ PDF ที่ก้าวล้ำและไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้ ซึ่งรวมถึง higher fidelity สำหรับสีและกราฟิกที่แม่นยำยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น การรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งสำหรับการจัดการและการเข้าถึง PDF รวมถึงการเลือกข้อความที่ดีขึ้นและการอ่านออกเสียงตามคำบรรยาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับฟีเจอร์เหล่านี้

จาเรด สปาทาโร, รองประธานบริษัทไมโครซอฟท์ด้าน Modern Work & Business Application กล่าวว่า “การนำอะโดบีและไมโครซอฟต์มาผสานรวมกันนั้นเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและดีต่อลูกค้า โดยเทคโนโลยี PDF ของอะโดบีช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเอกสารดิจิทัลที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย”

แอชลี่ สติล, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของอะโดบีกล่าวว่า “PDF เป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานในโลกที่ระบบอัตโนมัติและการทำงานร่วมกันมีความสำคัญมากกว่าที่เคย อะโดบีและไมโครซอฟต์กำลังใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่มีร่วมกันในการเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการทำงานภายใต้การใช้ชีวิตและการทำงานที่ทันสมัย ปลอดภัย และเชื่อมต่อกัน โดยนำประสบการณ์ PDF ที่เป็นมาตรฐานระดับโลกมาสู่ Microsoft Edge และผู้ใช้ Windows มากกว่าพันล้านคนทั่วโลก”

ผู้ใช้ที่ต้องการฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำมากขึ้น เช่น แก้ไขข้อความและรูปภาพ แปลงไฟล์ PDF เป็นรูปแบบไฟล์อื่น และรวมไฟล์ สามารถสมัครสมาชิก Acrobat ที่ช่วยให้เข้าถึงคุณสมบัติเหล่านี้ได้จากทุกที่ รวมถึงภายใน Microsoft Edge โดยตรงผ่านส่วนขยายเบราว์เซอร์ ผู้ใช้ Microsoft Edge ที่สมัครสมาชิก Adobe Acrobat อยู่แล้วสามารถใช้ส่วนขยาย Acrobat ภายใน Edge ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เว็บเบราว์เซอร์เป็นที่ที่บุคคลใช้เพื่อสื่อสาร แบ่งปันข้อมูล และทำงานให้แล้วเสร็จบนคลาวด์ ผู้ใช้ทั่วโลกเข้าถึงไฟล์ PDF หลายล้านไฟล์ในแต่ละวันผ่านเดสก์ท็อป มือถือ และเว็บ ผู้ใช้ Windows 10 และ Windows 11 สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ PDF แบบ best-in-class จากอะโดบีในเว็บเบราว์เซอร์ Microsoft Edge โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรือเปลี่ยนไปใช้แอปพลิเคชันอื่น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมใช้งาน

เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มีอุปกรณ์ที่จัดการได้ การเปลี่ยนไปใช้โปรแกรม Microsoft Edge PDF reader ที่รวมเข้ากับเครื่องมือแสดงผล Adobe Acrobat PDF จะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ โดยมีตัวเลือกเริ่มต้นสำหรับอุปกรณ์ที่จัดการได้ ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2567 Microsoft Edge PDF จะถูกยกเลิกพร้อมกับเอ็นจินรุ่นเก่า หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FAQ

การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างอะโดบีกับไมโครซอฟต์ซึ่งเป็นการทรานส์ฟอร์มวิธีการทำงานดิจิทัลและการใช้ชีวิตของผู้คนด้วยการนำ PDF ของอะโดบี, e-Signature และเครื่องมือ document automation มาให้กับผู้ใช้ Microsoft ประสบการณ์ PDF ใน Microsoft Edge นี้เป็นส่วนหนึ่งของ comprehensive set ของ e-sign และ Adobe PDF ในโซลูชั่นต่างๆ ของ Microsoft เช่น Microsoft 365, Teams, SharePoint และอื่นๆ นับเป็นความก้าวหน้าในความพยายามร่วมกันเพื่อสานต่อนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในการทำงานดิจิทัล และชีวิตประจำวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza