โซนี่ไทยเปิดตัวกล้องอัลฟ่า ดีเอสแอลอาร์ ใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น ผนวกพัฒนาการล่าสุดของระบบ Live View

/ ข่าวโดย: Northbridge , 08/09/2009 22:54, 434 views / view in EnglishEN
«»
Share

alpha โซนี่ไทยเปิดตัวกล้องอัลฟ่า ดีเอสแอลอาร์ ใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น  ผนวกพัฒนาการล่าสุดของระบบ Live View

(กรุงเทพ ฯ / 8 กันยายน 2552) -

วันนี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวกล้อง  (อัลฟ่า) รุ่นล่าสุด พร้อมกันอีก 3 รุ่น ได้แก่รุ่น 500, 550 และ 850 โดยในแต่ละรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบการทำงานที่พัฒนาขึ้นล่าสุด ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการถ่ายภาพให้กับผู้ใช้งานไปอีกระดับ ด้วยการปรับปรุง Quick AF Live View เข้ากับระบบ Face Detection และ Smile Shutter พร้อมความละเอียดระดับ 12.3 ล้านพิกเซล ในรุ่น 500 และ 14.2 ล้านพิกเซล  ในรุ่น 550 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บภาพรอยยิ้มด้วยกล้อง D-SLR ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงรุ่น 850 ที่มีความละเอียดระดับ 24.6 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์รับภาพ ExmorTM CMOS แบบ Full-frame ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในกล้อง 900 จึงให้ภาพที่มีรายละเอียดสมจริงราวกับมีชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์

————————————————–

มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโส           ฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวกล้องอัลฟ่ารุ่นล่าสุดจากโซนี่ครั้งนี้ได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่กลุ่มผู้ใช้ที่สนใจการถ่ายภาพด้วยกล้อง D-SLR ขั้นสูง แต่ใช้งานง่าย เหล่าตากล้องและผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพจะประทับใจในคุณภาพ รายละเอียดของภาพ และประสิทธิภาพของเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมาย ที่บรรจุอยู่ในกล้องอัลฟ่ารุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงระบบ Live View ที่พัฒนาขึ้นใหม่ด้วย ซึ่งจะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องอัลฟ่ารุ่นใหม่นี้

ทำได้อย่างง่ายดาย แต่ให้ภาพที่มีรายละเอียดคมชัดสวยงาม”

al โซนี่ไทยเปิดตัวกล้องอัลฟ่า ดีเอสแอลอาร์ ใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น  ผนวกพัฒนาการล่าสุดของระบบ Live View

ยิ่งกว่านั้น กล้อง  DSLR สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 5 ภาพต่อวินาที (fps) และถ้าหากเป็นการถ่ายภาพผ่าน Live View ของกล้อง 500 และ 550 จะสามารถถ่ายได้ถึง 4 fps ยิ่งกว่านั้น 550 ยังมีระบบ Speed Priority ซึ่งสามารถรัวภาพได้ถึง 7 fps (ด้วยการล็อคค่าโฟกัสและรูรับแสงที่เฟรมแรก) โดยที่สามารถใช้ได้ทั้งในโหมดผ่านช่องมองภาพและ Quick AF Live View

500 และ 550 รุ่นใหม่นี้ ยังมีโหมด Auto HDR (High Dynamic Range) ที่จะทำการปรับค่ารับแสงสองสภาวะเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด ด้วยการเก็บรายละเอียดทั้งส่วนสว่างและในเงามืดให้ได้รายละเอียดอย่างครบถ้วน ทำให้ภาพที่ถ่ายในโหมด Auto HDR มีความสมจริง และสวยงามเหมือนต้นฉบับ

กำหนดการวางจำหน่าย

กล้อง 850 จะวางจำหน่ายพร้อมแพ็คเกจพิเศษ ซึ่งประกอบด้วย ตัวกล้องอัลฟ่า เมมโมรี่สติ๊กไฮสปีดความจุ 4GB แฟลชรุ่น HVL-F20AM และกระเป๋าใส่กล้อง เฉพาะในเดือนกันยายน ศกนี้ เท่านั้น ในราคาเพียง 69,990 บาท ส่วนรุ่น 500 และ 550 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป โดยท่านสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และร้านตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th


โซนี่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

โซนี่ได้ให้ความสำคัญในการตรวจสอบทุกขั้นตอนการผลิต รวมทั้งการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกผลิตภัณฑ์จะไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงการนำวัตถุดิบกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ภายนอกของตัวกล้องอัลฟ่าผลิตจากโพลีคาร์โบเนตชนิดรีไซเคิลคุณภาพสูง จากแผ่น CD ที่ไม่ใช้แล้ว ผ่านกระบวนการสกัด และเทคโนโลยีเฉพาะของโซนี่



โพลีคาร์โบเนตชนิดรีไซเคิลคุณภาพสูง ถูกสกัดจากขั้นตอนการผลิต  CD ที่ดำเนินการโดย Sony Music Manufacturing Inc.


«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»