AMD จัดการแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชีย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/09/2020 14:37, 252 views / view in EnglishEN
Share

AMD จัดการแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชีย

amd asia streamer challenge 2020 AMD จัดการแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชีย

AMD และ Eliphant ผู้จัดงานด้านอีสปอร์ต ร่วมกันจัดการแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชีย รายการการแข่งขันเกมเพื่อความบันเทิงนำโดยสตรีมเมอร์รุ่นใหม่ ๆ ร่วมสนับสนุนโดย AMD ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เดือนกันยายน - ธันวาคม 2563 เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ที่ได้รับความนิยมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออก (เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น) และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และไทย) เหล่าสตรีมเมอร์จะเผชิญหน้ากันผ่านการแข่งขัน และเกมในรูปแบบต่างๆ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 15,000 เหรียญสหรัฐฯ

การแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชียครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Acer และ HP ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของรายการ ทั้งในด้านการจัดหาฮาร์ดแวร์เกมมิ่งรุ่นล่าสุด ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลโดย AMD เพื่อใช้ในการแข่งขันของเหล่าสตรีมเมอร์ พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลการแข่งขันและของแจกสำหรับผู้เข้าชม และได้รับการสนับสนุนจาก EPOS ด้วยชุดหูฟังเกมมิ่งอย่างเป็นทางการ นำประสบการณ์การรับฟังคุณภาพเยี่ยมผสมผสาน เข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมผ่านเทคโนโลยีของ AMD ได้อย่างลงตัว รวมถึง การสนับสนุนจาก Secretlab ในส่วนของเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมในรายการอย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์ความสนุกในระหว่างการแข่งขันอีสปอร์ตของมืออาชีพที่ได้รับความนิยม ไปทั่วโลก

การแข่งขันในภูมิภาคตะวันออกจะเป็นการจัดการแข่งขันในรายการ AMD Streamer Challenge: Triple Threat  โดยจะมีเหล่าสตรีมเมอร์ที่เข้าแข่งขันจากประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ที่จะต้องมาเผชิญหน้ากันผ่านการแข่งขันในเกมที่ร้อนแรงที่สุดของปีนี้คือ Valorant

ส่วนการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะจัดการแข่งขันในรายการ AMD Streamer Challenge: Domination ซึ่งสตรีมเมอร์ผู้เข้าแข่งขันจะต้องรวมทีมกับ เหล่าแฟนๆ ของพวกเขา เพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละประเทศเข้าแข่งขันในรูปแบบพบกันหมด (Round-Robin) ในเกม Valorant และ Fall Guys โดยทีมอีสปอร์ต Fnatic ได้รับการสนับสนุนจากทาง AMD ให้มาปรากฏตัวในรายการการแข่งขัน ซึ่งเหล่าแฟนๆ เกม DOTA 2 สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ที่จะได้ร่วมเล่น หรือแข่งขันกับพวกเขาได้

การแข่งขันรายการ AMD Streamer Challenge จะออกอากาศทั้งสิ้น 11 ตอน ผ่านช่องทาง AMD Twitch อย่างเป็นทางการ และบนเว็บไซต์ AMD Streamer Challenge ของการแข่งขัน โดยการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะออกอากาศในภาษาอังกฤษ ไทย และอินโดนีเซีย ส่วนการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกจะออกอากาศในภาษาญี่ปุ่น และเกาหลี

การแข่งขันรายการ AMD Streamer Challenge มีความพิเศษตรงที่ผู้ชมจะมีบทบาทสำคัญ และสามารถเข้าร่วมแข่งขันในรายการได้ด้วยผ่านการสมัครเป็นหนึ่งในทีมเพื่อร่วมเล่นกับสตรีมเมอร์ที่คุณชื่นชอบที่สุด พร้อมโอกาสรับเงินรางวัลถ้าชนะการแข่งขันอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดการแข่งขัน สามารถดูรายละเอียดการแข่งขัน และรายชื่อสตรีมเมอร์ได้ที่เว็บไซต์ AMD Streamer Challenge

11 AMD จัดการแข่งขัน Asia Streamer Challenge 2020 ในภูมิภาคเอเชีย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza