AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/11/2017 07:04, 308 views / view in EnglishEN
Share

AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

65942 threadripper ces 1260x709 1 AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ ได้รับรางวัล “Best Tech 2017 PC Component of the Year”

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 17 พฤศจิกายน 2560 - AMD (NASDAQ: AMD) ได้รับรางวัลภายในงาน Trusted Reviews Awards 2017 อันทรงเกียรติ จำนวน 2 รางวัล คือรางวัลจากผู้อ่าน “Best Tech 2017 Brand of the Year” และรางวัล “PC Component of the Year” จากโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ ตามลำดับ

Trusted Reviews เป็นเว็บไซต์ด้านข่าว และสื่อออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในประเทศอังกฤษ เป็นสถานที่รวบรวมข้อมูล แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระจากผู้ใช้งาน และข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วไป และเป็นผู้จัดงานประกาศรางวัลประจำปีเพื่อหาผลิตภัณฑ์ด้านอิเลิกทรอนิกส์ที่ดีที่สุดที่เปิดตัวในแต่ละปี

อีแวน คีพรีโอส บรรณาธิการ, Trusted Reviews กล่าวในการจัดงานประกาศรางวัล Trusted Reviews Awards ปีที่ 10 ว่า “AMD ได้สร้างความแตกต่างให้บกับเหล่าเกมเมอร์ต่อความคาดหวังจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาในปีนี้  ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ AMD ได้รับรางวัลจากการโหวตของผู้ติดตามอ่านข้อมูลในเว็บไซต์นี้ และได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่าง Samsung, Apple และ Intel เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนั้นๆ ที่มีกำไรเพิ่มขึ้นถึง 300% จากรายงานผลกำไรปีล่าสุดจากยอดขายของโปรเซสเซอร์ใหม่อย่าง Ryzen”

ryzen course image partner hub 1260x709 AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

ผู้ชนะรางวัล “Brand of the Year” ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าผู้ใช้งาน ในส่วนของรางวัล “PC Component of the Year” ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจาก Trusted Reviews ซึ่งโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen ได้รับการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เปิดตัวในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และรีวิวโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Trusted Reviews

ทั้งนี้ Trusted Reviews กล่าวถึงรางวัลในส่วนของผลิตภัณฑ์ด้านชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ที่ AMD ได้รับในปีนี้ว่า “ชิปเซ็ต AMD Ryzen เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา AMD ได้เปลี่ยนภาพในตลาดโปรเซสเซอร์ นำเสนอประสิทธิภาพจากระบบมัลติ คอร์อย่างไร้ขีดจำกัด และมีความเหมาะสมกับเกมเมอร์สายคอมพิวเตอร์ทั่วโลก ชิปเซ็ต Ryzen 3, 5 และ 7 ต่างก็ได้รับรางวัล Recommended Awards จากการรีวิวของ Trusted Reviews ซึ่งหมายถึงเป็นชิปเซ็ตที่ดีและเหมาะสมที่สุดในการแข่งขันในตลาดนี้”

จอห์น เทเลอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด AMD กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่น่าทึ่งสำหรับ AMD ในการนำเสนอโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen และ กราฟิกกา์ด Radeon™ RX Vega ให้กับผู้ที่มีความชื่นชอบในนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ AMD นำเสนอสู่ตลาดคอมพิวเตอร์ เรารู้สึกตื่นเต้น และขอบคุณเหล่าผู้ติดตามทาง Trusted Reviews ที่เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ AMD เสมอมา ที่ต้องการขยายขอบเขตของนวัตกรรมให้กับเหล่านักพัฒนา ผู้ที่ชื่นชอบ ครีเอเตอร์ ผู้บริโภค และเกมเมอร์มากขึ้น”

11592 radeon rx 1260x709 AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

11592 radeon pro 1260x709 AMD ได้ชื่อเป็น “Brand of the Year” รับรางวัล “Best Tech 2017 Awards” ในงานประกาศรางวัลรายการ Trusted Review

Supporting Resources:

Learn more about the “Zen” core architecture at AMD.com/Zen

Learn more about the AMD Radeon™ RX Vega Series

Learn more about AMD Products, Solutions, and Innovations

Become a fan of AMD on Facebook

Follow AMD on Twitter @AMD

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us

บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza