AMD ยืนยันยังไม่ทิ้ง DX9 เตรียมปล่อยไดร์เวอร์ Adrenalin Driver รุ่นแก้ไขแบบ HOT FIX กับเกมส์วัยเก๋า 10ปีที่แล้ว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/01/2018 09:40, 347 views / view in EnglishEN
Share

AMD ยืนยันยังไม่ทิ้ง DX9 เตรียมปล่อยไดร์เวอร์ Adrenalin Driver รุ่นแก้ไขแบบ HOT FIX กับเกมส์วัยเก๋า 10ปีที่แล้ว

2018 01 03 9 37 12 AMD ยืนยันยังไม่ทิ้ง DX9 เตรียมปล่อยไดร์เวอร์ Adrenalin Driver รุ่นแก้ไขแบบ HOT FIX กับเกมส์วัยเก๋า 10ปีที่แล้ว

หลังจากที่มีข่าวจากทางฝั่งของ AMD ในกรณีที่ไดร์เวอร์การ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Adrenalin drivers ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ก็ปรากฏว่าไดร์เวอร์ในรุ่นดังกล่าวไม่สามารถใช้งานกับบรรดาเกมส์เก่าๆใน DirectX 9 ได้หลายเกมส์ อาทิ C&C3 Tiberium Wars, C&C3 Kane’s Wrath, C&C Red Alert 3, C&C Red Alert 3 Uprising, C&C4 Tiberian Twilight, Battle for Middle Earth 1-2 และ Witcher Enhanced Edition ทำให้บรรดาแฟนเกมส์รุ่นเก๋าหลายๆท่านไม่ค่อยจะพึงพอใจในจุดนนี้กันสักเท่าใดนักกับการที่ไม่สามารถจะเล่นเกมส์เก่าๆคลาสสิกหลายๆเกมส์กับการ์ดจอ AMD และไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ได้นั้น ทาง AMD เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยได้รับคำตอบจาก technical support engineer ว่าจะออกไดร์เวอร์ที่เป็นรุ่น HOT FIX หรือรุ่นแก้ไขในจุดนี้ให้โดยบรรดาสาวกเกมส์เมอร์รุ่นเก๋าไม่ต้องเป็นกังวลกับ DX9 อีกต่อไป หลายๆท่านที่เป็นกังวลกับไดร์เวอร์ Adrenalin Driver ก็ไม่ต้องห่วงครับ AMD พร้อมปล่อยตัว HOT FIX ในเร็วๆนี้แน่นอน

untitled 3 AMD ยืนยันยังไม่ทิ้ง DX9 เตรียมปล่อยไดร์เวอร์ Adrenalin Driver รุ่นแก้ไขแบบ HOT FIX กับเกมส์วัยเก๋า 10ปีที่แล้ว

ที่มา GURU3D


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza