AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/10/2019 09:32, 689 views / view in EnglishEN
Share

AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

3 AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

– แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD ที่ทรงพลังที่สุดสำหรับแล็ปท็อปรุ่น Ultrathin ที่เคยมีมา  –

กรุงเทพ, ประเทศไทย - 3 ตุลาคม 2562 - AMD (NASDAQ: AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อป Microsoft Surface ขนาด 15 นิ้ว รุ่นแรกที่ใช้พลังจากโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ Microsoft Surface Edition นับเป็นการร่วมมือทางด้านวิศวกรรมที่สำคัญ และยาวนานหลายปีระหว่าง AMD และ Microsoft ในระดับซิลิคอน, แพลตฟอร์ม และซอฟต์แวร์เพื่อสร้างแล็ปท็อปรุ่น Microsoft® Surface® 3 ขนาด 15 นิ้ว ที่มีความสมดุลด้านประสิทธิภาพ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และการออกแบบตัวเครื่องที่บางเบา เป็นการผสมผสานประสิทธิภาพด้านการประมวลผล และด้านกราฟิกระดับโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซอฟต์แวร์ระบบหลังบ้านที่ได้รับการพัฒนา รวมไปถึงเทคโนโลยีการแสดงผล AMD Radeon FreeSync™  ด้วย แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3 ได้รับออกการแบบมาสำหรับการทำงานด้านครีเอทีฟระดับมืออาชีพ, นักเรียน, เกมเมอร์ และนักธุรกิจที่ให้ความสำคัญในประสบการณ์การใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ก็ยังสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ โปรเซสเซอร์ AMD รุ่น AMD Ryzen Microsoft Edition และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมรุ่นล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง AMD และ Microsoft ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อนใน Microsoft Xbox และในปัจจุบันที่ครอบคลุมไปตั้งแต่ Azure ไปจนถึง Surface ไปจนถึง xCloud และโปรเจค Scarlett

1 AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

Rick Bergman รองประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจด้านประมวลผล และกราฟิก บริษัท AMD กล่าวว่า “โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Microsoft Surface Edition ทำให้ AMD สามารถนำเสนอโปรเซสเซอร์สำหรับแล็ปท็อปรุ่น Ultrathin ที่ทรงพลังที่สุดที่เราเคยพัฒนาขึ้นมา1 แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3 ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD นำเสนองานฝีมือระดับฟรีเมียมที่มีแต่ AMD เท่านั้นที่สามารถผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันได้ ทั้งการรวมแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว กับโปรเซสเซอร์ที่ใช้พลังงานเพียง 15W เพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ทรงพลัง และประสบการณ์การแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมขนาดที่บางเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม AMD เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในการนำเสนอ CPU และ GPU ในระดับโลก เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Microsoft และนำนวัตกรรมต่างๆ ออกสู่ตลาด”

2 AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

Pavan Davuluri วิศวกร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท Microsoft กล่าวว่า “เมื่อเรามองหาโปรเซสเซอร์ที่เหมาะสมในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพแล็ปท็อปใหม่รุ่น Microsoft® Surface® 3 เราต้องการประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ดีที่สุดจากโปรเซสเซอร์แบบซิงเกิล ซึ่ง AMD เข้ามาในใจของเราทันที จากความสำเร็จในการร่วมมือนำเสนอประสิทธิภาพด้านกราฟิกระดับโลกบนเครื่องเกมคอนโซล Xbox การเป็นพันธมิตรกับ AMD มาอย่างยาวนาน แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพด้านการทำงานในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เราจะนำประสบการณ์ด้านการประมวลผลชั้นสูง และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมมาสู่แล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3”

1 AMD และ Microsoft ประกาศวางจำหน่ายแล็ปท็อปบางเบาขนาด 15 นิ้วใหม่ รุ่น Microsoft® Surface® 3

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางร่วมกันระหว่าง AMD และ Microsoft ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อนำเสนอแล็ปท็อป Microsoft® Surface® 3 ได้ที่ AMD blog และ Microsoft Windows Blog

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza