พบข้อมูลการ์ดจอปริศนา AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT คาดว่าเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi-chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/01/2021 21:42, 209 views / view in EnglishEN
Share

พบข้อมูลการ์ดจอปริศนา AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT คาดว่าเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi-chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD

amd nashira rdna31 พบข้อมูลการ์ดจอปริศนา AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT คาดว่าเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอในรหัส AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT ร่วมกับซีพียู Ryzen 5 3600X โดยคาดว่าน่าจะเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่คาดว่าเป็นชิป Navi22 หรือ Navi 23 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi-chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD ซึ่งจากข่าวก่อนหน้านี้ก็ได้มีข้อมูลของการ์ดจอ RDNA3 หลุดออกมาพร้อมกับข้อมูลที่คาดว่าจะใช้ดีไซน์การผลิตแบบใหม่ MCM ที่เป็นการ์ดจอในรุ่นต่อไปของทาง AMD ก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลของการ์ดจอในชื่อ AMD Nashira หลุดออกมาจาก USB certification เช่นกันครับ ก็ต้องรอดูกันครับว่าการ์ดจอ AMD Nashira ในรุ่นดังกล่าวจะใช่ตามที่คาดกันหรือไม่ น่าติดตามครับ

amd nashira summit 1200x718 พบข้อมูลการ์ดจอปริศนา AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT คาดว่าเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD

amd radeon graphics nashira point 768x547 พบข้อมูลการ์ดจอปริศนา AMD Nashira ปรากฏในฐานข้อมูล AOT คาดว่าเป็นการ์ดจอ RDNA3 ที่ใช้เทคโนโลยี MCM (multi chip module) รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นต่อไปที่ยังไม่เปิดตัวของทาง AMD

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza