เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/12/2017 15:16, 575 views / view in EnglishEN
Share

เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

54436 ryzen displays laptop desktop 1260x709 v2 เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ Mobile และโมเด็มโซลูชั่น Qualcomm® Snapdragon™ LTE ให้การเชื่อมต่อระดับ Gigabit สำหรับแพลตฟอร์มโน๊ตบุ้คคุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภค และผู้ใช้งานในองค์กร

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 25 ธันวาคม 2560 - AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศการทำงานร่วมกับ Qualcomm Technologies (NASDAQ: QCOM) ในการนำเสนอโซลูชั่นการเชื่อมต่อบนคอมพิวเตอร์ที่ลื่นไหล และรวดเร็วด้วยโปรเซสเซอร์คุณภาพสูงตระกูล Ryzen™ Mobile ของทาง AMD ประกอบด้วย โปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับโน๊ตบุ๊คบางเฉียบ (Ultrathin)1 พร้อมด้วยโมเด็มโซลูชั่น Qualcomm®  Snapdragon™ LTE ทั้งนี้เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm จะช่วยให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วโลกสามารถสร้างแพลตฟอร์มการประมวลผลระดับพรีเมี่ยมด้วยระบบ Always Connected ด้วยความเร็วระดับ Gigabit LTE ควบคู่ไปกับการแสดงผลกราฟิกประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัดด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Mobile

54436 ryzen coffee shop laptop 1260x709 0 เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

เควิน เลนซิ่ง รองประธานบริษัท และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไคลเอนต์คอมพิวติ้ง, AMD กล่าวว่า “ทั้ง AMD และ Qualcomm ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะนิยามประสบการณ์การใช้งานที่มีความคล่องตัวในยุคใหม่ OEMs ทั่วโลกจะสามารถผสานโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Mobile ที่เพิ่งเปิดตัวเข้ากับโซลูชั่นไร้สายชั้นนำของทาง Qualcomm Technologies ผ่านทางโมเด็มตระกูล Snapdragon LTE เพื่อยกระดับประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ และศักยภาพใหม่ๆ สำหรับบนโน้ตบุ๊ครุ่นบางเฉียบ (Ultrathin)”

อเล็กซ์ คาโทเชี่ยน รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปด้านโมบายล์, Qualcomm Technologies กล่าวว่า “Qualcomm Technologies เชื่อว่าระบบ Always Connected PC คืออนาคตของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และเรากำลังทำงานร่วมกับ AMD เพื่อนำความรู้ ความชำนาญของแต่ละองค์กร ไปใช้กับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ การผสานกันของเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ AMD เข้ากับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ LTE ที่ทันสมัยจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นระบบ Always Connected Client Notebooks สำหรับผู้บริโภค  สำหรับอนาคตที่ทุกสิ่งทุกอย่างเชื่อมต่อผ่านระบบออนไลน์”

67905 hp x360 campaign 1260x709 เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ Mobile Processor พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด Radeon™ Vega:

-    ผู้นำด้านประสิทธิภาพ: ด้วยฟีเจอร์โปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดในโลกบนโน้ตบุ๊คบางเฉียบ (Ultrathin)1 โปรเซสเซอร์ AMD Ryzrn Mobile ให้ประสิทธิภาพที่เกินความคาดหมาย โดยประสิทธิภาพของ CPU มากขึ้นถึง 2.72 เท่า และประสิทธิภาพของ GPU มากขึ้นถึง 2.23 เท่า

-    ประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ:  การแข่งขัน eSports จากเกมดังระดับโลก และการแสดงผลขั้นสูง และสวยงามที่สุด รวมไปถึงระบบ HDR4, Radeon™ FreeSync™ 25, และ ความละเอียดภาพ 4K6

-    มุ่งเน้นการพัฒนาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่:  วางเป้าหมายให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่7 ยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า

54436 ryzen gamer laptop 1260x709 0 เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

โมเด็มโซลูชั่น Qualcomm® Snapdragon™ LTE ออกแบบมาเพื่อ:


-    รองรับเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายรุ่นล่าสุดบางรุ่น8

-    ความเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็วทันใจ9

-    ความเร็วที่เหนือกว่าแม้อยู่ในสภาวะสัญญาณอ่อน10

-    อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

Supporting Resources


Learn more about AMD Ryzen™ Mobile processors at AMD.com/RyzenMobile

Learn more about the “Zen” core architecture at AMD.com/Zen

Learn more about the AMD Radeon™ RX Vega Series

Learn more about the AMD 25X20 Energy Efficiency Initiatives

Learn more about AMD Products, Solutions, and Innovations

Become a fan of AMD on Facebook

Follow AMD on Twitter @AMD

เกี่ยวกับ AMD


เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us

บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza