AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ใหม่ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 หน่วยความจำขนาด 32GB เพื่อรองรับเวิร์คโหลดงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และงานด้านสื่อต่างๆ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/06/2021 13:31, 560 views / view in EnglishEN
Share

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ใหม่ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 หน่วยความจำขนาด 32GB เพื่อรองรับเวิร์คโหลดงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และงานด้านสื่อต่างๆ

 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ใหม่ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 หน่วยความจำขนาด 32GB เพื่อรองรับเวิร์คโหลดงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และงานด้านสื่อต่างๆ

– กราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6800 เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เหมาะกับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ เป็นกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นสถาปัตยกรรม AMD RDNA ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 79 เปอร์เซ็นต์1 –


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 10 มิถุนายน 2564 - AMD (NASDAQ: AMD)  เปิดตัวผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ AMD Radeon PRO W6000 ส่งมอบประสิทธิภาพ ความเสถียร และความเชื่อมั่นด้านการใช้งานให้กับผู้ใช้ระดับมืออาชีพ ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้มีความเหมาะสมกับเวิร์คโหลดงานด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม โปรเจ็กต์งานด้านสื่อที่ต้องใช้ความละเอียดของการแสดงผลในระดับ ultra-high resolution การออกแบบที่ซับซ้อนและการจำลองงานในด้านวิศวกรรม และแอปพลิเคชั่นงานด้านการตัดต่อภาพและวิดีโอในระดับมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรมที่ได้รับการยอมรับ AMD RDNA 2 ซึ่งเป็นรากฐานด้านประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และเครื่องเกมคอนโซลประสิทธิภาพสูงในปัจจุบัน ประกอบด้วย AMD Radeon PRO W6800 กราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นสถาปัตยกรรม AMD RDNA ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา1 นอกจากนี้ยังมีกราฟิกการ์ดรุ่น AMD Radeon PRO W6600 ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับสูง และกราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6600M ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโมบายเวิร์คสเตชั่นในระดับมืออาชีพ

Scott Herkelman รองประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด บริษัท AMD กล่าวว่า “สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการแสดงผลระดับชั้นนำสำหรับแอปพลิเคชั่นและเวิร์คโหลดงานที่หลากหลาย การนำสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยนี้มานำเสนอในกลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดเวิร์ค   สเตชั่นของเราช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับชุดข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ได้มากกว่าเดิม ลดเวลาในการเรนเดอร์ลงอย่างมาก และการประมวลผลความเร็วสูงในการจำลองงานที่มีความซับซ้อนสูง ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดซีรีย์ AMD Radeon PRO W6000 ช่วยให้ผู้ใช้งานระดับมืออาชีพมีเครื่องมือใหม่ ๆ ที่ทรงพลัง เพื่อเร่งการทำงาน และนำวิสัยทัศน์ด้านการสร้างสรรค์ผลงานออกมานำเสนอสู่ชีวิตจริง”

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นใหม่ซีรีย์ AMD Radeon PRO W6000 ประกอบด้วย:

-         สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 ที่ได้รับการยอมรับ - สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 สร้างขึ้นบนกระบวนการผลิตขั้นสูง 7nm นำเสนอฟีเจอร์ประสิทธิภาพสูงมากมายที่ช่วยยกระดับงานกราฟิกระดับมืออาชีพให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

-         ฟีเจอร์ Realtime Hardware-Accelerated Raytracing ทำให้หน่วยประมวลผลมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น - ฟีเจอร์ Ray Accelerated ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยการประมวลผล (computed units (CU)) ในด้านการเรนเดอร์ขึ้นถึง 46 เปอร์เซ็นต์เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับกราฟิกการ์ด Radeon PRO ที่ใช้สถาปัตยกรรมรุ่นก่อนหน้าในงาน SOLIDWORKS Visualize 20212 พร้อมรองรับฟีเจอร์ Variable Rate Shading (VRS) ส่งมอบวิวพอร์ต (viewports) และการเรนเดอร์ที่เสมือนจริงในแบบเรียลไทม์

-         AMD Infinity Cache - แคชข้อมูลประสิทธิภาพสูงขนาด 128MB ซึ่งรวมอยู่ในกราฟิกการ์ด ช่วยลดเวลาแฝงและการใช้พลังงานได้เป็นอย่างมาก ทำให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6800 ส่งมอบประสิทธิภาพงานด้านเวิร์คสเตชั่นในระดับสูงสุด ณ วันนี้1

-         Smart Access Memory - ปลดล็อคประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้นสำหรับงานด้านเวิร์คสเตชั่นระดับมืออาชีพ ผ่านโปรเซสเซอร์เดสก์ท็อป AMD Ryzen 5000 Series หรือ AMD Ryzen 3000 Series บางรุ่น ทำให้เข้าถึงหน่วยความจำความเร็วสูง GDDR6 ได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น3

-         AMD Radeon™ PRO Viewport Boost – Designed for today’s professional workloads and compatible software to help viewport frames-per-second performance increase with project file sizes4.

-         AMD Radeon PRO Viewport Boost - ออกแบบมาสำหรับเวิร์คโหลดงานระดับมืออาชีพและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานร่วมกันในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวิวพอร์ตแบบ frame-per-second ด้วยไฟล์ขนาดโปรเจกต์4

-         ได้รับการรับรองการใช้งานกับแอปพลิเคชั่นระดับชั้นนำสำหรับกลุ่มผู้ใช้มืออาชีพ - AMD ยังคงทำงานร่วมกันกับผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพเพื่อช่วยให้มั่นใจว่ากราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO สามารถตอบสนองการทำงานได้ตลอดเวลา และผ่านการทดสอบตามมาตรฐานในระดับที่ยอดเยี่ยม ส่งมอบความเสถียรและความเชื่อมั่นด้านการทำงานที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกลุ่มงานเวิร์คสเตชั่นต้องการ รายละเอียดแอปพลิเคชั่นที่ผ่านการรับรอง คลิก

2021 06 10 13 26 24 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ใหม่ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 หน่วยความจำขนาด 32GB เพื่อรองรับเวิร์คโหลดงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และงานด้านสื่อต่างๆ


ข้อมูลผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ AMD Radeon PRO W6000

ราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6800 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก ราคา $2,249 เหรียญสหรัฐฯ กราฟิการ์ด AMD Radeon PRO W6600 คาดว่าจะวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 ในราคา $649 เหรียญสหรัฐฯ  และกราฟิกการ์ด AMD Radeon PRO W6600M คาดว่าจะวางจำหน่ายบนโมบายเวิร์คสเตชั่น HP Fury ZBook G8 ในบางประเทศ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2564

6800 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นซีรีย์ใหม่ AMD Radeon PRO W6000 ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA 2 หน่วยความจำขนาด 32GB เพื่อรองรับเวิร์คโหลดงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และงานด้านสื่อต่างๆ

Supporting Resources

Learn more about AMD Radeon PRO W6800, AMD Radeon PRO W6600, and AMD Radeon PRO W6600M
Learn more about the AMD Radeon PRO W6000 series
Become a fan of AMD on Facebook
Follow AMD on Twitter

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza