ผู้บริหาร AMD ดร.ลิซ่า ซู กล่าวว่าการ์ดจอสถาปัตย์ NAVI ตัวแรงระดับท็อป Hi-End และระบบ Radeon Raytracing กำลังจะมาในไม่ช้านี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/01/2020 12:07, 424 views / view in EnglishEN
Share

ผู้บริหาร AMD ดร.ลิซ่า ซู กล่าวว่าการ์ดจอสถาปัตย์ NAVI ตัวแรงระดับท็อป Hi-End และระบบ Radeon Raytracing กำลังจะมาในไม่ช้านี้

isukaw n ผู้บริหาร AMD ดร.ลิซ่า ซู กล่าวว่าการ์ดจอสถาปัตย์ NAVI ตัวแรงระดับท็อป Hi End และระบบ Radeon Raytracing กำลังจะมาในไม่ช้านี้

วันนี้เรามีข่าวจากฝั่ง AMD มาให้ท่านได้ชมกันครับกับข่าวการสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหาร AMD กับ ดร.ลิซ่า ซู ที่กล่าวถึงการ์ดจอรุ่นใหม่ในระดับ Hi End ในสถาปัตย์ NAVI รวมไปถึงทาง AMD นั้นก็ให้ความสำคัญกับระบบ Raytracing เช่นเดียวกันจากการที่เร่งพัฒนาระบบเพื่อที่จะให้ทันคู่แข่งอย่าง Nvidia ในอนาคต ในส่วนของตตลาดการ์ดจอระดับสูงระดับ Hi End นั้นทาง AMD ก็ให้ความสำคัญเช่นกันถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมาก็ตาม จะเห็นได้ครับว่าทาง AMD นั้นให้ความสำคัญทั้งการ์ดจอระดับท็อปเพื่อต่อกรกับคู่แข่งและระบบ Radeon Raytracing ที่น่าจะซุ่มพัมนากันอยู่ ซึ่งเปรยๆว่าน่าจะผ่านปี 2020 เป็นปีหน้า จะได้เห็น AMD ลงตลาดระดับ Hi End สู้กับคู่แข่งอย่างเต็มกำลังอีกครั้งครับ

2020 01 09 12 03 55 ผู้บริหาร AMD ดร.ลิซ่า ซู กล่าวว่าการ์ดจอสถาปัตย์ NAVI ตัวแรงระดับท็อป Hi End และระบบ Radeon Raytracing กำลังจะมาในไม่ช้านี้

ที่มา https://www.guru3d.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza