AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/11/2018 13:01, 482 views / view in EnglishEN
Share

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น

2018 11 17 12 57 37 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น



– กราฟิกการ์ดใหม่กระบวนการผลิตขนาด 12nm ที่ใช้สถาปัตยกรรมขั้นสูง “Polaris”, เทคโนโลยีแสดงผลการเล่นเกม Radeon FreeSync™และฟีเจอร์ที่หลากหลายของ Radeon™ Software ที่จะมอบประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณที่เหนือกว่า 60 เฟรมเรตต่อวินาที ในเกมระดับ AAA และ eSports –

– รับฟรี 3 เกมคอมพิวเตอร์ฟรี เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด Radeon™ RX 590 หรือกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon™ RX และคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ด Radeon™ RX –

ประเทศไทย - 16 พฤศจิกายน 2561 - เอเอ็มดี (NASDAQ: AMD) เปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon™ RX 590 ด้วยกระบวนการผลิตขนาด 12nm ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่ง และมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งในการเล่นเกมระดับ AAA, eSports และ VR (Virtual Reality)

ด้วยสถาปัตยกรรม AMD “Polaris” ทำให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 มีคล็อกสปีดที่เร็วขึ้นเพื่อประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่มากกว่ากราฟิการ์ด AMD Radeon™ RX 580 และให้ความคุ้มค่าต่อประสิทธิภาพมากกว่าคู่แข่งถึง 20% หรือมากกว่านั้น โดยกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมจากการจับคู่กับเทคโนโลยีแสดงผลการเล่นเกม AMD Radeon FreeSync™ และฟีเจอร์ล่าสุดต่างๆ ของ AMD Radeon™ Software

นายสก็อต เฮอร์เคลแมน รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน บริษัท เอเอ็มดี กล่าวว่า “กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่นี้ให้มุมมองของภาพที่สวยงาม เฟรมเรตที่เร็วขึ้น ทันสมัย และดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อผสมผสานการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync™ ทำให้การเล่นเกมมีความลื่นไหล ปราศจากอาการติดขัด โดยเกมที่มีช่องโหว่จะมีการอัพเดตประสิทธิภาพ และพัฒนาชุดฟีเจอร์ Radeon™ Software อยู่ตลอดเวลา ซึ่งกราฟิกการ์ด Radeon™ RX 590 จะให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มเกมเมอร์ทั่วไป และสายฮาร์ดคอร์”

2018 11 17 12 57 51 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น

คุณสมบัติของกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 ประกอบด้วย:

-    ประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม: กราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 12nm และสถาปัตยกรรม “Polaris” ประกอบด้วย กราฟิกคอร์ GCN รุ่นที่ 4 แสดงพลังในการขับเคลื่อน และด้านมัลติมีเดีย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านช่องทางในการเชื่อมต่อ (API) ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยึดติดกับอุปกรณ์เหมือนกับ DirectX® 12 and Vulkan® นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบ HD ที่น่าตื่นตาตื่นใจในระดับ 60 เฟรมเรตต่อวินาที หรือสูงกว่านั้นในเกมระดับ AAA ที่ได้รับความนิยม และมากถึง 100 เฟรมเรตต่อวินาทีในบางเกม eSports ที่เป็นที่นิยม

-    ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์: ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ มีการสนับสนุนการจัดการไดรฟ์เวอร์ที่มีช่องโหว่สำหรับการเล่นเกม และตั้งค่าการเล่นเกมให้เหมาะสมแบบนาทีต่อนาทีเพื่อยกระดับด้านประสิทธิภาพให้มากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถจับภาพ สตรีมมิ่ง และแชร์ช่วงเวลาที่น่าจดจำในการคว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยี Radeon™ ReLive หรือตรวจสอบประสิทธิภาพ และข้อมูลระบบคอมพิวเตอร์ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น AMD Link และปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่นด้วยเทคโนโลยี AMD Radeon™ WattMan

-    ระบบที่สนับสนุนจอแสดงผลในการเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุด: ด้วยจอแสดงผลมากกว่า 500 รุ่นที่มีเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync™ ทำให้ภาพมีความคมชัดที่สมบูรณ์แบบ การเล่นเกมที่ลื่นไหลกว่าที่เคย ซึ่งเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync™ จะปรับอัตรการแสดงผลของการเล่นเกมแบบไร้รอยต่อ และยังให้ความสว่าง และสี ดีขึ้นถึงสองเท่าเมื่อนำไปเทียบกับแบบ RGB

-    ระบบ VR สุดพรีเมียม: กราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 ให้คุณได้เห็นมุม และสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ผ่านการเล่นเกมในระบบ VR เทคโนโลยี AMD LiquidVR™ ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Plug and Play และสนับสนุนแพลตฟอร์มผู้พัฒนาด้าน VR ขั้นสูง และเทคโนโลยีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

2018 11 17 12 58 32 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น


สำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon™ RX รับไปเลย 3 เกมฟรี

เอเอ็มดียังมีการเปิดตัวชุดรวมเกม ‘Raise the Game Fully Loaded’ ประกอบไปด้วยเกมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีได้แก่ Resident Evil™ 2, Devil May Cry™ 5 และ Tom Clancy’s The Division® 2 รับฟรีไปเลยสำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดหรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ดซีรีย์ AMD Radeon™ RX โดยผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ดหรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX Vega หรือ RX 590 จะได้รับเกมคอมพิวเตอร์ฟรีทั้งสามเกมไปด้วย และสำหรับผู้ที่ซื้อกราฟิกการ์ด หรือคอมพิวเตอร์ที่ประกอบด้วย AMD Radeon™ RX 580 หรือ RX 570 สามารถเลือกรับเกมคอมพิวเตอร์ฟรีจำนวนสองเกม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม และสถานที่วางจำหน่าย สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ที่ www.amd.com/raisethegame

ราคา และการวางจำหน่าย


กราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ผ่านตัวแทนผู้ผลิตชั้นนำอย่าง ASUS, PowerColor, Sapphire และ XFX

วิธีการแลกเกม

เมื่อซื้อสินค้าแล้วสามารถติดต่อรับแลกเกมโดยการ Inbox มาที่ AMD Redteam Thailand

ข้อมูลเพิ่มเติม

-    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590

-    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดเกม ‘Raise the Game Fully Loaded’

-    ติดตามแฟนเพจของเอเอ็มดีบนเฟซบุ๊ก

-    ติดตามเอเอ็มดีบนทวิตเตอร์

-    ติดตามเอเอ็มดี เรดิออนบนทวิตเตอร์

2018 11 17 12 58 14 AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 590 นำเสนอประสิทธิภาพสูงสุดมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับ HD ที่ราบรื่น

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza