รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/07/2017 10:42, 506 views / view in EnglishEN
Share

รูป AMD Radeon RX Vega 8 GB HBM2 Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

amd radeon rx vega reference edition 1 1030x500 รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

ในวันนี้ก็มีรูปภาพของตัวการ์ดที่กำลังพูดถึง ณ เวลานี้อย่าง AMD Radeon RX Vega ที่มีภาพอย่างเป็นทางการจากทาง AMD ออกมาให้ได้ชมกันครับ โดยมีด้วยกันสองรุ่นก็คือ Reference และ Limited Edition โดยในรุ่น Ref. นั้นจะใช้ชื่อเรียกว่า AMD Radeon RX Vega 64 Reference Edition เป็นชุดระบายความร้อนด้วยอากาศดีไซน์โทนสีดำสลับโลโก้สีแดงจะคล้ายๆกับรุ่นก่อนหน้านี้ก็คือ Radeon RX 400 และ RX 500 series ตัวการ์ดนั้นกินพื้นที่ประมาณ 2สล๊อต ส่วนในรุ่น Limited Edition มีชื่อเรียกว่า AMD Radeon RX Vega 64 Limited Edition และ AMD Radeon RX Vega 64 Liquid Edition จะมีทั้งชุดระบายความร้อนที่เป็นอากาศและชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ 2แบบให้เลือก ดีไซน์นั้นเป็นสีขาวล้วนพร้อมชุดน้ำสำเร็จในตัว โดยทั้งสองรุ่นนั้นจะมีช่องต่อไฟเลี้ยงแบบ Dual 8 Pin Connectors และอินเตอร์เฟส 4ช่อง Display Outputs ตัวการ์ดนั้นกินพื้นที่ประมาณ 2สล๊อตเช่นกัน โดยทาง AMD ได้วางเอาไว้ทั้งรุ่นรองและท๊อปที่จะออกมาในช่วงแรกก็คือรุ่นท๊อป Radeon RX Vega 64 ที่มีจำนวนคอร์ 4096 cores และรุ่นรองลงมาก็คือ Radeon RX 56 ที่มีจำนวนคอร์ 3584 cores จำนวนแรม 8 GB HBM2 ซึ่งก็คาดกันว่าทั้งสองรุ่นอาจเป็นรุ่นเปิดตัวแต่น่าจะมีรุ่นใหญ่กว่านี้ออกมาอีกภายหลังก็เป็นได้ นี่ก็คือข้อมูลรุปภาพที่ทาง AMD นำภาพการ์ดจอ AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ออกมาให้ชมแบบเต็มๆก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

AMD Radeon RX Vega 64 Reference Edition

amd radeon rx vega reference edition 2 1030x961 รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

AMD Radeon RX Vega 64 Limited Edition

amd radeon rx vega limited edition 1030x510 รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

AMD Radeon RX Vega 64 Liquid Edition

amd radeon rx vega liquid cooled silver wccftech 1030x687 รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

untitled 2 รูป AMD Radeon RX Vega Reference และ Limited Edition ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยลมและน้ำแบบเป็นทางการ

ข้อมูลจาก http://wccftech.com/ และ https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza