Radeon Software Adrenalin Edition: แอปพลิเคชั่นจาก AMD ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างการเล่นเกมเป็นเรื่องง่าย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/12/2017 13:26, 379 views / view in EnglishEN
Share

Radeon Software Adrenalin Edition: แอปพลิเคชั่นจาก AMD ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างการเล่นเกมเป็นเรื่องง่าย

radeon adrenalin core tech new interface Radeon Software Adrenalin Edition: แอปพลิเคชั่นจาก AMD ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างการเล่นเกมเป็นเรื่องง่าย

การเปิดตัวซอฟต์แวร์แห่งปีที่ครอบคลุมที่สุดจาก AMD รวมทั้ง AMD Link ถือเป็นแอปพลิเคชั่นบนมือถือตัวแรกจาก AMD ที่เชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อบนหน้าอินเทอร์เฟซเกม พร้อมฟีเจอร์อย่าง Radeon Overlay ที่ใช้ประโยชน์ และประสิทธิภาพจากกราฟิก Radeon

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 18 ธันวาคม 2560 - AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ขั้นสูงสำหรับกราฟิกการ์ด Radeon™ ในชื่อ Radeon™ Software Adrenalin Edition ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์มีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ และคอมมิวนิตี้เกมต่างๆ

Radeon Software Adrenalin Edition เปิดตัวระบบใหม่ Radeon™ Overlay เป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับเหล่าเกมเมอร์แบบไร้รอยต่อที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU ได้โดยที่ไม่ต้องออกจากเกมที่พวกเขาเล่น ปรับแต่งการเล่นของพวกเขาได้อย่างอิสระ และเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ โดย AMD ยังเปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถืออย่าง AMD Link สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS และ Android โดย AMD Link เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Radeon ทำให้ซอฟต์แวร์ AMD Link เป็นเหมือน “หน้าจอที่สอง” สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU และข้อมูลต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในเกมได้อย่างง่ายดาย และรับรู้ข่าวสารล่าสุดของ AMD

มีการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ มากมายอย่างเช่น ระบบ Radeon™ Chill, Radeon™ WattMan, Enhanced Sync และ Radeon™ ReLive ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Radeon Software Core Technologies นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับแต่ง และเพิ่มประสิทธิภาพของเกม

Andrej Zdravkovic รองประธานฝ่ายซอฟต์แวร์ Radeon Technologies Group กล่าวว่า “Radeon Software Adrenalin Edition ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อช่วยให้เกมเมอร์สามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลก ปัจจุบันผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ภายในเกม โดยใช้แอปพลิเคชั่น AMD Link เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการเล่นเกมผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และสามารถแชร์ไฮไลท์จากการเล่นที่ดีที่สุดไปบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และเครือข่ายออนไลน์ได้ เราได้ออกแบบ Adrenalin Edition ให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในกลุ่มเพื่อน และในคอมมิวนิตี้ต่างๆ”

Radeon Overlay: เชื่อมต่อกับอินเทอร์เฟซเกมแบบไร้รอยต่อ

Radeon Overlay ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์ในการเล่นของพวกเขาได้อย่างอิสระ และตรวจสอบ บันทึก และแชร์การเล่นของพวกเขาโดยที่ไม่ต้องออกจากเกม โดยระบบ Radeon Overlay ให้สิทธิ์ในการเข้าถึงระบบ Radeon ReLive, การตรวจสอบประสิทธิภาพ, ระบบ Radeon Chill, ระบบ Frame Rate Target Control (FRTC), ระบบ Radeon™ FreeSync และการตั้งค่าสีต่างๆ

แอปพลิเคชั่น AMD Link Mobile: เชื่อมต่อ และแชร์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นเกมของคุณ

ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แพลตฟอร์มสำหรับโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต โดยแอปพลิเคชั่น AMD Link เป็นส่วนเสริมที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Radeon Software บนเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ ราวกับเป็นหน้าจอที่สอง ให้ความสะดวกสบายในทุกที่ มีฟีเจอร์อย่างการสตรีมมิ่ง และรีเพลย์ด้วยระบบ Radeon ReLive การตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU และคอมพิวเตอร์ ติดตามข่าวสารของ AMD และแจ้งเตือนถึงการปล่อยไดรฟ์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อการเล่นเกมของคุณ

เทคโนโลยีหลักของ Radeon Software: เพิ่มประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับการใช้งาน

Radeon ReLive: การเพิ่มความสนุกให้กับช่วงเวลาในการเล่นของคุณอย่างง่ายดายด้วยการเพิ่มฟีเจอร์อย่างระบบการโต้ตอบสื่อสาร ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมกับคอมมิวนิตี้ของพวกเขาได้ขณะที่สตรีมมิ่งบนช่องทางอย่าง Facebook, Twitch, Mixer, Youtube, Weibo และช่องทางอื่นๆ

Leo Olebe ผู้อำนวยการการบริหารงานทั่วโลก ฝ่ายคู่ค้าด้านเกม, Facebook กล่าวว่า “ในกลุ่มคอมมิวนิตี้ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสตรีมเมอร์ ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ในการเล่นเกมในปัจจุบัน โดยระบบ Radeon ReLive พร้อมด้วย Facebook Live Chat พร้อมให้การสนับสนุนเหล่าสตรีมเมอร์ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับเพื่อน และผู้ติดตามผ่านทาง Facebook ได้อย่างลื่นไหลระหว่างการเล่นเกม เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ AMD ในการช่วยให้ผู้เล่นสร้างคอมมิวนิตี้ของพวกเขาเอง และแชร์ช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจของพวกเขาได้แบบเรียลไทม์”

Radeon Chill: ด้วย Radeon Software Adrenalin Edition ระบบ Radeon Chill จะรองรับเกมต่างๆ ผ่านทาง Vulkan® API พร้อมด้วย DirectX® 9, 10, 11 และ 12 ช่วยให้การเล่นเกมเงียบ เย็น และตอบสนองได้มากกว่าที่เคย

Radeon WattMan: ระบบ Radeon WattMan เป็นเทคโนโลยีการจัดการพลังงานแบบใหม่ของทาง AMD ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบันทึก และเข้าถึงข้อมูลด้าน GPU ที่แต่ละคนกำหนดขึ้นมาเองบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา ด้วย Radeon Software Adrenalin Edition จะทำให้สามารถบันทึกโปรไฟล์ที่ตั้งค่าขึ้นมาเองได้ พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดขึ้นมาใหม่ในภายหลัง และแชร์ให้กับผู้ใช้คอมมิวนิตี้ของทาง Radeon ได้

ระบบ Enhanced Sync: สามารถทำงานร่วมกันได้ดีขึ้น และครอบคลุมมากขึ้น ด้วยระบบ Enhanced Sync ทำให้ขยายการสนับสนุนเกมต่างๆ ผ่านระบบ Vulkan® API, ผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรม Radeon GCN, เทคโนโลยี Multi GPU และ AMD Eyefinity เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

About AMD

- Download Radeon Software Adrenalin Edition here
- Become a fan of AMD on Facebook
- Follow AMD on Twitter @AMD ▪ Follow Radeon™ Pro on Twitter
- Follow Radeon™ graphics on Twitter

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us

บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza