หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/10/2018 22:18, 486 views / view in EnglishEN
Share

หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega20 ff หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD ออกมาให้ได้วิเคราะห์กันครับกับข้อมูลผลทดสอบที่หลุดออกมาจากตัวเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark ซึ่งเป็นตัวทดสอบ กับการ์ดจอที่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นการ์ดจอ AMD Radeon VEGA 20 ซึ่งรหัสโค๊ดข้อมูลนั้นเป็น 66AF:C1 device ID ซึ่งเมื่อมีการเปรียบเทียบกับรหัสโค๊ดของการ์ดจอในตระกูลเดียวกันของ Radeon Pro Vega 7nm, Radeon RX Vega 7nm แล้วนั้นถือว่ามีความใกล้เคียงกันมากๆ ซึ่งก็ได้มีการวิเคราะห์กันว่านี่อาจจะเป็นการ์ดจอตัวทดสอบที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เป็นได้หรืออาจจะอยู่ในการทดสอบแบบลับๆ ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันออกมานะครับ แต่ทาง AMD ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าการ์ดจอในรุ่นใหม่ขนาดสถาปัตย์ 7nm กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและอาจจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ต้องมาดูกันอีกทีครับว่าทาง AMD จะขยับเร็วขึ้นหรือไม่ หลังจากทางฝั่ง Nvidia เปิดตัว RTX กันไปแล้ว นี่เป็นข่าวอย่างไม่เป็นทางการนะครับ สาวก AMD ลองพิจารณาวิเคราะห์กันดูครับ

vega 20 1440p high final fantasy1 หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega 20 1440p lite final fantasy หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega 20 1440p standard final fantasy หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega 20 2160p high final fantasy หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega 20 2160p lite final fantasy หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

vega 20 2160p standard final fantasy หลุดผลทดสอบที่คาดว่าเป็น AMD Radeon VEGA 20 รุ่นใหม่ล่าสุดในเกมส์ Final Fantasy XV Benchmark

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza