กราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon Vega Mobile ใน MacBook Pro

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/11/2018 11:01, 397 views / view in EnglishEN
Share

กราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon Vega Mobile ใน MacBook Pro

vega12115v02 2 กราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon Vega Mobile ใน MacBook Pro

– โมบายล์กราฟิกโปรเซสเซอร์ที่ก้าวล้ำที่สุดของเอเอ็มดีมอบสมรรถนะการแสดงผลที่โดดเด่นสำหรับแอพพลิเคชั่นด้านครีเอทีฟและเกมระดับท็อป –

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย — 2 พฤศจิกายน 2561 — เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ทรงพลัง รวดเร็ว และลื่นไหล เอเอ็มดี (NASDAQ: AMD) ได้เปิดตัวกราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon™ Vega Mobile รุ่นใหม่ สำหรับโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ รวมถึง AMD Radeon™ Pro Vega 20 และ Radeon™ Pro Vega 16 ซึ่งจะเป็นตัวเลือกหนึ่งใน MacBook Pro ขนาด 15 นิ้ว จากแอปเปิล โดยจะเริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

กราฟิก AMD Radeon™ Vega Mobile มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรนเดอร์ภาพ 3 มิติ การแก้ไขภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอ และแอพพลิเคชั่นด้านครีเอทีฟอื่นๆ รวมถึงการเล่นเกม 1080p HD ที่น่าทึ่ง ด้วยการตั้งค่าสูงสุดสำหรับเกมยอดนิยมระดับ AAA และ eSports

กราฟิกโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม “Vega” ของเอเอ็มดี  ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับโน้ตบุ๊ก เพื่อการทำงานที่ยอดเยี่ยม ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนและเสียงรบกวน  นอกจากนี้ ดีไซน์ที่บางเฉียบของโปรเซสเซอร์ประกอบด้วยหน่วยความจำ HBM2 (2nd Generation High Bandwidth Memory) ซึ่งใช้พื้นที่ในโน้ตบุ๊กน้อยกว่ากราฟิกโปรเซสเซอร์ทั่วไปที่ใช้ GDDR5

สก็อต เฮอร์เคลแมน รองประธานบริษัทและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี Radeon ของเอเอ็มดี กล่าวว่า “กราฟิก Radeon™ Vega Mobile ยกระดับประสิทธิภาพสำหรับโน้ตบุ๊ก โดยนำเสนอสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอพพลิเคชั่นด้านครีเอทีฟ พร้อมการแสดงผลที่น่าทึ่งและการตอบสนองที่ฉับไวสำหรับการเล่นเกมยอดนิยมรุ่นล่าสุดบนแพลตฟอร์มโน้ตบุ๊ก”

กราฟิกโปรเซสเซอร์ Radeon™ Pro Vega 20 และ Radeon™ Pro Vega 16 รองรับเวิร์กโหลดที่หนักหน่วงที่สุดสำหรับการเรนเดอร์ การเล่นเกม และการตัดต่อวิดีโออย่างเหนือชั้น  หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ (nCU) ในสถาปัตยกรรม “Vega”  และ Rapid Packed Math มอบความสามารถด้านการประมวลผลที่รวดเร็วและยืดหยุ่น เร่งความเร็วให้กับเวิร์กโหลดด้านกราฟิกแบบเรียลไทม์ เช่น การแสดงผลภาพ 3 มิติ

vega12117v02 2 กราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon Vega Mobile ใน MacBook Pro

การวางจำหน่าย

กราฟิกโปรเซสเซอร์ AMD Radeon™ Pro Vega 20 และ Radeon™ Pro Vega 16 เป็นตัวเลือกคอนฟิกูเรชั่นใหม่ใน MacBook Pro ขนาด 15 นิ้ว ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิก AMD Radeon™ Pro Vega 20 และ Radeon™ Pro Vega 16 ที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MacBook Pro ขนาด 15 นิ้ว ที่นี่

ติดตามแฟนเพจของ Radeon™ บนเฟซบุ๊ก

ติดตามเอเอ็มดีบนทวิตเตอร์ @AMD

ติดตามกราฟิก Radeon™ บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza