พบพอตเชื่อมต่อแบบใหม่ของการ์ดจอ AMD Radeon VEGA20 ที่เรียกว่า XGMI ในไดร์เวอร์ AMD GPU Linux ที่เหมือนกับ NVLINK ของทางฝั่ง Nvidia

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/09/2018 13:25, 367 views / view in EnglishEN
Share

พบพอตเชื่อมต่อแบบใหม่ของการ์ดจอ AMD Radeon VEGA20 ที่เรียกว่า XGMI ในไดร์เวอร์ AMD GPU Linux ที่เหมือนกับ NVLINK ของทางฝั่ง Nvidia

meet the experts radeon rx 500 series 1260x709 พบพอตเชื่อมต่อแบบใหม่ของการ์ดจอ AMD Radeon VEGA20 ที่เรียกว่า XGMI ในไดร์เวอร์ AMD GPU Linux ที่เหมือนกับ NVLINK ของทางฝั่ง Nvidia

วันนี้ก็มีข่าวทางฝั่ง AMD ออกมาให้ได้ชมกันครับกับการพบข้อมูลของตัวไดร์เวอร์โปรแกรม AMD GPU Linux ที่มีโค๊ดรหัสของพอตเชื่อมต่อแบบใหม่ของการ์ดจอ AMD Radeon VEGA20 ที่เรียกว่า XGMI ซึ่งจะเหมือนกับ NVLINK ของทางฝั่ง Nvidia โดยพอตเชื่อมต่อลักษณะนี้จะเป็นการส่งต่อข้อมูลที่มีความเร็วสูงแบบ peer-to-peer รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งในอนคตพอตเชื่อมต่อแบบ XGMI อาจจะใช้งานกับบรรดาการ์ดจอทั้ง Gaming และ Workstation ของทางฝั่ง AMD ครับ เรียกได้ว่าการพัฒนาการ์ดจอของทั้งสองฝั่งนั้นไม่ยอมกันเลยทีเดียวครับ

2018 09 08 13 21 24 พบพอตเชื่อมต่อแบบใหม่ของการ์ดจอ AMD Radeon VEGA20 ที่เรียกว่า XGMI ในไดร์เวอร์ AMD GPU Linux ที่เหมือนกับ NVLINK ของทางฝั่ง Nvidia

ที่มา https://www.guru3d.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza