ดีขึ้นและเย็นกว่าเดิม!! ซีพียู AMD Ryzen 2 “Pinnacle Ridge” พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และจะใช้การเชื่อมต่อแบบบัดกรีซีพียูไปยังกระดองโดยตรงอีกด้วย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/02/2018 21:08, 615 views / view in EnglishEN
Share

ดีขึ้นและเย็นกว่าเดิม!! ซีพียู AMD Ryzen 2 “Pinnacle Ridge” พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และจะใช้การเชื่อมต่อแบบบัดกรีซีพียูไปยังกระดองโดยตรงอีกด้วย

untitled 1 ดีขึ้นและเย็นกว่าเดิม!! ซีพียู AMD Ryzen 2 Pinnacle Ridge พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และจะใช้การเชื่อมต่อแบบบัดกรีซีพียูไปยังกระดองโดยตรงอีกด้วย


วันนี้ก็มีข่าวจากทางฝั่ง AMD มาให้ได้ชมกันครับ หลังจากการเปิดตัว AMD RYZEN 2000 ซีรี่ย์ผ่านไปแล้วนั้น ก็มีมีข่าวจากทางฝั่ง ซีพียู AMD Ryzen 2 โค๊ดเนม “Pinnacle Ridge” ขนาด 12nm ที่เป็นรุ่นที่สองของ RYZEN ที่จะใช้ชิบเว็ตเมนบอร์ดรุ่นใหม่อย่าง X470 และยังเป็นซ๊อกเก็ต AM4 เช่นเดิม ซึ่งซิลิโคนที่เชื่อมต่อกับกระดองนั้นจะเป็นแบบบัดกรีเชื่อมต่อประสานโดยตรงเช่นเดียวกับ Ryzen และ Threadripper ที่ใช้การบัดกรีเชื่อมต่อแบบเดียวกัน โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันโดย Robert Hallock จาก AMD ซึ่งซีพียู RYZEN2 พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 ที่จะถึงนี้

untitled 2 ดีขึ้นและเย็นกว่าเดิม!! ซีพียู AMD Ryzen 2 Pinnacle Ridge พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และจะใช้การเชื่อมต่อแบบบัดกรีซีพียูไปยังกระดองโดยตรงอีกด้วย

untitled 23 ดีขึ้นและเย็นกว่าเดิม!! ซีพียู AMD Ryzen 2 Pinnacle Ridge พร้อมจะเปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และจะใช้การเชื่อมต่อแบบบัดกรีซีพียูไปยังกระดองโดยตรงอีกด้วย

ที่มา http://www.guru3d.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza