AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/10/2019 09:56, 400 views / view in EnglishEN
Share

AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

2019 10 01 9 47 24 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

– ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมด้านประหยัดพลังงานสำหรับคอมพิวเตอร์ธุรกิจที่มีคอร์ประมวลผลถึง 12 คอร์ –

– ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการเสนอชื่อจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์เชิงพาณิชย์ระดับโลกอย่าง HP และ Lenovo – ประเทศไทย, 1 ตุลาคม 2562 - AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series พร้อมด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO processors with Radeon™ Vega Graphics และ AMD Athlon™ PRO processors with Radeon™ Vega Graphics โดยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO และ Athlon PRO เป็นการผสมผสานประสิทธิภาพที่ทรงพลัง เข้ากับฟีเจอรด้านความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือในเชิงพาณิชย์ไว้ด้วยกัน คอมพิวเตอร์ระดับองค์กรที่ยอดเยี่ยมจาก HP และ Lenovo ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO และ Athlon PRO จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของ 2562

2019 10 01 9 47 45 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

Saied Moshkelani รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายไคลเอนท์คอมพิ้ว ของ AMD กล่าวว่า “การเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO 3000 Series สำหรับกลุ่มผู้ใช้เชิงพาณิชย์และธุรกิจขนาดเล็ก เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในปี 2562 ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในด้านการบีบอัดข้อมูล การออกแบบ เรียบเรียง และสร้างสรรค์อย่างมีประสิทธิภาพ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO และ Athlon PRO จะช่วยเร่งผลผลิตในการทำงาน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่อยู่ภายใน เช่น การเข้ารหัสหน่วยความจำแบบเต็มรูปแบบ และหน่วยประมวลผลด้านความปลอดภัยแบบ On-Die”

2019 10 01 9 49 58 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

ด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากทั้ง HP และ Lenovo และความสามารถด้านการใช้งานที่เหมาะสมกับทุกสถานการณ์ในองค์กร โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 PRO 3900, AMD Ryzen 7 PRO 3700 และ AMD Ryzen 5 PRO 3600 มีการใช้สถาปัตยกรรม “Zen2” ขนาด 7nm ที่ใช้กระบวนการผลิตที่มีความทันสมัยที่สุดในโลก สำหรับรุ่น AMD Ryzen 9 PRO 3900 ที่มีคอร์ประมวลผลถึง 12 คอร์/ 24 เธรด เป็นโปรเซสเซอร์ที่เหมาะกับธุรกิจเกือบทุกประเภท1 ให้ประสิทธิภาพและสมรรถภาพสูง เหมาะสำหรับสภาพการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรง และสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงาน

2019 10 01 9 50 19 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

2019 10 01 9 53 19 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

ประสิทธิภาพสูงสุด

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 300 Series มอบประสิทธิภาพระดับสูงในการแข่งขันคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

- โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 PRO 3900 และ Ryzen 7 PRO 3700 นำเสนอประสิทธิภาพที่เร็วขึ้นกว่าคู่แข่งถึงสองเท่าในการใช้พลังงานงานที่เท่ากัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคอมพิวเตอร์จะใช้งานได้อย่างเงียบ และคงสภาวะการทำงานที่อุณหภูมิที่ต่ำ2

- โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ประมวลผลข้อมูลได้เร็วขึ้นถึง 127% เมื่อนำไปเทียบกับคู่แข่ง ตั้งแต่ด้านการแก้สมการ ไปจนถึงการจำลองสถานการณ์ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมไปถึงด้านบริการทางการเงิน วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และพลังงาน3

- เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีด้วยกระบวนการผลิตคอร์ที่ทันสมัยที่สุดขนาด 7nm แบบ SoC และสถาปัตยกรรม “Zen2” มีคอร์ประมวลผลถึง 12 คอร์ และมีค่า TDP เพียงแค่ 65W เท่านั้น4

2019 10 01 9 52 47 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO ทุกตัวมีตัวประมวลผลด้านความปลอดภัยภายในด้วยเทคโนโลยี AMD GuardMI มีหน้าที่ช่วยปกป้องในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ผู้ใช้งาน ฟีเจอร์ AMD Memory Guard5 จะช่วยป้องกันการเข้ารหัสในรูปแบบ Cold Boot Attack ด้วยการเข้ารหัสหน่วยความจำแบบเต็มรูปแบบ และเทคโนโลยีของ AMD จะเข้ามาสนับสนุน และส่งเสริมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยของ OEM และ Windows Security รวมไปถึง Lenovo ThinkShield™ และ HP Sure Start™

2019 10 01 9 52 35 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

2019 10 01 9 53 00 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

การสนับสนุนจาก OEM

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ลูกค้าระดับองค์กรจะสามารถซื้อระบบที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO จากผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง HP และ Lenovo

1 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

HP EliteDesk 705 G5 Series พร้อมด้วยโปรเซสเซอร์ AMD

Andy Rhodes หัวหน้าฝ่ายระบบส่วนบุคคลเชิงพาณิชย์ บริษัท HP กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการริเริ่มเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และการร่วมมือกับพันธมิตรของเราก็มีความสำคัญอย่างมาก HP EliteDesk 705 G5 Series ที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO ส่งมอบประสิทธิภาพ และผลิตผลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่คนทำงานในปัจจุบันต้องการ ในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรม”

ประสิทธิภาพการทำงานของ HP EliteDesk 705 G5 Series มอบผลิตภาพการทำงานในระดับองค์กรด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO รุ่นล่าสุด ในแบบที่คุณเลือกได้เอง

· HP EliteDesk 705 G5 Small Form Factor เป็นคอมพิวเตอร์ AMD เครื่องแรกของโลกที่มีความสามารถของไดรฟ์แบบ Dual-M.26 และมอบความคุ้มค่าที่น่าประทับใจด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังทั้งในด้านการทำงาน การขยาย การจัดการ และความปลอดภัยที่ยืดหยุ่นสำหรับสถานที่ทำงานที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ HP EliteDesk 705 G5 SFF จะวางตลาดในเดือนกันยายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ $669USD

· HP EliteDesk 705 G5 Desktop Mini เป็นคอมพิวเตอร์ธุรกิจที่เล็กและทรงพลังที่สุดของ AMD ในชื่อ Ultra Small Form Factor (USFF)7 ด้วยทางเลือกที่สามารถกำหนดเองได้ รวมถึงความปลอดภัยในตัว และความสามารถด้านการจัดการในการออกแบบที่มีความกะทัดรัด เมื่อนำมาจับคู่กับ HP Mini-in-One 24 Display8 จะช่วยให้ที่ทำงานของคุณแลดูทันสมัย ผลิตภัณฑ์ HP EliteDesk จะวางตลาดในเดือนพฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ $679USD

1 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่


Lenovo ThinkCentre Desktops พร้อมด้วยโปรเซสเซอร์ AMD

คอมพิวเตอร์ Lenovo ThinkCentre มาพร้อมด้วยโปรเซสเซอร์ AMD มอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม และฟีเจอร์ด้านประหยัดพลังงานมานานกว่า 10 ปี ซึ่งคุณลักษณะนี้จะยังคงไว้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ในรุ่น ThinkCentre M75s-1 SFF และ M75q-1 TFF (Tiny Form Factor) ที่มาพร้อมด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO รุ่นล่าสุด โดยในรุ่น SFF มีคอร์ประมวลผลมากถึง 12 คอร์

สำหรับรุ่นนี้จะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ดูเรียบง่ายสะอาดตามาพร้อมด้วยการสนับสนุนด้านฟีเจอร์ความปลอดภัย และการจัดการที่ดีเยี่ยม และฟีเจอร์ใหม่ของ AMD “Smart Power-On” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งการใช้งานคอมพิวเตอร์ในสถานที่ต่างๆ มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่น ใต้โต๊ะทำงาน หรือหลังจอมอนิเตอร์ เพียงแค่กด ALT+P บนคีย์บอร์ดเพื่อเปิดเครื่อง ผลิตภัณฑ์รุ่น M75q-1 Tiny ยังมีพอร์ตมาตรฐาน USB Tybe-C และพอร์ต HDMI มาให้ และพอร์ตตัวเลือกต่างๆ ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดได้เอง

Tom Butler ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ด้านผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ และการจัดการผลิตภัณฑ์ทั่วโลก บริษัท Lenovo กล่าวว่า “ลูกค้าของเราต้องการคอมพิวเตอร์ที่ชาญฉลาด และมีความปลอดภัยเพื่อตอบสนองความต้องการตามสถานที่ต่างๆ ในแต่ละวัน พร้อมด้วยความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่ทำงานที่มีความทันสมัย เราจึงเลือกติดตั้งผลิตภัณฑ์รุ่น ThinkCentre ด้วยโปรเซสเซอร์ AMD ที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยรวมอยู่ในเครื่องเดียวกัน”

2019 10 01 9 41 16 AMD ประกาศวางจำหน่ายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 3000 Series ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจในยุคใหม่

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza