AMD เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นำเสนอพลังสถาปัตยกรรมการประมวลผล “Zen 3”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/03/2021 11:13, 203 views / view in EnglishEN
Share

AMD เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นำเสนอพลังสถาปัตยกรรมการประมวลผล “Zen 3”

2021 03 17 11 11 55 AMD เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นำเสนอพลังสถาปัตยกรรมการประมวลผล “Zen 3”

– HP และ Lenovo เปิดโน๊ตบุ๊คสำหรับกลุ่มงานด้านธุรกิจที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพในการประมวลผลด้วยโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO 5000 Series ส่งมอบประสิทธิภาพการประมวลผลระดับผู้นำ และโซลูชั่นความปลอดภัยระดับองค์กร เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของพนักงานในองค์กรยุคใหม่ –

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 17 มีนาคม 2564 - AMD เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen™ PRO 5000 Series นำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือชั้นบนสถาปัตยกรรม “Zen 3” โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียมสำหรับกลุ่มงานด้านธุรกิจ โดยจับคู่กับเทคโนโลยี AMD PRO ที่นำเสนอฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยระดับองค์กรที่แข็งแกร่ง และประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง ซึ่งโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series รุ่นใหม่นี้ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานยุคใหม่ โดยคาดว่า HP และ Lenovo จะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2  ทั้งนี้คาดว่าจำนวนผู้ใช้โน๊ตบุ๊คระดับองค์กรที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยโมบายโปรเซสเซอร์ AMD นี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าภายในสิ้นปี 2564

ซาอิด มาสคาลานี่ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายไคลเอนท์คอมพิวติ้ง บริษัท AMD กล่าวว่า “การหาแนวทางในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความหลากหลายนั้นต้องการแล็ปท็อประดับมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของเรา ธุรกิจต่าง ๆ ต้องมั่นใจว่าพวกเขาลงทุนในเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในระยะไกลหรือทำงานที่สำนักงานก็ตาม โมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series รุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับโน๊ตบุ๊คในระดับองค์กรรุ่นบางเบา และส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน ทั้งในความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งที่เหมาะสำหรับทุกสภาพแวดล้อมในการทำงาน”

2021 03 17 11 12 13 AMD เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นำเสนอพลังสถาปัตยกรรมการประมวลผล “Zen 3”

โมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series

โมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สร้างขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานในเชิงธุรกิจที่เป็นที่ความต้องการในปัจจุบัน

ประสิทธิภาพชั้นนำเพื่อผลลัพธ์และการทำงานร่วมกันในระดับสูง

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 PRO 5850U มาพร้อมคอร์ประมวลผล 8 คอร์ 16 เธรด ส่งมอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ในระดับผู้นำ โดยให้ประสิทธิภาพด้านมัลติเธรดที่เหนือกว่าคู่แข่งถึง 57%

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 PRO 5850U ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการผลิต โดยให้ประสิทธิภาพการทำงานจากที่บ้านหรือที่สำนักงานรวดเร็วขึ้นถึง 23% เมื่อเปรียบเทียบคู่แข่ง

ประสิทธิภาพในด้านการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น

รังสรรค์แบตเตอรี่เพื่อประสิทธิภาพการทำงานตลอดทั้งวัน มาพร้อมสถาปัตยกรรม “Zen 3” ด้วยกระบวนการผลิต 7nm โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 PRO 5850U ทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 17.5 ชั่วโมง

เทคโนโลยี AMD PRO อันล้ำสมัย

ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัย AMD PRO นำเสนอฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยในรูปแบบมัลติเลเยอร์ในทุกระดับการทำงาน ตั้งแต่ระดับซิลิกอนไปจนถึงระบบปฎิบัติการ พร้อมด้วยฟีเจอร์ AMD Memory Guard ฟีเจอร์พิเศษเฉพาะบนโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO และเชื่อมต่อการทำงานอัตโนมัติกับฟีเจอร์ Secure-Core บนคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ Microsoft เปิดใช้งานฟีเจอร์การป้องกันข้อมูลและตัวตนผู้ใช้ ในขณะที่ฟีเจอร์ AMD Shadow Stack จะช่วยให้ฮาร์ดแวร์สามารถป้องกันการโจมตีในรูปแบบมัลแวร์ได้

ความสามารถด้านการจัดการของฟีเจอร์ AMD PRO ช่วยให้สามารถจัดการฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งด้านการปรับใช้ การสร้างภาพและการจัดการที่ง่ายขึ้น ซึ่งเข้ากันได้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีในสมัยใหม่ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO รองรับการใช้งาน Microsoft Endpoint Manager เต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการจัดการระบบคลาวด์ให้มีความยืดหยุ่นและผสานการทำงานได้อย่างลงตัว

ฟีเจอร์ AMD PRO ที่พร้อมใช้งานสำหรับองค์กร นำเสนอโซลูชั่นการประมวลผลในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อคุณภาพด้านการทำงานและความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งาน โดยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO จะให้ความเสถียรด้านซอฟต์แวร์เป็นเวลา 18 เดือน และพร้อมใช้งานตามแผนงานเป็นเวลา 24 เดือน

2021 03 17 11 08 39 AMD เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 5000 Series สำหรับธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นำเสนอพลังสถาปัตยกรรมการประมวลผล “Zen 3”

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 50 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่าง ๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่าง ๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza