AMD Ryzen Threadripper 1950X ได้รับรางวัลที่งาน CES 2018 ในด้าน Best of Innovation Award

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/11/2017 09:41, 407 views / view in EnglishEN
Share

AMD Ryzen™ Threadripper™ 1950X ได้รับรางวัลที่งาน CES 2018 ในด้าน Best of Innovation Award

65942 threadripper ces facebook v1 1200x630 AMD Ryzen Threadripper 1950X ได้รับรางวัลที่งาน CES 2018 ในด้าน Best of Innovation Award

เป็นนวัตกรรมโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงที่ทันสมัยที่สุดในด้านฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 13 พฤศจิกายน 2560 - AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศว่าโปรเซสเซอร์ Ryzen™ Threadripper™ 1950X ประสิทธิภาพสูง ได้รับรางวัล CES 2018 Best of Innovation Award ด้านฮาร์ดแวร์ และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมในรายการอันทรงเกียรตินี้ได้รับการตัดสินโดยเหล่านักออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านอุตสาหกรรมอิสระ วิศวกร และกลุ่มการค้า เพื่อเป็นเกียรติกับการออกแบบที่โดดเด่น และวิศวกรรมศาสตร์ในเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้ง 28 กลุ่ม

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper 1950X รองรับแกน 16 คอร์ 32 เธรด ส่งมอบประสิทธิภาพระดับโลกด้วยสถาปัตยกรรม “Zen” ที่ทรงพลังของ AMD ในฐานะที่เป็นดั่งมหาอำนาจที่ทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักพัฒนา โปรซูมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และผู้ที่ชืนชอบ โดยโปรเซสเซอร์ระดับไฮเอนด์นี้ส่งมอบพลังในการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ไม่มีขีดจำกัด และมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่างาน และเวิร์คโหลดของคุณ

จอห์น เทเลอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ AMD กล่าวว่า “เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบ และนักวิจารณ์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมต้อนรับการเปิดตัวของ AMD Ryzen Threadripper ซึ่งเป็นดั่งรางวัลที่ทรงเกียรติสำหรับทีมวิศวกรของ AMD ที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ และตอนนี้เราได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล CES 2018 Best of Innovation Award โดยโปรเซสเซอร์ Ryzen Threadripper ประสบความสำเร็จเป็นประวัติศาสตร์อย่างไม่น่าเชื่อในฐานะที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรเซสเซอร์”

รางวัล CES Innovation Awards อันทรงเกียรตินี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค (CTA) ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของ และผู้จัดงาน CES 2018 เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าธุรกิจด้านเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก และได้รับการยอมรับความสำเร็จในการออกแบบผลิตภัณฑ์ และวิศวกรรมตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519

ces 2018 best of innovation award 01 AMD Ryzen Threadripper 1950X ได้รับรางวัลที่งาน CES 2018 ในด้าน Best of Innovation Award

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper 1950X จะถูกนำไปจัดแสดงที่งาน CES 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 มกราคม 2561 ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา โดยในส่วนของ Best of Innovation Honorees จะถูกนำไปจัดแสดงที่งาน CES Unveile New York ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ Metropolitan Pavillion ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา


Supporting Resources

Learn more about AMD Ryzen Threadripper at AMD.com/Threadripper

Learn more about the “Zen” core architecture at AMD.com/Zen

Learn more about AMD Products, Solutions, and Innovations

Become a fan of AMD on Facebook

Follow AMD on Twitter @AMD

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์http://www.amd.com/en-us

บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza