AOC “ECO7” Environmentally friendly.

ข่าวโดย: beerking , 30/08/2010 17:35, 555 views / view in EnglishEN
Share

outlook AOC “ECO7”  Environmentally friendly.

AOC “ECO7” จอ LED ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อินเทรนด์สวยล้ำตามแนวคิด LOHAS

ในขณะที่โลกของเราทุกวันนี้ต้องรับมือกับสภาพอากาศที่แปรเปลี่ยนไป และภัยธรรมชาติที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้มนุษย์กลับหันมาให้ความสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยริเริ่มจากตนเองก่อน ซึ่งปัจจุบันในองค์กรขนาดใหญ่หลายๆแห่งที่มีจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม เริ่มตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกสู่ตลาด รวมถึงจอมอนิเตอร์ที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกคนต้องใช้อยู่ทุกวันด้วย แล้วผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควรจะเลือกซื้ออย่างไร? AOC จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ตระกูลใหม่ล่าสุด ECO7 ซีรี่ย์ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ผู้นำด้านจอมอนิเตอร์และตระหนักถึงการเป็น “ผลิตภัณฑ์สีเขียว” จึงสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์ที่ดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

2000000 AOC “ECO7”  Environmentally friendly.

ECO7 จอมินิเตอร์แห่งปี 2010 ด้วย 7 ฟีเจอร์หลักที่ใช้เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ต้นแบบจอรักษ์สิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน

ECO 7 มีขีดความสามารถในการร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ดีเยี่ยมแค่ไหน? เราสามารถรับรู้ได้จากข้อมูลดังต่อไปนี้ เมื่อเทียบกับจอ LCD ทั่วไปในตลาดขณะนี้ ECO 7 สามารถลดการใช้พลังงานได้ประมาณ 50% ในโหมดการใช้งานปกติ และในโหมด standby ยิ่งสามารถช่วยลดการใช้พลังงานให้เหลือเพียง 0.5W หากผู้ใช้ที่ต้องการจะประหยัดค่าไฟและร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม เพียงแค่ปรับไปใช้โหมด Eco เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยลดการใช้พลังงานไปได้มากถึง 50% ด้วยคุณสัมบัติอันโดดเด่นที่หาตัวจับยากในตลาดจอมอนิเตอร์ในขณะนี้ ส่งผลให้ ECO 7 ถูกยกให้เป็นต้นแบจอแห่งการรักษ์สิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน

50 power saving AOC “ECO7”  Environmentally friendly.


ECO 7 มีความโดดเด่นมากในด้านของการประหยัดพลังงาน

ทุกวินาทีอุทิศเพื่อการร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม

ในขณะที่ลดการใช้พลังงาน ECO 7 ก็ยังไม่ปล่อยให้อากาสในการรักษ์สิ่งแวดล้อมลอยหลุดไป ยกตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้ต้องการที่จะให้จอมอนิเตอร์ปิดเองหลังจากเดินออกจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ ตั้งเวลาปิดเครื่อง ของ ECO 7 ได้ เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนตามความเคยชินในการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคร่องตัว ในกรณีที่ผู้ใช้มีธุระและไม่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ฟีเจอร์ e-Sensor ของ ECO 7 ก็สามารถตรวจจับว่าผู้ใช้อยู่หน้าจอหรือไม่ด้วยระบบเซนเซอร์ โดยการปรับลดค่าความสว่างหรือเข้าสู่โหมด standby อัตโนมัติ เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานได้อีกทางหนึ่ง แต่หากผู้ใช้ต้องการความแน่ใจและแม่นยำในการลดใช้และประหยัดพลังงานขั้นสูง ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ e-Saver ซอฟแวร์บริหารจัดการด้านการลดใช้พลังงานของ ECO 7 เพื่อตั้งเวลาปิดจอในขณะที่คอมพิวเตอร์ยังอยู่ในสถานะต่างๆอาทิเช่นโหมด OnOffSleep Screensaver เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถตั้งเวลาตามความต้องการของผู้ใช้ได้อีกด้วย ซึ่งการออกแบบซอฟแวร์ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของ ECO 7 ที่หายใจเข้าออกทุกวินาทีอุทิศเพื่อการร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยแท้จริง

feature AOC “ECO7”  Environmentally friendly.
เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานและทุกลมหายใจเข้าออกทุกวินาทีอุทิศเพื่อร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก AOC

ECO 7 ถือเป็นตัวแทนของจอ LCD มอนิเตอร์รุ่นใหม่ในยุคที่ 2.0 ด้วยการหลอมรวมเทคโนโลยี 7 ฟีเจอร์หลักที่มีความโดดเด่นในด้านการช่วยลดใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวคิด อัศจรรย์แห่งการรักษ์สิ่งแวดล้อม ถึงอย่างไรก็ตาม ในฐานะที่ AOC เป็นแบรนด์ผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตจอมอนิเตอร์ระดับโลก ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของ เทคโนโลยีสีเขียว AOC ECO 7 จึงเป็นจอมอนิเตอร์ที่มีศักยภาพ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่หลงไหลและมีจิตสำนึกในการรักษ์สิ่งแวดล้อม เชื่อได้ว่า ECO 7 จะนำความอัศจรรย์ใจให้กับชีวิตคุณอย่างแน่นอน

eco7 AOC “ECO7”  Environmentally friendly.

ผลิตภัณต์จอมอนิเตอร์ AOC ตระกลู ECO 7 ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ Value Series (V) e2240Vw / e2440V และ Standard Series (S) e940Sw


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza