เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/01/2011 01:51, 260 views / view in EnglishEN
Share

มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย

621301 เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 25 มกราคม 2554: เลอโนโว เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Are You Lenovo?” สร้างกระแสทั่วประเทศ เพื่อเน้นย้ำการยอมรับและการจดจำแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พร้อมรุกส่วนแบ่งการตลาดในเมืองไทย

แคมเปญ “Are You Lenovo?” มาพร้อมกับกิจกรรมทางการตลาดมากมายที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ และตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ และขอนแก่น เป็นต้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความรู้จักและจดจำให้เลอโนโวเป็นตัวเลือกที่ดี ที่สุดด้านนวัตกรรมล้ำสมัย ความน่าเชื่อถือ และสร้างสรรค์สำหรับผู้บริโภค โดยเฉพาะในตลาดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น โดยแคมเปญนี้ จะช่วยเชื่อมโยงผู้บริโภคกับ 3 คุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เลอโนโว ได้แก่ ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ ‘น่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ‘สร้างสรรค์ (Inspired)’ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพของการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เลอโนโวเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบการเติบโตของตลาดเมื่อไตร มาสที่ผ่านมา โดยจากข้อมูล เรามีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นทั่วโลก อีกทั้งในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งในตลาดประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญในเอเชียและกลุ่มตลาดเกิดใหม่ของเลอ โนโว อีกทั้ง ตลาดพีซียังมีการเติบโต เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์เลอโนโวผ่านแคมเปญ Are you Lenovo? พร้อมสร้างสรรค์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยในผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองครบทุกความต้องการ ทั้งกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป ด้วยความสร้างสรรค์อย่างน่าเชื่อถือด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยโดยต่อเนื่องสำหรับ ผู้บริโภคและนักธุรกิจไทย”

 เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย  เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย

เปิดตัวแคมเปญ Are you Lenovo? เข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมทุกรูปแบบ

เลอโนโววางแผนสื่อสารแคมเปญการตลาดใหม่นี้สู่ผู้บริโภคผ่านช่องทางการ สื่อสารครอบคลุมทุกรูปแบบ อันได้แก่ โรดโชว์ สื่อโฆษณา กิจกรรมออนไลน์ และการจัดกิจกรรมตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีส่วนร่วมใกล้ชิดกับเลอโนโวได้จากสื่อ หลากหลายช่องทางมากขึ้น รวมถึงการเปิดตัวโฆษณาและป้ายบิลบอร์ดต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ค้นหาและเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม บ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริง นอกจากนี้ ยังทำให้เลอโนโวได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคยิ่งขึ้นในการช่วยให้ผู้บริโภคมีความ รู้ ความเข้าใจเพิ่มมากขึ้นในการเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์

 เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย  เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย  เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสนใจของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่เพิ่มมากขึ้น เราเล็งเห็นว่า นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปล่อยแคมเปญ Are you Lenovo? โดยเชื่อมโยงกับกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆที่จะถูกจัดขึ้นตลอดทั้งไตรมาส เพื่อเสริมสร้างให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์และคุ้นเคยกับแบรนด์เลอโนโวมากขึ้น นำไปสู่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เลอโนโว โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมของเลอโนโวที่จัดขึ้นผ่านแคมเปญนี้จะทำให้เราใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ทั้งยังตอกย้ำจุดยืนอันแข็งแกร่งของเรา”

ทั้งนี้ แคมเปญโฆษณาต่างๆ จะเน้นชูภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์แต่ละซีรีย์ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟสไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคโดยเน้นสื่อโฆษณา ที่คลอบคลุมพื้นที่จุดสำคัญทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เช่นศูนย์การค้าสถานีรถไฟ BTS สื่อในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆที่แตกต่าง เช่นการติดสติ๊กเกอร์ประตูทางเข้าและพื้น ตัวอย่างจำลองสามมิติ (โฆษณาที่ติดตั้งบนผนังอาคารภายนอก) ตามตึกต่างๆ ในกรุงเทพฯ ขอนแก่น เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง รวมถึงจัดกิจกรรมโรดโชว์ เดินสายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและตามอาคารสำนักงานใหญ่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพ รวมถึงโรดโชว์ในเชียงใหม่และขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ตลาดหลักของเลอโนโวด้วยเช่นกัน เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมถึงให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงวิธีที่เลอโนโวพีซีจะช่วยส่งเสริมและตอบรับ ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวทุกรูปแบบการใช้งาน

เพื่อเน้นย้ำถึงจุดยืนของเลอโนโวด้านนวัตกรรมล้ำสมัย เลอโนโวจะจัดคาราวานเดินสายโปรโมทโปรโมชั่นใหม่ๆ ตามเมืองใหญ่ พร้อมคาราวานการแสดง(กลุ่มมวลชน) หรือ Flashmob และเปิดตัวคลิปไวรัลวิดีโอสอดรับกระแสการเติบโตชุมชนออนไลน์ของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมความสนุกบนสื่อออนไลน์ต่างๆ ในหน้า Lenovo Lovers บน Facebook ที่จะกระตุ้นให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าร่วมแคมเปญ “Are You Lenovo?” รวมถึงร่วมลุ้นชิงรางวัลต่างๆ มากมาย

เทคโนโลยีเหนือชั้น เพื่อประสบการณ์เหนือระดับ

ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวทั้งตระกูล Think และ Idea ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและอัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย อีกทั้งเลอโนโวยังขยายขีดความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่น ใหม่ด้วยโปรเซสเซอร์ตระกูล Intel® Core™ รุ่นที่ 2 เพิ่มความรวดเร็วและความแม่นยำในการประมวลผลอย่างเหนือระดับ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีซอฟต์แวร์ Lenovo Enhanced Experience 2.0 โปรแกรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการบูตเปิดและปิด เครื่อง รวมถึงเทคโนโลยี RapidBoot ที่ช่วยให้คุณสามารถเปิดเครื่องได้ในระยะเวลาเพียง 20 วินาทีซึ่งรวดเร็วกว่าระบบ Windows7  และยังมาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์มัลติมีเดียครบครันอย่าง HD กราฟฟิก ที่จะมามอบประสบการณ์ความบันเทิงได้เต็มรูปแบบอย่างเหนือระดับ

‘นวัตกรรมล้ำสมัย’ ‘น่าเชื่อถือ’ และ ‘สร้างสรรค์’ คุณสมบัติโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เลอโนโว

หัวใจสำคัญของความเป็นเลอโนโวในฐานะที่เป็นผู้นำนวัตกรรมล้ำสมัย (Innovation)

• IdeaPad Y Series – โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียชั้นยอดครบครัน สำหรับผู้ชื่นชอบความบันเทิงและรักการเล่นเกม พร้อมขุมพลังอินเทล Core i7 เจนเนอร์เรชั่นที่ 2
• ThinkPad T Series – เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วเกินพิกัดด้วยหน่วยประมวลผลและกราฟิกทรง พลัง พร้อมสตอเรจข้อมูลที่ทนทานและน่าเชื่อถือ

ที่สุดแห่งความน่าเชื่อถือกับเลอโนโวโน้ตบุ๊ค ที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสำเร็จ (Reliable)

• IdeaPad Z Series – มัลติมีเดียโน้ตบุ๊คเพื่อความสนุกไร้ขีดจำกัด ในราคาโดนใจ
• ThinkPad X Series – โน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์โดดเด่นทันสมัย เสริมความคล่องตัว

กลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเลอโนโว สร้างสรรค์สไตล์ที่แตกต่าง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์และสะท้อนแรงบันดาล (Inspired)

• IdeaPad U Series – สุดยอดโน้ตบุ๊คที่รังสรรค์มาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวสำหรับผู้ชื่นชอบความมี สไตล์ทีโดดเด่น ดีไซน์บางเบาและความเป็นเลิศด้านความปลอดภัยจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน
• ThinkPad Edge Series – พีซีสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ที่มีพร้อมกับดีไซน์การออกแบบโฉบเฉี่ยวสะดุดตา เทคโนโลยีล้ำสมัย และฟีเจอร์การทำงานครบครัน

 เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย  เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย
 เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย  เลอโนโวผนึกกำลัง เปิดตัวแคมเปญ “Are You Lenovo?” ทั่วประเทศไทย

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและราคาหลากหลายระดับอย่างครบครัน แคมเปญล่าสุด ‘Are you Lenovo?’ จะสร้างจุดยืนให้เลอโนโวเป็นแบรนด์ที่เติบโตในประเทศไทย และช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ในผู้บริโภคชาวไทยและเลือกสรรผลิตภัณฑ์เลอโนโว ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเซสเซอร์ตระกูล Intel® Core™ รุ่นที่ 2 สามารถดูได้ที่ http://www.intel.com/products/processor/index.htm

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lenovo exclusive Enhanced Experience 2.0 สามารถดูได้ที่ http://shop.lenovo.com/SEUILibrary/controller/e/na/LenovoPortal/en_US/special-offers.workflow:ShowPromo?LandingPage=/All/US/Sitelets/Enhanced%20Experience2

สามารถติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover)

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza