“เอซุส” เปิดตัว โน้ตบุ๊ก รุ่น U36 บางเฉียบเพียง 19 มิลลิเมตร

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/01/2011 01:53, 61 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” เปิดตัว โน้ตบุ๊ก รุ่น U36 บางเฉียบเพียง 19 มิลลิเมตรพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูงลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส

เอซุส เปิดตัว โน้ตบุ๊ก “U36” ขีดสุดของนวัตกรรมที่มีความบางเฉียบ ภายใต้นิยามใหม่แห่งความคล่องตัว ด้วยความหนาเพียง 19 มิลลิเมตร คุณสมบัติการใช้งานอันทรงพลังของหน่วยประมวลผลแบบ Standard Voltage พร้อมด้วยเทคโนโลยี Super Hybrid Engine และ Optimus ที่ช่วยให้แบตเตอรี่ทำงานติดต่อกันได้นานมากขึ้น

622501 “เอซุส” เปิดตัว โน้ตบุ๊ก รุ่น U36 บางเฉียบเพียง 19 มิลลิเมตร

เอซุส โน้ตบุ๊ก U36 นวัตกรรมชิ้นเอกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะภายใต้ภาพลักษณ์ที่เพรียวบาง ตอบสนองการพกพาได้ทุกความต้องการ มาพร้อมหน่วยประมวลผล Core™ i3 และ Core™ i5 แบบ Standard Voltage จากอินเทล ด้วยท่อความร้อนแบบคู่ ที่ออกแบบโดยเอซุส ช่วยให้ CPU สามารถระบายความร้อนภายใต้พื้นที่จำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากความโดดเด่นด้านประหยัดพลังงานแล้ว ด้วยเทคโนโลยีของตัวประมวลผล CPU แบบ Standard Voltage อันเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยี Super Hybrid Engine ที่เหนือชั้นจากเอซุส ผสานกับเทคโนโลยี Optimus จาก NVIDIA® ช่วยให้แบตเตอรี่ทำงานได้นานได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์แบบพกพาได้ตลอดทั้งวันอย่างแท้จริง

622502 “เอซุส” เปิดตัว โน้ตบุ๊ก รุ่น U36 บางเฉียบเพียง 19 มิลลิเมตร

เอซุส โน้ตบุ๊ก U36 ทำจากอลูมิเนียมผสมแมกนีเซียมน้ำหนักเบาและแบตเตอรี่ 4 เซลล์ เหนือชั้นด้วยวัสดุเคลือบขนาดนาโนผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ด้วยคุณสมบัติที่กันได้ทั้งฝุ่นและน้ำ พร้อมความทนทาน ภายใต้น้ำหนักเพียง 1.44 กิโลกรัม

แน่นอน เอซุส โน้ตบุ๊ก U36 เป็นคำตอบที่ถูกต้องสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัวในการพกพา และสะดวกในการเคลื่อนย้าย ในขณะเดียวกันสามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน มี 2 สี ให้เลือกทั้งขาวและดำ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสชั้นนำ ในราคา 29,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza