Arm ขอเชิญชวนวิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าร่วมงาน Arm DevSummit 2021 และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีฟรี! ในวันที่ 19-21 ตุลาคมที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/08/2021 11:17, 332 views / view in EnglishEN
Share

Arm ขอเชิญชวนวิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าร่วมงาน Arm DevSummit 2021 และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีฟรี! ในวันที่ 19-21 ตุลาคมที่จะถึงนี้

228970642 240539337972563 276353885573909436 n Arm ขอเชิญชวนวิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าร่วมงาน Arm DevSummit 2021 และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีฟรี! ในวันที่ 19 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Arm DevSummit 2021 มาถึงแล้ว! ในวันที่ 19-21 ตุลาคมนี้ Arm ขอเชิญชวนวิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าร่วม และร่วมมือกันในการประชุมเสมือนจริง 3 วันนี้ เพื่อหารือและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มเทคโนโลยีล่าสุด รวมทั้งเสริมทักษะของคุณผ่านเซสชันทางเทคนิค และเวิร์กช็อปภาคปฏิบัติ วิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มีความสนใจเดียวกันอีกมากมายจะเข้าร่วมงาน Arm DevSummit 2021 และเราสามารถสร้างเครือข่ายผ่านอินเทอร์เน็ตได้!

อย่างที่หลาย ๆ คนทราบ Arm เป็นผู้นำในการออกแบบไมโครโปรเซสเซอร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ RISC และผลิตภัณฑ์ของบริษัทกำลังถูกใช้ในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รถยนต์ และอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำอีกมากมาย ลักษณะเฉพาะของไมโครโปรเซสเซอร์ RISC ทำให้มีอิสระ และความสามารถในการเข้าถึงคอมพิวเตอร์เอนกประสงค์ในระดับที่ดี นั่นคือเหตุผลที่เราสามารถมีสมาร์ทโฟน และมันก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ก้อนอิฐอัจฉริยะ

การเข้าร่วม Arm DevSummit 2021 จะช่วยให้เรามีโอกาสสร้างเครือข่ายกับนักพัฒนาที่มีความคิดไปในแนวทางเดืยวกันในชุมชน และกำหนดโลกแห่งการประมวลผลด้วยแนวคิดของเรา สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้นั้นสามารถทำได้โดยการปรับปรุงและกำหนดแนวคิดใหม่

นั่นคือเหตุผลที่การพูดคุยกับคนอื่นและอภิปรายเกี่ยวกับความคิดเป็นสิ่งสำคัญ เป็นโอกาสที่ดีที่จะหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัยกับทั้งนักพัฒนาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และเรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการประมวลผล จากนั้นพัฒนาทักษะของเราเพื่อรองรับเทคโนโลยีเหล่านั้น

คุณสามารถลงทะเบียน Arm DevSummit 2021 ได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ – และรับประโยชน์จากการเข้าถึงขั้นสูงในเซสชันทางเทคนิค เซิร์ฟเวอร์ Discord (ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเครือข่ายตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้) และสิทธิพิเศษอื่นๆ ด้วย:

-    ดูเซสชันทางเทคนิคก่อนเปิดตัวมากกว่า 72 เซสชันก่อนการถ่ายทอดสด

-    รับสิทธิ์เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ Arm Discord อย่างเป็นทางการก่อนใครเพื่อสร้างเครือข่ายล่วงหน้า (ไม่รวมประเทศจีน)

-    จองพื้นที่พูดคุยของคุณและจองที่นั่งรอบกองไฟเสมือนจริง

-    รักษาพื้นที่ของคุณและเรียนรู้ทักษะใหม่ในเวิร์กช็อปที่มีความต้องการสูง

-    สร้างวาระของคุณเองใน 7 แทร็ก บันทึกรายการลงในรายการที่ต้องดูของคุณ

7 หัวข้อการประชุม

ไฮไลท์สำคัญเกี่ยวกับ Arm DevSummit 2021 คือ 7 หัวข้อการประชุมซึ่งมุ่งเน้นไปยังประเด็นที่หลากหลาย ตั้งแต่การประมวลผลแบบคลาวด์ไปจนถึงเอดจ์

-    Cloud Native สำหรับ Endpoint, Edge และ Cloud

-    อนาคตของความคล่องตัวคือการกำหนดโดยซอฟต์แวร์

-    การพัฒนาประสบการณ์ผู้บริโภคเชิงโต้ตอบ

-    การพัฒนาซอฟต์แวร์เชิงปฏิบัติสำหรับ IoT ที่มีประสิทธิผล

-    AI ในโลกแห่งความเป็นจริง: จากการพัฒนาสู่การใช้งาน

-    วิธีการออกแบบฮาร์ดแวร์

-    เพิ่มประสิทธิภาพ Arm Technology เพื่อใช้ใน HPC, Cloud และโครงสร้างพื้นฐานของ 5G

เข้าร่วมชุมชน Arm

เคยสงสัยหรือไม่ว่ายูโทเปียของวิศวกรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร? เมื่อคุณเข้าร่วมชุมชน Arm – ที่ซึ่งพันธมิตรกว่า 1,000 รายและนักพัฒนาหลายล้านรายกำลังพูดคุยกันอย่างแข็งขันเกี่ยวกับวิธีที่ทำให้ Arm ถูกรวมเข้าด้วยกันและทำให้แนวคิดของพวกเขาบานสะพรั่งและกลายเป็นความจริง
ชุมชน Arm ยังมาพร้อมกับประโยชน์เหล่านี้:

-    เตรียมพร้อมสำหรับอนาคต

-    ค้นหาสิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมจากระบบนิเวศของเราที่มีพันธมิตรมากกว่า 1,000 ราย

-    ออกแบบเร็ว เขียนเร็ว ทำงานได้เร็ว

-    รับข้อมูลเชิงลึกและทรัพยากรทางเทคนิคเพื่อเพิ่มความสามารถของคุณ

-    แบ่งปันเรื่องราวของคุณ

-    ค้นหาคำตอบ ถามคำถาม และแบ่งปันเรื่องราวในหัวข้อต่าง ๆ กับเพื่อนวิศวกรจากทั่วทุกมุมโลก


https://youtu.be/rIsNfTZsuwI

เข้าร่วม Arm DevSummit 2021 ฟรี

ใช่ – คุณอ่านถูกต้องแล้ว คุณก็สามารถเข้าร่วม Arm DevSummit 2021 ได้ฟรีเช่นกัน! มีเนื้อหาฟรีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 7 หัวข้อการประชุม และคุณสามารถสร้างวาระการประชุมของคุณเองได้
หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและเข้าร่วม Arm DevSummit 2021 โปรดคลิกที่นี่

https://devsummit.arm.com/en?utm_source=armdevsummit&utm_medium=sponsored-content&utm_campaign=2021_apac_mk32_arm_na_na_conv&utm_content=sea_th_devsummit_202108

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza