Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/09/2022 16:07, 146 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series  พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO

corsair dominator n Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series  พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายหน่วยความจำแบรนด์ และ Gaming Gear ชั้นนำระดับโลกอย่าง Corsair Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series  พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO


Ascenti พร้อมให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดอีกครั้ง!! ด้วยหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD ที่ปรับแต่งมาเพื่อการมาของ CPU รุ่นใหม่ล่าสุด AMD RYZEN 7000 Series มีประสิทธิภาพความเร็วที่เหนือกว่ารุ่นก่อน ช่วยให้ระบบของคุณทำงานที่ซับซ้อนได้รวดเร็วกว่าที่เคย ด้วยการออกแบบที่สวยงาม พรีเมียม ระดับ Hi-End ทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูดีอย่างที่สุด ด้วยไฟ CAPPELLIX RGB LEDs ไฟ 12 ดวง ที่สว่างเป็นพิเศษ ด้านชิปหน่วยความจำคัดด้วยมือ คัดอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ชิปที่ดีที่สุด มาจัดวางเรียงบนแผ่น PCB Custom แบบพิเศษ ผสานกับเทคโนโลยี DHX การระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงที่จดสิทธิบัตร การควบคุมและปรับแต่งง่ายด้วยซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE ช่วยให้สามารถปรับแต่งและซิงค์ไฟ RGB ได้แบบเรียลไทม์ และการควบคุมแรงดันไฟเพื่อการโอเวอร์คล็อกที่ง่ายและละเอียดขึ้น อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO

dominator rgb platinum grey ddr5 amd Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series  พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO


คุณสมบัติของ CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD

-    Welcome to the Cutting-Edge of Performance: ผลักดันขีดจำกัดของระบบของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยหน่วยความจำ DDR5 ปลดล็อกความถี่ที่เร็วขึ้น ความจุที่มากขึ้น และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

-    Do it All, and Do it Faster: เนื่องจาก CPU สมัยใหม่มีคอร์มากขึ้นเรื่อยๆ DDR5 จะทำให้มั่นใจได้ว่า CPU ระดับไฮเอนด์ของคุณจะได้รับข้อมูลอย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถประมวลผล เรนเดอร์ และบัฟเฟอร์ได้รวดเร็วกว่าที่เคย

-    12 Ultra-Bright CAPELLIX RGB LEDs: แต่ละโมดูลมีไฟ LED ที่สามารถปรับตำแหน่งไฟได้ 12 ดวงแยกกัน เพื่อให้แสงสว่างแก่พีซีของคุณด้วยแสงไฟที่ปรับแต่งได้อย่างสวยงามและสิ้นเปลืองพลังงานน้อย

-    Patented CORSAIR DHX Cooling: รักษาอุณหภูมิ DDR5 ให้ต่ำลงด้วยการระบายความร้อนทั้ง IC และ PCB ด้วยตัวกระจายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพสูง แม้ภายใต้การทำงานที่หนักหน่วง

-    Onboard Voltage Regulation: ควบคุมแรงดันไฟ ปรับความถี่ ช่วยให้โอเวอร์คล็อกได้ง่ายกว่าและควบคุมได้อย่างละเอียดผ่านซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE

-    Custom AMD® EXPO Profiles: ปรับแต่งและบันทึกโปรไฟล์ AMD EXPO ของคุณเองผ่าน iCUE เพื่อปรับแต่งประสิทธิภาพตามแอพหรืองานเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น (กำลังจะเปิดให้ใช้งานในภายหลัง)

-    Powerful CORSAIR iCUE Software: เปิดใช้งานการควบคุมแสง RGB แบบไดนามิกที่ซิงโครไนซ์กับการตั้งค่า iCUE ทั้งหมดของคุณ การอ่านอุณหภูมิและความถี่แบบเรียลไทม์ การควบคุมแรงดันไฟฟ้าออนบอร์ด และโปรไฟล์ EXPO ที่กำหนดเอง

-    World-Renowned Style and Design: DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 ผสมผสาน forged aluminum, die-casting, anodization และสไตล์ทูโทนสีที่แตกต่าง ทำให้เสริมภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์ที่ทรงพลังและประณีตที่สุด

-    Hand-Sorted, Tightly-Screened Memory Chips: ชิปคัดเลือกด้วยมือ คัดอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อให้ได้ชิปที่ดีที่สุด

-    Custom High-Performance PCB: รับประกันคุณภาพของสัญญาณและความเสถียรสำหรับความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่า

-    Optimized for AMD® DDR5 Motherboards: เพื่อทำให้รองรับเข้ากันได้กับมาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุดของ AMD

-    Limited Lifetime Warranty: การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ทั้งนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป หรือ สอบถามได้ที่ >>> https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

dominator rgb platinum grey ddr5 amd 17300bby Ascenti เปิดตัว CORSAIR DOMINATOR® PLATINUM RGB DDR5 Memory for AMD แรมสำหรับ AMD Ryzen 7000 Series  พร้อมรองรับเทคโนโลยี AMD EXPO

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza