ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/05/2023 12:05, 138 views / view in EnglishEN
Share

ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

epos s6 4k e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b881 ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย EPOS บริษัทที่มุ่งเน้นด้านเทคโลยีเสียง ระดับไฮเอนด์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ สำหรับนักธุรกิจ และนักเล่นเกม แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

กล้องเว็บแคม (Webcam/Web Camera) เป็นอุปกรณ์เสริมใช้เป็นตัวช่วยในการสื่อสารบนโลกออนไลน์รูปแบบวิดีโอคอล ซึ่งกล้องเว็บแคมที่มีคุณภาพช่วยให้คู่สนทนาเห็นหน้าของคุณชัดขึ้น และถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นมากในยุคนี้ โดยส่วนใหญ่การเลือกซื้อกล้องเว็บแคม เลือกจากการใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าใช้ด้านการทำงาน หรือสตรีมมิ่ง สำหรับ EPOS ได้มีการออกแบบกล้องเว็บแคมให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน นั่นคือรุ่น EPOS S6 4K USB WEBCAM กล้องความละเอียดระดับ 4K มีไมโครโฟนในตัวแบบคู่ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนช่วยให้เสียงของคุณชัดเจน และสามารถปรับแต่งการตั้งค่าวิดีโอของคุณด้วยซอฟต์แวร์ EPOS Connect รองรับการใช้งานผ่านระบบปฏิบัติการ Mac OS และ Windows

EPOS S6 4K USB WEBCAM มาในรูปแบบการเชื่อมต่อแบบ Plug-and-Play ที่ใช้งานง่ายมาก ๆ คือสามารถเสียบแล้วใช้งานได้ทันที ไม่ต้องติดตั้งไดร์ฟเวอร์หรือลงโปรแกรมให้ยุ่งยาก สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียด Ultra 4K HD จับทุกรายละเอียดทำให้ภาพสีสด คมชัด ลื่นไหลไม่กระตุก  สำหรับตัวกล้องมีเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ปรับแสงของคุณให้เหมาะสมกับสภาพแสงปัจจุบัน ช่วยให้การถ่ายวีดีโอในที่แสงน้อยดูสว่างขึ้น ตัวเรือนเป็นอะลูมิเนียม เรียบหรู และทนทาน พร้อมด้วยไฟ LED ขนาดเล็กที่เรืองแสงเป็นสีขาวแสดงสถานการณ์ใช้งาน เปิดตัวมาด้วยราคา 8,390 บาท พร้อมการรับประกัน 2 ปีเต็ม

2 ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

Dual Noise Cancellation Microphones

ไมโครโฟนในตัวสองตัวซ้าย-ขวา มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบดิจิทัล ที่ขจัดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้การสื่อสารของคุณชัดเจน และมีประสิทธิภาพมากขึ้นขณะสนทนา

3 ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

Instant Personalization with EPOS Connect

เพิ่มประสิทธิภาพการปรับแต่งได้ทันทีด้วย EPOS Connect ซึ่งสามารถควบคุมการซูม การตั้งค่าแสง และปรับแต่งความสว่าง คอนทราสต์ ความอิ่มตัวของสี เสียง และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามที่คุณต้องการ เหมาะมากสำหรับซอฟต์แวร์สตรีมมิ่งยอดนิยม เช่น OBS  หรือสามารถใช้ร่วมกับโปรแกรม ZOOM และ Microsoft Teams ได้

อุปกรณ์ในกล่อง

-    1 x S6 WEBCAM

-    1 x กระเป๋า (CARRY CASE)

-    1 x USB-C to USB-A

-    1 x USB-C to USB-C Cable

-    1 x คู่มือการใช้งาน (Quick Guide)

5 ascenti เปิดตัวกล้อง EPOS S6 4K USB Webcam ภาพ และเสียงชัดถึงใจ!!

สำหรับลูกค้าที่สนใจสินค้า EPOS สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และอย่าลืมสังเกตสติ๊กเกอร์ ascenti เพื่อความอุ่นใจตลอดการใช้งาน และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชันได้ก่อนใคร เพียงสแกน QR CODE เพิ่มเพื่อนสามรถพูดคุย และเช็คประกันสินค้าได้ง่าย ๆ

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.ascenti.co.th/product-category/brands/epos/

รายละเอียดร้านค้าที่จัดจำหน่าย >> https://shorturl.asia/HQpRL

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/EPOSGamingThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza