Ascenti Resources THERMALTAKE ปล่อยสินค้าใหม่ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition และ THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition ลงสู่ตลาด !!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/09/2018 13:48, 353 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources THERMALTAKE ปล่อยสินค้าใหม่ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition และ THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition ลงสู่ตลาด !!

thermaltake pro 092018 1 Ascenti Resources THERMALTAKE ปล่อยสินค้าใหม่ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition และ THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition ลงสู่ตลาด !!

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ THERMALTAKE ปล่อยสินค้าใหม่ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition และ THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition ลงสู่ตลาด !!

THERMALTAKE Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition ตัวพัดลมกัน Riing Trio มีขนาด 120 mm เป็นพัดลมแบบ high-static pressure และมี LED แสงไฟ RGB 3 จุดที่แยกออกจากกัน (ขอบพัดลมด้านหน้า, ใบพัดพัดลม, ขอบพัดลมด้านหลัง) ที่ 16.8 ล้านสี และสามารถปรับแต่งสีได้ถึง 30 รูป ส่วนแกนใบพัดลมเป็น Bearing แบบ Hydraulic และใบพัดแบบอัดอากาศ โดยได้รับการันตีว่าเป็นพัดลมที่สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม และมีเสียงรบกวนน้อยที่มาก สำหรับจุดเด่นของ Thermaltake Riing Trio LED RGB Radiator มีดังนี้

- เป็นพัดลมตัวแรก ที่มีโซนไฟ RGB 3 จุดที่แยกออกจากกัน (ขอบพัดลมด้านหน้า, ใบพัดพัดลม, ขอบพัดลมด้านหลัง) และมีไฟ RGB ถึง 16.8 ล้านสี

- รองรับการทำงานกับ Amazon Alexa

- Sync การทำงานและการแสดงผลได้กับ Razer Chroma Lighting

- สั่งการด้วยเสียง เพียงแค่พูดว่า “Hello TT”, AI Voice Control จากทาง Thermaltake คล้ายๆกับ SIRI ในอุปกรณ์ APPLE ที่สั่งให้ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่เปลี่ยนสีไฟ ไปจนถึงปรับรอบพัดลม เพียงแค่พูดเท่านั้น

- ปรับแต่งไฟ RGB และ รอบพัดลม ผ่าน TT RGB PLUS Software

- รองรับ Thermaltake TT RGB PLUS Ecosystem เป็นระบบเซ็ตอุปกรณ์ไฟ RGB จากทาง TT ทำให้แต่ละอุปกรณ์แสดงผล RGB ได้อย่างสอดคล้องกัน

thermaltake pro 092018 2 Ascenti Resources THERMALTAKE ปล่อยสินค้าใหม่ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition และ THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition ลงสู่ตลาด !!

THERMALTAKE Water 3.0 X120 RGB Sync Edition เป็นชุดระบายความร้อนด้วยน้ำสำเร็จรูปแบบ All-In-One LCS สามารถรองรับการทำงาน CPU จากค่าย AMD (AMD FM2/FM1/AM4/AM3+/AM3/AM2+/AM2) และ Intel (LGA 2011-3/2011/1366/1156/1155/1151/1150) ส่วนตัวหม้อน้ำเป็นฟินระบายความร้อนอลูมิเนียมพ่นสีดำทั้งตัว สามารถติดตั้งพัดลมระบายความ LED ขนาด 120mm. ที่มีรอบการทำงานอยู่ที่ 800rpm ถึง 1,500rpm. แบบ 4-Pin PWM สำหรับ Block CPU ระบายความร้อน ผิวหน้าสัมผัสเป็นทองแดง และส่วนบนมีไฟ LED สีขาวของตัว Block สำหรับจุดเด่นของ THERMALTAKE Water 3.0 Series มีดังนี้

- ตัวควบคุมพัดลมอัจฉริยะ สามารถสลับไปมาระหว่างโหมด LED 5 แบบรวมทั้งสีทึบสีแดงสีฟ้าสีขาวสีเขียวหรือไม่ใช้งาน ได้มากถึง 256 สี และด้วยฟังก์ชั่น Play / Pause ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีได้อย่างง่ายดาย

- Riing 12 พัดลมหม้อน้ำ LED RGB สีพัดลมระบายความร้อนขนาด 120 มม. RGB แบบวงกลมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งได้รับการออกแบบด้วยความดันสูง และให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่น่าประทับใจ

- หม้อน้ำประสิทธิภาพสูง หม้อน้ำผิว 240 มิลลิเมตรสีดำ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่เพียงแต่เพิ่มความเย็นให้กับผิวคู่ แต่ยังรองรับพัดลมขนาด 4 x 120 มม. เพื่อระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

- สายเคเบิ้ลทนทาน และ Waterblock ประสิทธิภาพสูง ที่ใช้แผ่นฐานทองแดงช่วยเร่งการนำความร้อนให้ระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และการออกแบบสายเคเบิ้ลลักษณะพิเศษ ทีมีความทนทาน เพื่อป้องกันพื้นผิวของท่อจากความเสียหายและรอยขีดข่วน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza