Ascenti Resources พร้อมลุยกับแข่งรถจริง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถ รายการ Toyo Cosmic RacingCars Thailand

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/07/2018 12:15, 338 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources พร้อมลุยกับแข่งรถจริง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถ รายการ Toyo Cosmic RacingCars Thailand

arc fast speed2 Ascenti Resources พร้อมลุยกับแข่งรถจริง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถ รายการ Toyo Cosmic RacingCars Thailand

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ผู้นำเข้าสินค้าที่เกี่ยวกับวงการเกมรถแข่งที่สมจริงอย่าง Thrustmaster, Sparco Racing, Next Level Racing และ Razer ได้ทำการเปิดตลาดใหม่ในวงการแข่งรถ โดยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถอย่าง คุณณัฐชัย อินทรศวร หรือ อั๊ม เกมส์มิ่งสเตียริ่งวีลส์ ลงแข่งในรายการ Toyo Cosmic RacingCars Thailand และในสนามที่ 3 ของรายการ ยังสามารถคว้าแชมป์อันดับที่ 3 ในรุ่น Super Pick-up มาได้อีกด้วย

เนื่องด้วยทาง บริษัท Ascenti Resources ที่เป็นนำเข้าสินค้าที่เป็นอุปกรณ์ Gaming Simulator ของ Racing หรือเกมแข่งรถที่สมจริง จนนักแข่งรถต้องใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมในการขับแข่งบนสนาม นอกจากนี้ยังมีนักเล่นเกมแนว Simulation Racing หลายคน ที่สามารถจะต่อยอดไปเป็นแข่งรถมืออาชีพได้อีกด้วย สำหรับแบรนด์ที่ทาง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ จะมี

Thrustmaster แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ผู้ผลิตชุดพ่วงมาลัย (Racing Wheel) และขับเครื่องบิน (Joystick) ที่ใช้กับเกม ที่ให้ความสมจริง ในระดับมืออาชีพต้องยอมรับ โดยสามารถที่จะใช้งานร่วมกับเกมดังๆ ไม่ว่าจะเป็น GT-Sport, Project Car 2, Dirt 4, Assento Corsa, F1, Driveclub และอีกหลายๆ เกม สามารถจะเล่นได้ทั้งบน PC/PS4/PS3/Xbox One (http://www.thrustmaster.com)

image 009 Ascenti Resources พร้อมลุยกับแข่งรถจริง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถ รายการ Toyo Cosmic RacingCars Thailand

Next Level Racing ผู้ผลิต Cockpit ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ที่มุ่งเน้นในเรื่องของความแข็งแรง ใช้งานง่าย และรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ นอกจากตัว Cockpit แล้ว ยังมีเครื่อง Simulation Motion ที่จะทำให้ตัว Cockpit ขยับเคลื่อนไหวไปตามเกมเพิ่มความสมจริงให้กับการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น (www.nextlevelracing.com)

Sparco Gaming สำหรับ Sparco ในวงการแข่งรถน่าจะเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับแบรนด์ชื่อดังจากอิตาลี ที่เปิดตัวสินค้าใหม่เป็นในส่วนของเกมมิ่ง ที่มีทั้งเก้าอี้ และ Cockpit ที่ยังคงคุณภาพเป็นเกรดเดียวกับสินค้าในกลุ่มรถแข่ง ให้นักเล่นเกมสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพระดับท็อปคลาสของโลก (www.sparco-official.com/en/gaming.html)

ในส่วนของการแข่งที่เหลือ สำหรับรายการ Toyo Cosmis Racingcar Thailand ที่ทาง Ascenti Resources แข่งขันในรุ่น Super Pick-Up จะมีการแข่งในอีก 4 สนามที่เหลือ ดังนี้

- แก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี วันที่ 6 - 8 ก.ค. 2561

(แข่งขันแล้วที่เป็นแชมป์อันดับที่ 3 ของสนามนี้)

- พีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี วันที่ 7 - 9 ก.ย. 2561

- พีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี วันที่ 2 - 4 พ.ย. 2561

และสนามสุดท้าย

- ช้างอินเตอร์ฯ เซอร์กิต บุรีรัมม์ วันที่ 7 - 9 ธ.ค. 2561

สำหรับผู้ที่สนใจอยากให้กำลังใจ และตามเชียร์ สามารถติดตามถ่ายทอดสด ที่ ช่อง 20 ไบรท์ทีวี

หรือ Facebook Live : Racingcarthailand, Youtube Live : RacingcarthailandTV

นอกจากนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza