เอเซอร์ กระชากทุกอารมณ์ พลิกโฉมการออกแบบตระกูลแอสไปร์ ทุกซีรี่ย์ นำโดย ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ หัวหอกบุกตลาดโน้ตบุ๊กบางเฉียบ

ข่าวโดย: Northbridge , 15/05/2010 01:34, 841 views / view in EnglishEN
Share

acer new id 02 เอเซอร์ กระชากทุกอารมณ์ พลิกโฉมการออกแบบตระกูลแอสไปร์ ทุกซีรี่ย์  นำโดย ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ หัวหอกบุกตลาดโน้ตบุ๊กบางเฉียบ

กรุงเทพฯ: 13 พฤษภาคม 2553: บริษัท เอ เซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาด คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ประกาศพลิกโฉมการออกแบบผลิตภัณฑ์ตระกูล “แอสไปร์” เข้าถึงทุกอารมณ์การใช้งานกับซี่รีย์ ใหม่ที่มีดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำแบบ พร้อมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยี จากอินเทล เพิ่มความหลากหลายและตอบสนองความต้องการไร้ขีดจำกัด ชูธง แอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ (Aspire TimelineX) เจาะตลาดโน้ตบุ๊กหรูบางเฉียบ ขีดสุดแห่งความแรงด้วยซีพียู Intel® CoreTM i รองรับ การทำงานที่ยาวนานกว่า 10 ช.ม. พร้อมเติมเต็มสีสันในทุกวันด้วย แอ สไปร์ วัน (Aspire one) เพื่อให้ทุกจังหวะชีวิตคุณดูง่ายขึ้น

acer new id 03 เอเซอร์ กระชากทุกอารมณ์ พลิกโฉมการออกแบบตระกูลแอสไปร์ ทุกซีรี่ย์  นำโดย ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ หัวหอกบุกตลาดโน้ตบุ๊กบางเฉียบ

นายนิธิ พัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว ว่า นี่จะเป็นอีกครั้งที่เอเซอร์จะพลิกโฉมดีไซน์และนวัตกรรมของ ผลิตภัณฑ์ตระกูลแอสไปร์ครั้งสำคัญ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จใน การแนะนำโน้ตบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ ไทม์ไลน์ บางเบาและมีอายุแบตเตอรี่ที่นานกว่า 8 ชั่วโมงไปแล้ว  ครั้งนี้ เอเซอร์ในฐานะผู้นำทางด้านนวัตก รรม พร้อมนำเสนอนวัตกรรมทางด้านดีไซน์และประสิทธิภาพของแอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ โน้ตบุ๊ก เดส์กท๊อป และเน็ตบุ๊ก ที่มีการปรับโฉมใหม่พร้อมกันหมด โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กในแต่ละซีรี่ย์ได้ ถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกัน มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัว  ด้วยดี ไซน์ที่ทันสมัยผนวกกับนวัตกรรมที่ลงตัว ซึ่งทำให้ไลน์ของแต่ละผลิตภัณฑ์มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายฐานผู้บริโภคได้ กว้างขึ้น โดยแบ่งเป็นโน้ตบุ๊ก 11 ซีรี่ย์ เดสก์ท๊อป 2 ซีรี่ย์ และเน็ตบุ๊ก 1 ซีรี่ย์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเริ่มทยอยเปิดตัวตั้งแต่ช่วงกลางไตรมาส 2 เป็นต้นไป

“แอ สไปร์ ไทมไลน์ เอ็กซ์ แสดงถึงจิตวิญญาณของความต่อเนื่องจากความสำเร็จ ของ เอเซอร์ แอสไปร์ ไทมไลน์ ในรุ่นก่อนๆ  โดยได้เน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพที่น่าทึ่งให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เนื่องจากการใช้งานแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานจะเป็นพื้นฐานของการใช้ งานในปัจจุบัน และยังเป็นการบ่งบอกถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยของผลิตภัณฑ์ อีกด้วย ซึ่งแอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ ยังคงความหรูหราด้วยการออกแบบที่ทัน สมัย บางเบา ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งของนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่างให้สามารถ จับต้องได้ในตลาดโน้ตบุ๊ก และเรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความฮือฮาให้ กับตลาดได้อีกครั้งในฐานะผู้นำตลาด แอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถตอบสนองการใช้งานที่เร็วและแรงกว่าด้วยซีพียู Intel® CoreTM I แต่ทำงานได้ยาวนานขึ้นกว่า 10 ชั่วโมง พร้อมความบางเพียง 0.8 มิล เท่านั้น นอกจากนี้เรายังเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการ ทำงานด้วย แอสไปร์ เน็ตบุ๊ก ที่มีสีสันให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใคร สร้างกระแสเน็ตบุ๊กฟีเวอร์ให้กลับมาอีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคอนซูมเมอร์ได้อย่างเข้าถึงมากยิ่ง ขึ้น ซึ่งจากการที่เอเซอร์ได้สัมผัสและรับรู้ความต้องการของผู้บริโภค อย่างใกล้ชิด จึงเป็นที่มาแห่งจุดเปลี่ยนของดีไซน์และนวัตกรรมของ เอเซอร์ แอสไปร์ ในครั้งนี้” นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริม

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งกับ เอเซอร์ แอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ ซึ่งมาพร้อมกับอินเทลTM คอร์TM ไอ โปรเซสเซอร์ ที่เป็นสถาปัตยากรรมล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนำสมัยเช่น อินเทลTM เทอร์โบ บูสต์ เทคโนโลยี ช่วยทำให้การประมวลผล และการทำงานโดยรวมของโน๊ตบุ๊กมีดีไซน์ที่บาง น้ำหนักเบา และมีประสทธิภาพสูงสุด ในขณะที่ยังประหยัดพลังงานได้มาก ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย นับว่าเป็นการเสริมโมบิลิตี้ไลฟ์สไตล์ และมอบประโยชน์ให้กับผู้บริโภคอย่างเต็มที่

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ แอสไปร์ ไทม์ไลน์ เอ็กซ์ เป็นโน้ตบุ๊กที่บางเบาที่สุดในกลุ่ม Ultra Thin Mobility Notebook ถูกออกแบบมาให้ใช้ซีพียู อินเทล ตระกลูคอร์ไอ พร้อมการด์จอแยกทำให้เร็วและแรง แต่ยังคงทำงานบนแบตเตอรี่ได้นานติดต่อ กันกว่า 10 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอร์รี่ขนาด 9 เซลล์ พร้อมประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี Acer Power Smart ที่จะคอยควบคุมโน้ตบุ๊กของคุณให้มีพลังงานมากขึ้น ทำให้การทำงานของอแดบเตอร์กินไฟน้อยกว่าถึง 66 เปอร์เซ็นต์

เอ เซอร์ แอสไปร์ ไทม์ไลน์เอ็กซ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูระดับพรีเมียม ด้วยฝาปิด Aluminum แบบ Brushed Metal Finish ทำให้ทนทานมี ให้เลือก 2 สี คือ ดำ และเงิน พร้อมวางตลาด 2 ซีรี่ ย์ ได้แก่ Aspire 3820TG และ Aspire 4820TG ซีรีส์ ด้วยหน้าจอขนาด 13 นิ้ว และ 14 นิ้วตามลำดับ บางเฉียบเพียง 0.8 มิลลิเมตร มาพร้อมกับเทคโนโลยีอินเทลซีพียู Core i Processor พร้อมการด์จอแยกแรงด้วย ATI Mobility RadeonTM HD 5650 กับ VRAM 1GB สนับสนุน Direct X11 ให้คุณใช้งานกกราฟฟิกได้อย่างเต็ม ประสิทธิ์ภาพ และเทคโนโลยี Acer CineCrystalTMที่ให้ภาพสว่างคมชัดสมจริง ด้วยหน้าจอแบบ LED 16:9 High Definition พร้อมติดตั้งเว็บแคม Acer Crystal Eye ในตัว ให้คุณภาพเสียงสมจริงด้วยระบบ Dolby® Sound Room® simulates 5.1 - channel  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเฉพาะของเอเซอร์ Acer Power Smart Key ที่ช่วยประหยัดพลังงานทำให้ใช้งานแบตเตอร์รี่ได้ ยาวนานมากขึ้น และ Acer Backup Manager ช่วยในการ สำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบปฎิบัติการ Genuine Windows 7 Home Premium ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 26,900 บาท (ไม่รวม Vat 7%)

สำหรับเน็ตบุ๊ก Aspire one D260 ซีรี่ย์ ล่าสุด ในกลุ่มUltra Mobility Netbook ที่ให้คุณพกพาติดตัว ไปได้ทุกที่อย่างความอิสระ ด้วยดีไซด์สวย 360 องศาด้วยฝาปิดลายสวยลงตัว พร้อมสีสันให้เลือก ถึง 4 สี คือ สีม่วง, เงิน, ดำ และชมพูโอโรส (Purple Flake, Charcoal Flake, Black Flake, Pink Flake) มีฝาปิดด้านล่างเพิ่มความเก๋ ไม่ว่าจะถือหันด้านไหนก็สวยดูดี กับ Adapter แบบ Wall mount น้ำหนักเบาสะดวกใน การพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ นอกจากนี้ประสิทธิภาพยังดียิ่งขึ้น ด้วยซีพียูใหม่ Intel® AtomTM 455 ที่รองรับ RAM DDR3 หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว  บางไม่ถึง 1 นิ้วและน้ำหนักเบา กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,900 บาท (ไม่รวม Vat 7%)

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กจะเปิดตัวอีก 8 ซีรี่ย์ใหม่ โดยเน้นคุณภาพวัสดุและการออกแบบที่บางเบายิ่งขึ้น ได้แก่ โน้ตบุ๊กที่ประสิทธิภาพเยี่ยม ในระดับพรีเมี่ยม Aspire 8943G และ AS5943G ซีรี่ย์ ฝาปิด Magnesium Alloy สวยงาม ทนทาน และ น้ำหนักเบา หน้าจอ แบบ Acer CineCrystal Full High Definition LED Frameless design 18.4  และ Acer CineCrystal High Definition LED Frameless design 15.6 นิ้ว, Aspire 4745G และ Aspire 5745G ซีรี่ย์ แตกต่างด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม กับฝาปิดที่ใช้พื้นผิวสีดำแบบมันเงา เรียบหรู มีสไตล์อย่างลงตัว หน้าจอ Acer CineCrystal High Definition LED ขนาด 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว Aspire 4551, Aspire 4551G, Aspire 4741 และ Aspire 4741G ซีรี่ส์ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานทั่วไป ใน Concept Home Touch ตัวเครื่องดูทันสมัยด้วยสีเงินแบบเมทัลลิค พร้อมลายสวยสุดตา ป้องกับรอยขีดขวนและรอยนิ้วมือ หน้าจอ Acer CineCrystal High Definition LED ขนาด 14 นิ้ว โดยโน้ตบุ๊กซีรี่ย์ใหม่ทั้งหมด รองรับการด์จอแยกประสิทธ์ภาพจาก NVIDIA® GeForce® 300 ซีรี่ย์ หรือ ATI Mobility RadeonTM HD 5000 ซีรี่ย์ กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล  และ Touch Pad ขนาดใหญ่พร้อม Click Pad แบบปุ่มเดียว Click ได้ทั้ง ซ้าย ขวา

ในส่วนของเดสก์ท๊อป 2 ซีรี่ย์ใหม่ ได้แก่ Aspire M1900 และ Aspire M3910 ซีรี่ย์ ปรับรูปโฉมของตัวเครื่องใหม่ ให้มีความสวยงาม และแข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดย Aspire M1900 สวยสะดุดตาด้วยตัวเครื่องดีไซน์ใหม่ ดูสวยเงางาม แข็งแรง ทนทานยิ่งขึ้น ในขณะที่ Aspire M3910 จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ผิววัสดุแบบ Mesh Design ป้องกันรอยขูดขีด และปราศจากรอยนิ้วมือจากการใช้งานได้ดี นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งฮาร์ดแวร์ ภายในได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อม HDD Carrier แบบใหม่ด้านหน้าตัวเครื่อง ให้คุณสามารถเพิ่มฮาร์ดดิสก์ได้อย่าง ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมพร้อมสัมผัส การใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอ เซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ใน ทุกประเทศ  ปัจจุบัน เอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้ง ในตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการ จำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อ เนื่องของเอเซอร์  ในขณะ เดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะ ออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยความร่วม มือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับ สนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในงบประมาณปี 2009 อยู่ที่ 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acer-group.co

ผลิตภัณฑ์ เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายใน ประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอ เชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1  กว่า 13 ไตรมาส ติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 - ปัจจุบัน) ราย ละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยว ข้อง


ข้อมูลเกี่ยวกับอิน เทล
อินเทล (NASDAQ:INTC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมซิลิกอน สร้างสรรค์เทคโนโลยี สินค้า รวมทั้งการริเริ่มต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของ ผู้คนอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเท ลได้ที่ www.intel.com/pressroom และ blogs.intel.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza