ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/04/2019 19:19, 261 views / view in EnglishEN
Share

ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

asrock b365m pro4 1 ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดสุดคุ้มที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับ ผู้ใช้ทั่วไป ร่วมกับซอฟต์แวร์สำนักงาน เกมเมอร์และนักประกอบพีซีที่ต้องการประสิทธิภาพ ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับซีพียู Intel Core Gen9 รุ่นใหม่ในซ็อกเก็ต 1151 ภายใต้มาตรฐาน mATX ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมาย และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้การระบายความร้อนด้วยซิงก์ขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นสำหรับการใช้สอยที่สะดวกยิ่งขึ้น ที่คุณจะสัมผัสได้บนเมนบอร์ดรุ่นนี้

ดีไซน์เมนบอร์ดใหม่ เพิ่มการระบายความร้อนที่ดี ด้วยซิงก์ขนาดใหญ่ในสไตล์ดุดัน สำหรับระบายความร้อนให้ภาคจ่ายไฟ และฮีตซิงก์ชิปเซ็ตอะลูมิเนียมที่ดูลงตัว สอดคล้องกับ M.2 Armor ที่ช่วยระบายความร้อนให้โมดูล M.2 SSD

asrock b365m pro4 3 ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

มาพร้อม Dual M.2 สำหรับ SSD ทั้งในแบบ SATA3 และ PCIe Gen3 x4 ให้ประสิทธิภาพที่ดี สำหรับใช้งานพื้นฐาน การเล่นเกม ไปจนถึงการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เฉพาะทาง เช่น งานตัดต่อหรือกราฟิกก็ตาม โดยมีซิงก์ขนาดใหญ่ ครอบบนโมดูล M.2 SSD มาให้

asrock b365m pro4 4 ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

PCIe Steel Slot ด้วยโลหะที่ครอบลงมาบนสล็อต PCI-Express และจุดยึดที่แข็งแกร่ง ทำให้รองรับกราฟิกการ์ดที่มีน้ำหนักมากได้ ป้องกันความเสียหายของกราฟิกการ์ดขนาดใหญ่ และให้สัญญาณเชื่อมต่อที่มีเสถียรภาพ

asrock b365m pro4 2 ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดมือโปร ฟีเจอร์ครบ จบทุกความต้องการ

ให้พอร์ตการแสดงผลมาถึง 3 รูปแบบด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้กราฟิก iGPU สามารถเลือกการเชื่อมต่อได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น D-Sub, DVI-D หรือ HDMI ก็ตาม ด้วยการแสดงผลแบบ Triple Monitor

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.asrock.com/mb/Intel/B365M%20Pro4/index.us.asp

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza