ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/12/2019 08:18, 268 views / view in EnglishEN
Share

ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

asrock trx40 taichi pack ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

ASRock TRX40 Taichi ออกแบบมาเพื่อ เกมเมอร์แบบสุดขั้วและผู้ที่ชื่นชอบพีซี รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่ต้องการดึงประสิทธิภาพจากซีพียู AMD Ryzen Threadripper รุ่นที่ 3 ให้ถึงขีดสุดบนแพลตฟอร์ม TRX40 โดยเมนบอร์ด TRX40 Taichi ท้าทายขีดความสามารถใช้งานรองรับอุปกรณ์ความเร็วสูงในแบบต่างๆ อาทิ Hyper M.2 4 ชุด ในการสนับสนุนอุปกรณ์เก็บข้อมูล M.2 NVMe PCIe Gen4 x4  ได้ถึง 4 ชุด และโซลูชั่นระบายความร้อนระดับพรีเมียม รวมถึงคุณสมบัติที่ช่วยในการดึงศักยภาพของซีพียูได้อย่างเต็มที่ และเพิ่มความสามารถในการใช้งานและการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่มากที่สุด

asrock trx40 taichi fan ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

TRX40 Taichi มาพร้อม Digi Power Phase และเทคโนโลยี 90A Dr. MOS ที่เป็นการออกแบบเฟสพลังงาน ให้แน่ใจได้ว่าส่วนประกอบทั้งหมดจะมีความทนทานและให้การจ่ายพลังงานไปยังซีพียูได้ราบรื่นสมบูรณ์ โดย Dr.MOS จะคอยตรวจสอบกระแสและอุณหภูมิในแต่ละเฟส

asrock trx40 taichi drmos ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

TRX40 Taichi ออกแบบการระบายความร้อนในระดับพรีเมียม ด้วยฮีตซิงก์อะลูมิเนียมอัลลอยพร้อมพัดลมแบบคู่ สามารถระบายความร้อนจาก MOSFET ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มความสามารถในการโอเวอร์คล็อก

asrock trx40 taichi usb ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

ASRock TRX40 ซีรีส์ นับว่าเป็นเมนบอร์ดที่ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้มากกว่าเมนบอร์ดอื่นๆ ด้วย USB 3.2 Gen2 x2 ที่ให้อัตราการถ่ายโอนข้อมูลได้สูงถึง 20Gbps เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสองเท่า

ASRock TRX40 Taichi นำไปใช้ร่วมกับซ็อกเก็ต sTRX4 และมีสล็อต PCI Express 4.0 พร้อมช่องหน่วยความจำ DDR4 Quad Channel และสนับสนุน SSD M.2 PCIe 4.0

asrock trx40 taichi wifi ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

ด้วยการสนับสนุน WiFI มาตรฐานใหม่ ด้วย Intel WiFi 6 802.11ax รุ่นใหม่ ซึ่งเร่งความเร็วไปได้สูงถึง 2.4Gbps และยังรองรับทั้ง 2.4GHz และ 5GHz พร้อมกัน เช่นเดียวกับการปรับปรุงคุณสมบัติ MU-MIMO bi-directional เพื่อสนับสนุนการทำงานได้หลากหลายยิ่งขึ้น

asrock trx40 taichi m2 ASRock TRX40 Taichi รีดพลังจาก AMD Ryzen Threadripper ให้สุดขั้ว ด้วยการโอเวอร์คล็อกที่วางใจได้

Hyper Quad M.2 เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ระดับเอ็กซ์สตรีม สามารถใช้ประโยชน์จากการใช้งานอุปกรณ์จัดเก็บช้อมูลความเร็วสูงได้ เมนบอร์ดจึงมาพร้อม M.2 card เพื่อรองรับการใช้งาน SSD M.2 NVMe Gen4×4 เพื่อความเร็วอันอันยอดเยี่ยมและการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ASRock TRX40 Taichi ยังสนับสนุนการปรับแต่งแสงไฟ RGB ให้สวยงามในแบบของคุณ ผ่านทางซอฟต์แวร์ Polychrome SYNC ด้วยการเชื่อมต่อพัดลม พัดลมเคสหรืออุปกรณ์ RGB LED ต่างๆ ที่ใช้งานร่วมกันได้อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของเมนบอร์ด ASRock TRX40 Taichi ได้ที่: https://www.asrock.com/mb/AMD/TRX40%20Taichi/index.asp

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza