ASRock Z390 Phantom Gaming-ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/01/2020 19:09, 317 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Z390 Phantom Gaming-ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

asrock z390 phantom gaming itx box ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

หากคุณชื่นชอบพีซีที่มีดีไซน์ขนาดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่ แต่มีพลังสำหรับการเล่นเกมและการโอเวอร์คล็อก เมนบอร์ดขนาด mini-ITX เป็นคำตอบที่คุณต้องการ ASRock Z390 Phantom Gaming-ITX/ac เป็นเมนบอร์ดในขนาดกระทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ที่ช่วยให้การทำงาน เล่นเกมและมอบการปรับแต่งให้กับชาว OC มาอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อใช้งานร่วมกับขุมพลังซีพียู Intel Gen9 โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้ สามารถอิ่มเอมไปกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เต็มที่มากขึ้น อาทิ

ASRock Z390 Phantom Gaming-ITX/ac เมนบอร์ดขนาดเล็ก ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Intel Z390 สนับสนุนซีพียู Intel Gen 9 รุ่นใหม่ และ Intel Gen 8 บนซ็อกเก็ต 1151 ภาคจ่ายไฟแบบ 7-phase สนับสนุนฟีเจอร์สำคัญบนซีพียู Intel อย่างครบครัน เช่น Intel® Turbo Boost 2.0, Intel® K-Series unlocked CPUs และ ASRock BCLK Full-range Overclocking เช่นเดียวกับการรองรับแรมความเร็วสูง ด้วยคุณสมบัติในการปรับแต่งและโอเวอร์คล็อก โดยมอบระบบเสียง 7.1-channel ในการเพิ่มอรรถรสสำหรับความบันเทิงและการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อที่มีให้เลือกทั้ง Gigabit LAN และ WiFi 802.11ac ให้สล็อตในการต่อพ่วงกราฟิกการ์ด และ M.2 slot ในการเพิ่ม Storage ความเร็วสูงมาให้อีกด้วย และเมนบอร์ดยังเสริมพอร์ตต่อพ่วง เพื่อให้รองรับการอุปกรณ์ต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ USB 3.1 Gen2, USB Type-C และ Thunderbolt 3 โดยมีพอร์ตแสดงผล DisplayPort และ HDMI มาในตัว

asrock z390 phantom gaming itx ddr4 ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

สนับสนุนแรมความเร็วสูง: เพิ่มขีดความสามารถ ด้วยการรองรับแรม DDR4 ความเร็วสูงสุดถึง 4500MHz+ (ด้วยการ OC) เช่นเดียวกับ Intel® Extreme Memory Profile (XMP) 2.0

asrock z390 phantom gaming itx m2 ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

รองรับ M.2 และฮีตซิงก์ระบายความร้อน: ไม่เพียงการสนับสนุน SSD M.2 ได้ถึง 2 โมดูลเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฮีตซิงก์ขนาดใหญ่ที่ช่วยในการระบายความร้อน ให้การใช้งานได้อย่างมั่นใจ

asrock z390 phantom gaming itx rgb ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

Polychrom RGB: เพิ่มความสวยงามให้กับระบบ ด้วยไฟ RGB บนเมนบอร์ด โดยมีหัวต่อ addressable RGB สำหรับต่อพ่วงอุปกรณ์ที่มีไฟ RGB เช่น พัดลมซีพียู ชุดระบายความร้อนและพัดลมเคส เป็นต้น พร้อมการปรับแต่งแสงไฟให้เป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ Polychrome RGB Sync

asrock z390 phantom gaming itx wifi ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

รองรับ WiFi 802.11ac: ไม่เพียงให้การเชื่อมต่อเครือข่าย Gigabit LAN เท่านั้น แต่เมนบอร์ดยังมาพร้อมการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง Wireless AC 9560 สนับสนุน Bluetooth® 5 และ 2×2 802.11ac 2.4/5Ghz ให้สัญญาณที่มีเสถียรภาพ มอบความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลดข้อมูลได้ทันใจ เล่นเกมไม่สะดุด

asrock z390 phantom gaming itx alloy ASRock Z390 Phantom Gaming ITX/ac เมนบอร์ดสไตล์มินิ เพาเวอร์อัพสำหรับเกมมิ่งและ OC

ฟีเจอร์ Super Alloy: มั่นใจได้ในเสถียรภาพและการจ่ายไฟ สำหรับการใช้งานทั่วไปและการโอเวอร์คล็อก ด้วย ASRock’s premium 60A power chokes ที่ให้กระแสไฟดีกว่าแบบพื้นฐานถึง 3 เท่า รวมถึงคาปาซิเตอร์ Supreme 12K black ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 12,000 ชั่วโมง ซึ่งจะพบได้บนเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์เท่านั้น รวมถึงบรรดาชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเมนบอร์ด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเมนบอร์ด ASRock Z390 Phantom Gaming-ITX/ac ได้ที่:

https://www.asrock.com/mb/Intel/Z390%20Phantom%20Gaming-ITXac/index.asp#Overview

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza