ASRock Z390M-ITX/ac ขุมพลังใหม่ เพื่อเกมมิ่งพีซีไซส์เล็ก

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/10/2018 21:51, 314 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Z390M-ITX/ac ขุมพลังใหม่ เพื่อเกมมิ่งพีซีไซส์เล็ก

asrock z390m itx ac ASRock Z390M ITX/ac ขุมพลังใหม่ เพื่อเกมมิ่งพีซีไซส์เล็ก


หากวันนี้ความต้องการของคุณคือ พีซีขนาดเล็กสำหรับเล่นเกมสักเครื่อง ปัจจัยสำคัญอยู่ที่การเลือกเมนบอร์ด ที่นอกจากจะต้องมีขนาดเล็กแบบ mATX หรือ ITX แล้ว ก็ต้องเลือกให้มีฟังก์ชั่นที่พอเหมาะกับความต้องการในการใช้งานอีกด้วย

ASRock Z390M-ITX/ac เป็นเมนบอร์ดขนาดเล็กมาตรฐาน ITX ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่สำคัญ สำหรับการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของ ประสิทธิภาพและความคล่องตัว ด้วยชิปเซ็ต Intel Z390 ใหม่นี้ จึงสามารถดึงศักยภาพจากซีพียู Intel Core Gen9 รุ่นใหม่ได้อย่างเต็มพิกัด พร้อมสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงความเร็วสูง และการเชื่อมต่อเครือข่าย Gigabit LAN และ Wireless module อันรวดเร็ว รวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจเหล่านี้

สนับสนุนหน่วยความจำความเร็วสูง

เพื่อให้ตอบสนองต่อการทำงานบนซีพียูรุ่นใหม่ ASRock Z390M-ITX/ac จึงออกแบบให้รองรับแรมความเร็วสูงได้มากกว่า DDR4 3600+ (OC) ผ่านการปรับแต่งบนไบออส และรองรับ Intel XMP 2.0 ในการขยายขีดความสามารถให้ระบบของคุณได้มากยิ่งขึ้น

asrock z390m itx ac lan ASRock Z390M ITX/ac ขุมพลังใหม่ เพื่อเกมมิ่งพีซีไซส์เล็ก

Dual Gigabit LAN และ Dual Band WiFi เล่นเกมได้ต่อเนื่องไม่สะดุด

ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อระดับ Gigabit LAN คุณจึงสนุกสนานกับเกมสุดโปรดได้ต่อเนื่อง ไม่สะดุด และสร้างโอกาสชนะในเกมการแข่งขันได้มากยิ่งขึ้น รวมถึง Dual Band WiFi ที่เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเชื่อมต่อเครือข่าย ทั้งการเล่นอินเทอร์เน็ต เกม และการสตรีมมิ่งวีดีโอคุณภาพสูงที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

asrock z390m itx ac m2 ASRock Z390M ITX/ac ขุมพลังใหม่ เพื่อเกมมิ่งพีซีไซส์เล็ก


Ultra M.2 สนับสนุน NVMe และ Intel Optane Memory

เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว เมนบอร์ดจึงมาพร้อมสล็อต Ultra M.2 เพื่อรองรับโมดูล M.2 NVMe รุ่นใหม่ ที่ให้ความเร็วในการทำงานมากกว่า SATA ปกติกว่าเท่าตัว ส่งผลดีทั้งในแง่การทำงานและการเล่นเกม อีกทั้งสนับสนุน Intel Optane Memory อีกด้วย


คัดสรรชิ้นส่วนคุณภาพ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

ASRock เสริมความแข็งแกร่งให้กับเมนบอร์ด เพื่อคุณภาพการใช้งานที่ดี ไม่ว่าจะเป็นภาคจ่ายไฟขนาด 6-phase, Premium 60A Power Choke, Nichicon 12K Black Caps ภายใต้คุณสมบัติ Super Alloy ที่เป็นการตอกย้ำในความทนทาน

ข้อมูลเมนบอร์ด: ASRock Z390M-ITX/ac

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com
เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza