ASUS ส่ง กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580 เปิดตำนานใหม่…ใส่ทุกฟีเจอร์ ที่คอเกมรอคอย

/ ข่าวโดย: tpp , 18/07/2011 20:15, 303 views / view in EnglishEN
Share

.

เอซุส ส่ง กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580

เปิดตำนานใหม่ใส่ทุกฟีเจอร์ ที่คอเกมรอคอย

เอซุส เปิดตำนานใหม่ ในการพัฒนากราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580 เสริมประสิทธิภาพ ใส่ทุกฟีเจอร์ ด้วยเครื่องมือโอเวอร์คล็อกฮาร์ดแวร์ TweakIt และ ProbeIt และ GPU Tweak ยูทิลิตี้ เพื่อการโอเวอร์คล็อกซอฟต์แวร์ในแบบเรียลไทม์ ให้คอเกมและผู้รักการโอเวอร์คล็อกสัมผัสได้ถึงขุมพลังอันเหนือชั้น

matrix gtx580 ASUS ส่ง กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580  เปิดตำนานใหม่…ใส่ทุกฟีเจอร์ ที่คอเกมรอคอย

กราฟฟิกการ์ดรุ่น MATRIX GTX 580 ใหม่ล่าสุดที่ใช้ GPU NVIDIA® GeForce® GTX 580 มาพร้อมกับประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมด้วยเครื่องมือโอเวอร์คล็อกฮาร์ดแวร์ TweakIt และ ProbeIt เพื่อการปรับแต่งและการวัดค่าการโอเวอร์คล็อกอย่างรวดเร็ว และปุ่ม Safe Mode สำหรับการกลับคืนสู่การตั้งค่าดั้งเดิมได้ทุกเมื่อ รวมถึง GPU Tweak ยูทิลิตี้ เพื่อการโอเวอร์คล็อกซอฟต์แวร์ในแบบเรียลไทม์ ให้คอเกมและผู้รักการโอเวอร์คล็อกสัมผัสได้ถึงขุมพลังอันเหนือชั้น

รวมถึงเทคโนโลยี Super Alloy Power แบบ 19 เฟส ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ถึง 15% ควบคุมอุณหภูมิขณะทำงานให้เย็นลงถึง 35 องศา และช่วยยืดอายุการใช้งานได้ถึง 2.5 เท่า

matrix gtx580 gb3d ASUS ส่ง กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580  เปิดตำนานใหม่…ใส่ทุกฟีเจอร์ ที่คอเกมรอคอย

MATRIX GTX 580 มีระบบทำความเย็น DirectCU II ช่วยในการถ่ายเทความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยพัดลมคู่ไร้เสียงที่ช่วยเพิ่มปริมาณลมเข้าสู่ท่อความร้อนได้มากกว่ากราฟิกการ์ดทั่วไปถึง 600% เพื่อการทำความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าถึง 20% และยังมี MATRIX LED Load Indicator ที่แสดงสภาวะการทำงานของการ์ดได้ในแบบเรียลไทม์ด้วยการเปลี่ยนแปลงสีที่ผู้ใช้สามารถสังเกตได้ทันทีอีกด้วย

กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ ROG รุ่น MATRIX GTX 580 เพื่อสุดยอดการเล่นเกมและโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่า พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza