แอลจีส่ง LW5700 CINEMA 3D TV ดีไซน์หรูพร้อมรับชมภาพ 3 มิติเหนือระดับ

/ ข่าวโดย: tpp , 18/07/2011 20:04, 345 views / view in EnglishEN
Share

.

ชวนสร้างสรรค์วิดีโอคลิป ลุ้นรับทีวีสามมิติกับกิจกรรม “Life’s Good with LG CINEMA 3D TV”

กรุงเทพฯ, 18 กรกฎาคม 2554 - บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดสมาร์ท ทีวีและผู้นำตลาดทีวีสามมิติ เผยโฉม LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 ดีไซน์หรูหราล้ำสมัยด้วยขอบจอสีน้ำตาลเมทัลลิค รองรับการแสดงภาพสามมิติจากทุกสัญญาณ สามารถแปลงภาพธรรมดาเป็นภาพสามมิติคุณภาพสูง พร้อมฟีเจอร์สมาร์ท ทีวี นอกจากนี้ แอลจียังจัดกิจกรรมพิเศษ “Life’s Good with LG CINEMA 3D TV” ผ่านทาง www.lg.com/th/tv เชิญชวนส่งคลิปวิดีโอเพื่อลุ้นรับทีวี LG CINEMA 3D TV ฟรี เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 สิงหาคมนี้เท่านั้น

1 แอลจีส่ง LW5700 CINEMA 3D TV ดีไซน์หรูพร้อมรับชมภาพ 3 มิติเหนือระดับ

LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 ใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพ Film Patterned Retarder (FPR) ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่มีอาการล้าสายตาหรือปวดหัวจากการกะพริบของภาพเนื่อง จากรับชมเป็นเวลานาน พร้อมกันนี้ได้ผนวกเทคโนโลยี 3D Light Boost ปรับระดับความสว่างของภาพสามมิติให้สว่างเป็นสองเท่าเพื่อเพิ่มความคมชัดของ ภาพ รวมถึงแว่นสามมิติน้ำหนักเบาที่ไม่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณ จึงสามารถรับชมได้อย่างอิสระทั่วทุกมุมห้อง

LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 ยังมาพร้อมฟีเจอร์สมาร์ท ทีวี นำเสนอเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ภาษาไทยจาก MThai, Nation Channel, Shoppening, Wikalenda หรือ Major Cineplex รวมถึงท่องเว็บไซต์ต่างๆ บนเว็บบราวเซอร์ และยังตามติดสังคมออนไลน์ที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ YouTube พร้อมรองรับการใช้งานเมจิคโมชั่นรีโมทคอนโทรล ซึ่งเป็นรีโมทคอนโรลแบบพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานทีวีได้ง่ายและ สะดวกมากขึ้น

LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 มอบภาพสวยคมชัดระดับฟูล เอชดี 1080p ด้วยอัตราคอนทราสต์สูงถึง 9,000,000:1 มาพร้อม TruMotion 120Hz จึงแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi Ready (USB Dongle), Digital Living Network Alliance (DLNA), ช่องต่อ USB 2.0 และช่องต่อ HDMI 1.4

ด้วยดีไซน์ Monotonous Clean & Simple กรอบจอเล็กเพรียวบางจึงให้มุมมองการรับชมที่กว้างกว่า ล้ำสมัยด้วยปุ่มกดแบบสัมผัส Soft Touch ลำโพงดีไซน์แบบซ่อนที่ให้ระบบเสียง Infinite 3D surround และ Dolby Digital เพื่อประสบการณ์การรับชมที่สมจริง LG CINEMA 3D TV รุ่น LW5700 มีทั้งหมด 3 ขนาดหน้าจอ 42, 47, และ 55 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 35,990 - 69,990 บาท โดยทีวีแต่ละเครื่องจะแถมแว่นตาสามมิติจำนวน 4 อันมูลค่า 1,780 บาท และเมจิคโมชั่นรีโมทคอนโทรล 1 อัน มูลค่า 1,990 บาท

image00212 แอลจีส่ง LW5700 CINEMA 3D TV ดีไซน์หรูพร้อมรับชมภาพ 3 มิติเหนือระดับ
.

เพื่อสร้างประสบการณ์ทีวีสามมิติที่เหนือกว่า แอลจีได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Life’s Good with LG CINEMA 3D TV” เชิญ ชวนส่งคลิปวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ LG CINEMA 3D TV หรือ Smart TV ความยาว 15-60 วินาที โดยส่งคลิปเลียนแบบโฆษณาของแอลจีที่อยู่ในเว็บไซต์ www.lg.com/th/tv หรือ จะสร้างสรรค์เรื่องใหม่ในมุมมองของตัวเอง โดยไม่จำกัดจำนวนคลิปได้จนถึงวันที่ 19 สิงหาคมนี้ เพื่อลุ้นรับทีวี LG CINEMA 3D TV ขนาด 42 นิ้ว จำนวน 5 รางวัล ซึ่งแอลจีจะประกาศผลทางเว็บไซต์ในวันที่ 26 สิงหาคม 2554 นอกจากกิจกรรมสนุกๆ นี้ แอลจียังชวนทำบุญโดยจะเชิญเยาวชนจากมูลนิธิต่างๆ ไปสัมผัสประสบการณ์สามมิติที่โรงภาพยนตร์ตามจำนวนคลิปที่ส่งมา ยิ่งส่งมาก น้องๆ ก็จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น

ตรวจสอบรายละเอียดและกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม Life’s Good with LG CINEMA 3D TV ได้ที่ www.lg.com/th/tv

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภาย ใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติม เต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย LG-One Thailand

วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ

โทรศัพท์ 02 252 4166 ต่อ 116, 102

อีเมล์ [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza