ASUS จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/05/2019 17:07, 300 views / view in EnglishEN
Share

ASUS จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

30 years together campaign banner 2000x720 ASUS จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

วันที่ 2 พฤษภาคม 2562, ณ กรุงไทเป, ประเทศใต้หวัน – ASUS ประกาศฉลองครบรอบ 30 ปี จัดกิจกรรมแจกใหญ่ทั่วโลกเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา, โดยกว่าสามทศวรรษที่ได้ก่อตั้งบริษัท ความคิดเห็นของผู้ใช้งานสินค้า ASUS ได้เป็นแรงผลักดันและบันดาลใจให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับนวัตกรรมและประสิทธิภาพเสมอมา, ทางเราจึงได้ใช้โอกาสนี้ในการเฉลิมฉลองและแสดงความขอบคุณจากใจต่อแฟน ๆ ที่เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ ASUS

โดยในกิจกรรมนี้ จะให้ผู้ใช้สินค้า ASUS เข้ามาเขียนบรรยายเรื่องราว บอกเล่าประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ และทำแบบทดสอบสไตล์ PC DIY สนุก ๆ โดยทางเราจะคัดเลือกผู้ชนะ 30 คนจากทั่วโลก เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ Case Mod รุ่นสั่งทำพิเศษ, เครื่องพีซีระดับ Hi-End, มาเธอร์บอร์ดรุ่นพิเศษ Limited Edition คู่กับซีพียู Intel® Core™ i9-9980XE และมาเธอร์บอร์ด ROG Maximus XI Formula คู่กับซีพียู Intel Core i9-9900K, กราฟิกการ์ด ROG Strix RTX™ 2080Ti OC และจอเกมมิ่ง ROG Swift PG27UQ 4K 144Hz และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2562 โดยสามารถเข้าร่วมได้ “ที่นี่” อย่าช้า!! ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่

30 Years together campaign site: http://bit.ly/30yearstogetherp


เกี่ยวกับเอซุส:


เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน
เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza