เอซุส เปิดตัว กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 21/01/2011 02:13, 143 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เปิดตัว กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ มาพร้อม

สุดยอดเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD

613401 เอซุส เปิดตัว กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD 613402 เอซุส เปิดตัว กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD

เอซุส ขอแนะนำ EAH6970 และ EAH6950 ซีรี่ส์ กราฟิกการ์ด 2 รุ่นล่าสุด ในตระกูล HD6900 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกราฟิก Cayman ใหม่ล่าสุดจาก AMD เพื่อการปรับแต่ง GPU ให้สามารถเล่นเกมที่รองรับ DirectX® 11 บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ที่ความละเอียดสูงกว่า 1920 x 1200 โดยที่สามารถเปิดใช้การตั้งค่าขั้นสูงรวมถึงการแสดงผลที่อัตราเฟรมสูงได้ พร้อมผสานดีไซน์และสมรรถนะชั้นยอดเพื่อเกมเมอร์และผู้หลงใหลคอมพิวเตอร์ที่ เปี่ยมขุมพลังโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาพร้อม Voltage Tweak เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ที่ให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้เร็วขึ้นถึง 50%

ASUS กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการประมวลผลด้านภาพที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก AMD ซึ่งประกอบด้วย

- Eyefinity ฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 6 หน้าจอ โดยใช้กราฟิกการ์ดเพียงตัวเดียว เพื่อการเล่นเกมอย่างได้อรรถรสและการแสดงผลขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

- HD3D เพื่อประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจด้วยการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ หรือแม้แต่ภาพถ่ายในรูปแบบ 3 มิติได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียดโดยปราศจากความล่าช้า

- EyeSpeed ช่วยเพิ่มความเร็วในการเล่นวิดีโอเพื่อประสบการณ์แห่งการแสดงผลที่ความ ละเอียดสูงอันน่ารื่นรมย์ และสามารถเล่นแผ่นบลูเรย์และวิดีโอออนไลน์ความละเอียดสูงได้อย่างคมชัดไร้ ปัญหา

นอกจากนี้ ด้านดีไซน์ยังเหนือชั้นกว่ากราฟิกการ์ดทั่วไปด้วยการใช้วัสดุห่อหุ้มแบบอลู มิเนียมเพื่อการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถระบายความร้อนบนพื้นผิวได้อย่างสม่ำเสมอและรวดเร็วกว่ากราฟิก การ์ดทั่วไป ส่งผลให้การทำงานมีเสถียรภาพ อายุการใช้งานยาวนานและศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกที่สูงขึ้นได้อีกด้วย

ASUS กราฟิกการ์ด EAH6900 ซีรี่ส์ ทั้ง 2 รุ่น รอให้คุณได้เลือกสัมผัสพร้อมกันก่อนใครแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza