Fujitsu ScanSnap S1100 ให้ประสบการณ์ด้านการสแกนที่แตกต่าง

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 21/01/2011 02:16, 229 views / view in EnglishEN
Share

614101 Fujitsu ScanSnap S1100 ให้ประสบการณ์ด้านการสแกนที่แตกต่าง

614102 Fujitsu ScanSnap S1100 ให้ประสบการณ์ด้านการสแกนที่แตกต่าง

กรุงเทพฯ –12 มกราคม 2554: ฟูจิตสึ ผู้นำตลาดด้านบริการและสแกนเนอร์สำหรับภาพและเอกสาร ประกาศวางจำหน่ายเครื่องสแกนแบบพกพาใหม่ล่าสุด ในสายผลิตภัณฑ์สแกนสแนป ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ฟูจิตสึ สแกนสแนป เอส 1100 สแกนเนอร์ เครื่องแรกในสายผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันการต่อเชื่อมการใช้งานร่วมกับบริการ คลาวด์ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น กูเกิล ด็อคส์, เอเวอร์โน้ต และ เซลล์ฟอร์ซ ดอทคอม ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานและได้อย่างราบรื่นรวมถึง สามารถเซฟข้อมูลภาพที่สแกนไว้ได้อีกด้วย

เครื่องสแกนเนอร์น้ำหนักเบาเครื่องนี้ ใช้งานง่าย ให้ความสามารถในการสแกนด้วยการกดปุ่มเดียว อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานเอนกประสงค์ มากมาย ด้วยขนาดที่เล็กประมาณหนึ่งในสี่ของเครื่องฟูจิตสึ สแกนสแนป เอส 1300 เครื่องฟูจิตสึ สแกนสแนป เอส 1100 ที่บางพิเศษนี้เป็นโซลูชันที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้งานโมบาย รวมถึงมืออาชีพด้านธุรกิจ เครื่อง เอส 1100 ยังให้ฟังก์ชันการฟีดเอกสารแบบต่อเนื่อง ช่วยให้สแกนเอกสารได้อย่างต่อเนื่อง สามารถสแกนเอกสารหลายหน้าได้ราบรื่นไม่สะดุด

ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อการทำงานร่วมกับบริการคลาวด์ จึงช่วยเพิ่มประโยชน์ต่างๆ มากมายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านกระบวนการสแกนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังสแกน เครื่องสแกนสแนป เอส 1100 ให้ประสบการณ์ด้านการสแกนที่แตกต่างอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องศักยภาพการทำงาน ความน่าเชื่อถือ และใช้งานง่าย

“สแกนเนอร์แบบโมบาย ฟูจิตสึ สแกนสแน็ป เอส 1100 ใหม่ นี้ นับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหา สแกนเนอร์เพื่อการใช้งานแบบเคลื่อนที่ ที่ให้ทั้งความเร็ว ประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือ” จากคำอธิบายของ เจเน็ต แทน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคฝ่ายผลิตภัณฑ์ด้านภาพของฟูจิตสึ “ฟูจิตสึนำเสนอฟีเจอร์ที่เรียบง่ายและให้ความสะดวกในการสแกนและแชร์เอกสาร ผ่านฟีเจอร์การเชื่อมต่อการทำงานร่วมกับบริการคลาวด์”

“พวกเราที่เซลล์ฟอร์ซ ยินดีกับการเปิดตัวเครื่องสแกน สแนป เอส 1100 และฟีเจอร์ใหม่ในการต่อเชื่อมกับบริการคลาวด์ โดยการแปลงนามบัตรให้เป็นไฟล์ดิจิตอล ด้วยเครื่อง เอส 1100 จาก นั้นสามารถเชื่อมโยงข้อมูลไปยังระบบซีอาร์เอ็มของเซลส์ฟอร์ซได้อย่างใกล้ชิด จึงเป็นการช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ และสามารถอัพเดทกิจกรรมทางธุรกิจและทางการตลาดได้อย่างต่อเนื่องและแม่นยำ เรายังมองว่า ระบบซีอาร์เอ็มของเซลส์ฟอร์ซ ดอทคอม และ เอส 1100 เป็น โซลูชันคลาวด์ในหนึ่งเดียวที่ทรงพลังสำหรับผู้ใช้งาน” จากคำกล่าวของ เอจิ ยูดะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหารของเซลล์ฟอร์ซ ดอทคอม ประเทศญี่ปุ่น กล่าว

“พวกเราเป็นแฟนตัวจริงของกลุ่มผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ สแกนสแนปทั้งหมด ซึ่งเป็นวิธีในการแปลงเอกสารและงานที่เป็นกระดาษต่างๆให้กลายเป็นระบบ ดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว ความร่วมมือใหม่กับ เอเวอร์โน้ต ทำให้สามารถนำเอกสารที่แปลงเป็นดิจิตอลและทำให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรง จำที่เก็บรักษาไว้ได้ตลอดไปได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่เครื่องสแกนสแนปสามารถมอบฟังก์ชันที่มีประโยชน์ให้ กับลูกค้าได้” ฟิล ลีบิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เอเวอร์โน้ต คอร์ปอเรชั่น กล่าว

ฟีเจอร์หลักของเครื่องสแกนสแนป เอส 1100 ใหม่ของฟูจิตสึ

· เครื่องสแกนสแนปที่มีขนาดเล็กและเบาที่สุดในตอนนี้ : ฟีเจอร์ของเครื่องสแกนเอกสารขนาด เอ 4 ถูกย่อส่วนในรูปโฉมที่เล็กที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับ เอส 1100 (มีขนาดเล็กและเบากว่าถึงหนึ่งในสี่ เมื่อเทียบกับเครื่องในรุ่น สแกนสแนบ เอส 1300) เสริมศักยภาพเพื่อรองรับการทำงานผ่าน USB พอร์ตได้ (Bus-powered) โดยผ่านสายเคเบิ้ล USB เพียงสายเดียว ซึ่งจะทำให้คุณมีเครื่องมือที่ช่วยในการสร้างไฟล์ข้อมูลดิจิตอลที่สามารถใช้ งานได้ทุกที่

· ฟีเจอร์อัตโนมัติที่ช่วยให้ไม่ต้องใช้เวลาในการสแกนมากมาย : เครื่องสแกนสแนบ เอส 1100 นำ เสนอ ชุดฟังก์ชันที่ให้ศักยภาพในการประมวลภาพได้อย่างอัตโนมัติ รวมถึงการกำหนดตำแหน่งอัตโนมัติ การปรับภาพอัตโนมัติ และการจับสีอัตโนมัติ ซึ่งฟังก์ชันเหล่านี้ ช่วยจัดการกับงานก่อนสแกน โดยไม่ต้องจัดหน้ากระดาษ หรือเปลี่ยนการตั้งค่า และเพียงสัมผัสปุ่มครั้งเดียว เอกสารจะถูกแปลงเป็นระบดิจิตอลได้อย่างมั่นใจในคุณภาพของงาน ทั้งเรื่องขนาดของเอกสาร การแก้ตำแหน่งของภาพและดึงหน้าว่างออกไป

· การเชื่อมต่อกับบริการคลาวด์ได้อย่างราบรื่น: เครื่องเอส 1100 เป็นเครื่องสแกนสแนปเครื่องแรกที่มาพร้อมฟังก์ชันการต่อเชื่อมกับบริการ คลาวด์ที่ได้รับความนิยม อย่างกูเกิล ด็อคส์, เอเวอร์โน้ต และ ระบบซีอาร์เอ็ม ของเซลล์ฟอร์ซ ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างมั่นใจพร้อมทั้งเซฟข้อมูลที่สแกน ในแบบเสมือนได้อย่างง่ายดายทุกที่ ทุกเวลา

· ABBYY FineReader สำหรับสแกน สแนป : ABBYY FineReader สำ หรับสแกน สแนป ช่วยให้ผู้ใช้งานเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยการเปลี่ยนเอกสารไปเป็น ไฟล์ เวิร์ดและเอ็กเซลล์ ได้อย่างรวดเร็วแค่กดปุ่มใช้งาน

· ดัชนี อัจฉริยะ: เครื่องเอส 1100 นี้ สามารถแปลงคำหรือส่วนของเอกสารที่มีการไฮไลต์ไว้ เป็นคีย์เวิร์ดที่สามารถค้นหาได้โดยอัตโนมัติ ผ่านกระบวนการ Optical Character Recognition (OCR) ที่ทำให้การค้นหาไฟล์ข้อมูลง่ายและรวดเร็วขึ้น

· สแกนบัตรพลาสติกและเอกสารประเภทอื่นได้หลากหลาย นอกเหนือจากเอกสารกระดาษปกติ เอส 1100 ยังสามารถสแกนบัตรพลาสติก ที่คล้ายกับบัตรที่ใช้แสดงการเป็นสมาชิกได้

· การฟีดเอกสารต่อเนื่อง: เครื่อง เอส 1100 นำเสนอ การสแกนที่ความเร็ว 7.5 วินาที ต่อหน้า (ประมาณ 8 หน้าต่อนาที ) ในการสแกนเอกสารขนาด เอ 4 และ ใช้ฟังก์ชันอัตโนมัติลักษณะเดียวกับที่มีอยู่ในสแกนสแนปรุ่นอื่น ที่ช่วยในเรื่องของการจัดหน้าและไม่ต้องทำการปรับเปลี่ยนการตั้งค่าทุกครั้ง ที่มีการสแกน เมื่อกดปุ่มสแกนก็เริ่มดำเนินการสแกนเองทั้งหมดโดยที่แทบจะไม่ต้องยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันในการฟีดเอกสารได้หลายหน้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถแปลงเอกสารเป็นดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว เหมือนเครื่องสแกนเนอร์ที่มีระบบฟีดเอกสารอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ

ข้อได้เปรียบจากการใช้บริการฟูจิตสึ

เครื่องสแกนสแนบ เอส 1100 มาพร้อมการรับประกันการใช้งาน 1 ปี สำหรับข้อมูลของบริการฟูจิตสึ ติดต่อ ตัวแทนจำหน่ายในประเทศหรือ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sg.fujitsu.com/scanner

###

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza