เอซุสเปิดตัว BRT-AC828 เราเตอร์สำหรับ SMB ที่มาพร้อมกับ Wireless AC2600 ที่ส่งสัญญาณได้ไกลและเสถียร รองรับ Dual-WAN และระบบการจัดการที่ง่ายดาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/01/2017 23:04, 762 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสเปิดตัว BRT-AC828 เราเตอร์สำหรับ SMB ที่มาพร้อมกับ Wireless AC2600 ที่ส่งสัญญาณได้ไกลและเสถียร รองรับ Dual-WAN และระบบการจัดการที่ง่ายดาย

asus brt ac828 ac2600 dual wan vpn wi fi router side small 720x524 เอซุสเปิดตัว BRT AC828 เราเตอร์สำหรับ SMB ที่มาพร้อมกับ Wireless AC2600 ที่ส่งสัญญาณได้ไกลและเสถียร รองรับ Dual WAN และระบบการจัดการที่ง่ายดาย

คุณสมบัติเด่น

-    WiFi ที่เร็วและเสถียร ด้วยความเร็วรวมสูงสุดถึง 2,534Mbps พร้อมด้วยเสาอากาศแบบ 4×4 MIMO และเทคโนโลยี ASUS AiRadar beamforming ให้คุณได้รับสัญญาณที่ครอบคลุม

-    การเชื่อมที่ยืดหยุ่น BRT-AC828 มาพร้อมกับพอร์ต WAN 2 พอร์ตเพื่อความเร็วและเสถียรภาพสูงสุด ด้วยการรองรับแบนด์วิธรวมสูงสุดถึง 2Gbps พร้อมความสามารถ Fail-over

-    ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่า ด้วย AiProtection, VLAN และ IPSec VPN ด้วยการเข้ารหัสแบบฮาร์ดแวร์ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของระบบเครือข่ายของคุณ

-    ระบบการจัดการที่ง่าย ระบบ Captive Portal ให้คุณสามารถตั้งค่า WiFi Portal สำหรับลูกค้าได้อย่างง่ายดาย และการจัดกลุ่มอุปกรณ์เชื่อมต่อและเซิฟเวอร์ RADIUS ช่วยให้คุณบริหารจัดการอุปกรณ์เชื่อมต่อได้ง่ายยิ่งขึ้น

เอซุสเปิดตัว BRT-AC828 เราเตอร์ที่มาพร้อมกับ Dual-Band WiFi AC2600 พร้อมด้วยเสาอากาศแบบ 4×4 BRT-AC828 มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างที่จำเป็นต่อการเติบโตของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเกิดใหม่หรือองค์กรที่มีประสบการณ์

เทคโนโลยี ASUS AiRadar ผสานเทคโนโลยี Beamforming เข้ากับเสาอากาศแบบภายนอกทั้ง 4 ต้นเพื่อกระจายสัญญาณ WiFi ที่แรง เร็วและไกล พร้อมด้วยความเร็วรวมสูงสุดถึง 2534Mbps ที่ครอบคลุมอย่างทั่วถึง ให้ผู้ใช้งานทุ่มเทให้กับธุรกิจของตนโดยไม่ต้องกังวลกับระบบเครือข่าย

ด้านการเชื่อมต่อที่เร็วและเสถียร BRT-AC828 มาพร้อมกับพอร์ต Gigabit WAN 2 พอร์ตเพื่อการเชื่อมต่อความเร็วสูงสุดถึง 2Gbps พร้อมฟังก์ชั่น Fail-Over เมื่ออินเตอร์เน็ตเส้นนึงเกิดปัญหาขึ้น

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรธุรกิจ อาทิเช่น ระบบ WiFi Portal สำหรับลูกค้าที่ตั้งค่าได้ง่าย, ระบบการจัดการอุปกรณ์เชื่อมต่อโดย Device Grouping และเซิฟเวอร์ RADIUS เพื่อการตรวจสอบสิทธิ์ที่ปลอดภัยและการบริหารจัดการผู้ใช้งานระบบที่ง่ายดาย

asus brt ac828 ac2600 dual wan vpn wi fi router back small 720x448 เอซุสเปิดตัว BRT AC828 เราเตอร์สำหรับ SMB ที่มาพร้อมกับ Wireless AC2600 ที่ส่งสัญญาณได้ไกลและเสถียร รองรับ Dual WAN และระบบการจัดการที่ง่ายดาย

WiFi ที่เร็วและเสถียร


ASUS BRT-AC828 ที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่ายไม่เพียงแต่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์จำนวนมากแต่ยังสามารถให้ระยะคอรบคลุมสัญญาณที่ทั่วถึงแม้ติดตั้งในสถานที่ที่ซับซ้อนด้วยเสาอากาศภายนอกแบบ 4×4 MIMO ที่ได้รับการปรับแต่งกำลังส่งเพื่อให้อุปกรณ์ได้รับสัญญาณและประสิทธิภาพได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการเชี่อมต่ออุปกรณ์สูงสุดถึง 250 อุปกรณ์พร้อมๆกัน และยังสามารถรองรับการใช้งานที่หนักหน่วง อีกทั้งเทคโนโลยี MU-MIMO ยังให้อุปกรณ์ที่รองรับ MU-MIMO สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่น


เพื่อการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ดีที่สุด พอร์ต Gigabit WAN ทั้ง 2 พอร์ตของ BRT-AC828 สามารถรวมแบนด์วิธอินเตอร์เน็ตได้สูงสุดถึง 2Gbps เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด พอร์ต WAN ยังสามารถกำหนดให้เป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์หลักและเชื่อมต่อรอง พร้อมฟังก์ชั่น Fail-over นอกจากนี้ BRT-AC828 ยังสามารถเชื่อมต่อ 4G LTE Dongle เข้ากับพอร์ต USB3.0 เพื่อใช้เป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตหลักหรือรองได้อีกด้วย


การปกป้องระบบเครือข่ายที่เหนือกว่าสำหรับทรัพย์สินดิจิตอลของคุณ


ASUS BRT-AC828 สามารถช่วยให้องค์กรธุรกิจปกป้องข้อมูลสำคัญของบริษัทโดยไม่รบกวนการทำงานของระบบ ด้วยฟีเจอร์อันทรงพลัง ASUS AiProtection ที่ใช้เทคโนโลยีจาก TrendMicro™ ที่สามารถตรวจสอบระบบเครือข่ายได้แบบ real-time เพื่อตรวจหามัลแวร์ ไวรัสและอันตรายอื่นๆ ก่อนที่มันจะเข้าถึงอุปกรณ์ในระบบ

ระบบ IPSec VPN พร้อมด้วยการเข้ารหัสแบบฮาร์ดแวร์ให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อระบบเครือข่ายขององค์กรได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้านหรือสถานที่อื่นๆ

ระบบ Virtual LAN (VLAN) ให้ผู้ดูแลระบบสามารถบริหารจัดการระบบเครือข่ายสำหรับแต่ละแผนกได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

asus brt ac828 ac2600 dual wan vpn wi fi router front small 720x482 เอซุสเปิดตัว BRT AC828 เราเตอร์สำหรับ SMB ที่มาพร้อมกับ Wireless AC2600 ที่ส่งสัญญาณได้ไกลและเสถียร รองรับ Dual WAN และระบบการจัดการที่ง่ายดาย


การบริหารจัดการที่ง่าย


ระบบการจัดการ ASUS BRT-AC828 แบบกราฟฟิกที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรี่องการตั้งค่าที่ซับซ้อน การบริหารจัดการอุปกรณ์ในองค์กรสามารถเป็นไปได้อย่างง่ายดายโดยใช้ฟีเจอร์ Device Grouping และ RADIUS WiFi Server เพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถติดตั้งและตั้งค่าหน้าต้อนรับ Free WiFi โดยใช้ฟีเจอร์ Captive Portal เพื่อเสริมสร้างธุรกิจ

ฟีเจอร์ Device Grouping ช่วยให้การบริหารจัดการอุปกรณ์ต่างๆ เช่น อุปกรณ์ในแต่ละแผนก เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ดูแลระบบสามารถติดตั้งค่าให้กับทุกอุปกรณ์ในกลุ่มเดียวกันได้พร้อมๆ กัน

ฟังก์ชั่น RADIUS Server ไม่เพียงแต่ช่วยให้ประหยัดพื้นที่โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานเซิฟเวอร์แยก แต่ยังสามารถบริหารจัดการระบบเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยด้วยการตรวจสอบสิทธิ์จากศูนย์กลาง

ระบบการจัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง


ASUS BRT-AC828 มาพร้อมกับสล็อค M.2 เพื่อใช้งานร่วมกับ SSD M.2 ความเร็วสูง ที่สามารถตั้งค่าเป็น NAS ขนาดย่อมเพื่อสำรองข้อมูลต่างๆ ได้ทันที การสำรองข้อมูลจึงเป็นเรื่องง่าย และการเข้าถึงไฟล์ขนาดใหญ่ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเปรียบเทียบกับ USB Port แบบทั่วไป พอร์ต M.2 แบบภายในนั้นมีปลอดภัยสูงกว่ามาก


เราเตอร์เอซุสสำหรับธุรกิจ ตัวเลือกที่คุณไว้ใจ


นับเป็นปีที่ 2 ที่เอซุสได้รับรางวัล Business Choice Award จากผู้อ่าน PCMag.com ในหมวดเราเตอร์ ที่ได้รับการโหวตเป็นเราเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการทำงาน เอซุสยังได้รับการเลือกให้เป็นแบรนด์ที่แนะนำในการสำรวจอีกด้วย


SPECIFICATIONS1

ASUS BRT-AC828

Wi-Fi

802.11a/b/g/n/ac

Concurrent dual-band 2.4GHz and 5GHz

802.11ac (5GHz): up to 1734Mbps

802.11n (2.4GHz): up to 800Mbps (256QAM)

Wi-Fi features

MU-MIMO technology

2.4GHz 4×4

5GHz 4×4

Processor

1.7GHz dual-core IPQ8065 processor

Memory

256MB Flash / 512MB DDR3 RAM

Ports

2 x 10/100/1000Mbit/s Ethernet WAN

8 x 10/100/1000Mbit/s Ethernet LAN

2 x USB 3.0

1 x M.2 SATA (Socket 3)

Antennas

4 x external antennas

Management

ASUSWRT web-based admin console

Permission Management

Access Control

VPN Setting

Guest Network

VLANs setting

AiProtection

QoS Management

RADIUS Server

System event log

IPS (Intrusion Prevention System)

Traffic Analyzer

Weight & Dimensions

950g

190 x 300 x 49.5 mm


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza