ASUS เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2011 15:27, 276 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+

สำหรับมาเธอร์บอร์ด AM3 ให้เป็น AM3+ เป็นรายแรกของโลก

725601 ASUS เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+

เอซุส ผู้นำด้านการออกแบบและจำหน่ายมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อรองรับ CPU AM3+ เป็นรายแรก ผู้ใช้มาเธอร์บอร์ด AM3 สามารถปรับแต่งมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต AMD 8-Series เพื่อให้รองรับ CPU AM3+ ได้ด้วยการอัพเกรด BIOS ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอซุส

CPU AM3+ หน่วยประมวลผลกลางใหม่ล่าสุดจาก AMD เป็นการปรับปรุงการออกแบบให้มีขนาดเล็กจาก CPU รุ่นก่อน เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ซึ่งทางเอซุสยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อรองรับเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยการเป็นผู้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ ASUS 890FX และ 890GX สามารถทำการอัพเกรดผลิตภัณฑ์เพื่อการสัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่าจาก CPU AM3+ ได้ นอกจากนี้เอซุสขอนำเสนอมาเธอร์บอร์ดที่ใช้ชิพเซ็ต AMD 8-Series รุ่น 880G และ 870 รวมถึงชิพเซ็ตรุ่น 760G ที่มาพร้อม Socket AM3+ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ได้สัมผัสขุมพลังจาก CPU AM3 และ AM3+ ได้ตามต้องการอีกด้วย

มาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ต AMD 8-Series มาพร้อมยูทิลิตี้เพื่อการโอเวอร์คล็อก คุณภาพระดับรางวัลอย่าง ASUS Core Unlocker ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก และ Turbo Unlocker เพื่อการปรับแต่งประสิทธิภาพของระบบได้ในแบบเรียลไทม์ โดยทุกยูทิลิตี้ต่างออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพของ ระบบขั้นสูงสุดโดยเฉพาะ

*AM3 รุ่นที่รองรับการอัพเกรด BIOS:

725602 ASUS เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+

**การอัพเกรด BIOS เวอร์ชั่นปัจจุบันเป็นเวอร์ชั่นทดลอง (Beta) ซึ่งสามารถตรวจสอบการอัพเดทเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของเอซุส

มาเธอร์บอร์ด ASUS M5A Series ที่จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ (มาพร้อม Socket AM3+ และชิพเซ็ต AMD 8-series chipsets):

725603 ASUS เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการรองรับ CPU AM3+

มาเธอร์บอร์ดเอซุส: อันดับ 1 ของโลก

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเอซุสมาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% เอซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายจนได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐาน อุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีล่าสุดอันมีชื่อเสียง ได้แก่ Core Unlocker, Disk Unlocker, Protect 3.0 และ Dual Intelligent Processors รายแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยี TurboV Processing Unit (TPU) และ Energy Processing Unit (EPU) เข้าด้วยกัน เพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าและช่วยลดการใช้พลังงาน ด้วยความชำนาญและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ดได้ต่อไปอย่างมั่นคง

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณณัชญ์ตาวี? พรหมมณี (จ๊ะ) และคุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)
โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 หรือ 16 โทรสาร 02-530-4542-3
อีเมล์: [email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza