เอซุส Eee Pad Transformer อัพเกรดซอฟต์แวร์ภาษาไทยได้ด้วยตนเองแล้ววันนี้

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/08/2011 10:18, 121 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส Eee Pad Transformer อัพเกรดซอฟต์แวร์ภาษาไทยได้ด้วยตนเองแล้ววันนี้

832601 เอซุส Eee Pad Transformer อัพเกรดซอฟต์แวร์ภาษาไทยได้ด้วยตนเองแล้ววันนี้

Eee pad Transformer นอกจากสามารถประกอบร่างกับ Keyboard docking ให้ทำงานเป็นเน็ตบุ๊กได้ทันทีแล้วนั้น ล่าสุดสามารถอัพเกรดซอฟแวร์เป็น Android 3.2 และคีย์บอร์ดภาษาไทยได้ด้วยตนเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอซุสโดยเฉพาะ เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น ผ่านโปรแกรม Polaris® Office® 3.0 โซลูชั่นโมบายออฟฟิศ ที่ให้ผู้ใช้แก้ไขไฟล์เอกสารได้หลากหลายทั้ง doc, xls และ ppt เพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ รวมทั้งช่วยให้ผู้ใช้สะดวกและเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อบนโลกสังคมออนไลน์ กับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมทั้ง Facebook และ Twitter รวมถึงโปรแกรมสนทนาต่างๆอีกมากมาย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ Eee Pad Transformer ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ASUS Call Center 02-401-1717 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza