เลอโนโวจัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงจากทั่วโลก

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/08/2011 10:22, 147 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโวจัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงจากทั่วโลก

ร่วมสนุกคว้าโน๊ตบุ้ค IdeaPad ไปครอบครองและชิงเงินรางวัล $50,000 เพื่อนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลตามใจต้องการ

833001 เลอโนโวจัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10 Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงจากทั่วโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 5 สิงหาคม 2554: เลอโนโว ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ จัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงตามทั่วโลก โดยเพียงคุณบรรยายว่าคุณได้กลายเป็นฮีโร่ของใครสักคน จากการทำความดีของคุณภายในเวลาเพียง 10 วินาที หรือสิ่งดีๆที่คนอื่นทำให้เราได้เห็น ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล $50,000 หรือประมาณ 1,500,000 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลตามต้องการ ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำเทคโนโลยีล้ำสมัย Enhanced Experience 2.0 (EE 2.0) for Windows 7 เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ให้คุณสามารถเปิด-ปิด เครื่องคอมพิวเตอร์ได้ในเวลาไม่เกิน 10 วินาที มีช่วงเวลาดีๆเหลือไปทำสิ่งน่าประทับใจ

 เลอโนโวจัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10 Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงจากทั่วโลก

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวสร้างสรรค์เทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 เพราะเราเข้าใจว่าทุกวินาทีนั้นมีค่าสำหรับทุกคน โดยเราเชื่อว่าคุณสมบัติเล็กๆที่เราใส่ใจจะสามารถสร้างผลที่แตกต่างในเรื่อง ใหญ่ๆได้ อาทิ เทคโนโลยี RapidBoot เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ที่ส่งผลให้การเปิด-ปิดเครื่องได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปสูงสุดถึง 20 วินาที ทั้งนี้ เราเชื่อมโยงประโยชน์จากคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้กับกิจกรรมการแข่งขัน EExtraordinary ได้อย่างลงตัว โดยช่วงเวลาเพียง 10 วินาที คุณอาจกลายเป็นฮีโร่ของใครสักคน ซึ่งทางเลอโนโวภูมิใจอย่างมากที่มีส่วนในการส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่ เรื่องราวดีๆ อีกทั้ง ถือเป็นการแหวกกฎการช่วยเหลือสังคมแบบเดิมๆ อีกด้วย”

มร.โซเรน เหลา ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไมโครซอฟท์ จำกัด กล่าวว่า “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” โดยเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นองค์กรหรือบุคคลนั้นล้วนสามารถกลายเป็นฮีโร่หรือ สร้างความโดดเด่นได้ แม้เพียงเวลาแค่ 10 วินาที ซึ่งกิจกรรมการแข่งขันที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ยังเชื่อมโยงกับคุณสมบัติโดดเด่นของเทคโนโลยี RapidBoot ของเลอโนโว จึงนับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความแตกต่างได้อย่างน่าสนใจ”

Lenovo EExtraordinary 10-Second Contest

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันฯ และส่งเรื่องราวความประทับใจในการทำความดีของคุณเพื่อกลายเป็นฮีโร่ของใคร สักคน หรือสิ่งดีๆ ที่คนอื่นทำให้เราได้เห็นที่ http://lenovo.promo.eprize.com/hero โดยผลงานต้องเป็นภาษาอังกฤษและมีความยาวไม่เกิน 150 คำ ตั้งแต่ วันนี้ – 21 สิงหาคม 2554 เท่านั้น ซึ่งผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายจากทั่วโลก จะได้รับการเผยแพร่ผลงานลงในเว็บไซด์ และผู้ชนะที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจากประชาชนทั่วไป จะได้รับเงินรางวัล $50,000 หรือ 1,500,000 บาท เพื่อเป็นนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลตามที่ต้องการ

กติกาในการเข้าร่วม Lenovo EExtraordinary 10-Second Hero Contest

- ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีถิ่นพำนักในประเทศต่างๆ ดังนี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฟิลิปปินล์ มาเลเซีย อังกฤษ อินเดีย แคนนาดา (ไม่รวมรัฐควิเบก) ประเทศไทย อินโดนีเซีย ตุรกี โปแลนด์ สาธารณรัฐเชค เยอรมัน สเปน พม่า และประเทศอาร์เจนติน่า
– ประชาชนทั่วไปสามารถร่วมโหวตเลือกผู้ชนะเลิศได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน – 5 ตุลาคม 2554

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขในการเข้าร่วมการแข่งขัน Lenovo EExtraordinary 10-Second Hero Contest ที่ http://lenovo.promo.eprize.com/hero

Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7

เสริมสมรรถนะให้แรงทันใจด้วยเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ร่นระยะเลาในการปิด-เปิดเครื่องให้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไป โดยเฉลี่ย 20 วินาที และเทคโนโลยี RapidBoot เพื่อเสริมการทำงานให้สะดวกรวดเร็วและประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมยิ่งขึ้น

พร้อมเร่งความเร็วในการทำงานของระบบไปอีกระดับกับเทคโนโลยี RapidDrive ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ SSD (ออฟชั่นเสริม) ช่วยให้สามารถบูทเครื่องได้เร็วขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ให้คุณเปิดคอมพิวเตอร์ได้ในเวลาไม่เกิน 10 วินาที

มั่นใจในประสิทธิภาพเหนือระดับกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Idea ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระบบดิจิตอลและภาพกราฟฟิคความละเอียดสูง ให้การใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Think ซึ่งมาพร้อมกับชุดรักษาความปลอดภัยและระบบ Web conference ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลเพิ่มเติมเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 ที่ http://shop.lenovo.com/us/products/ee2/index.html

1Testing conducted by CNET Labs, Beijing, in November 2010, using the independent Microsoft VTS tool to measure start-up, shutdown, resume and other Windows 7 performance measurements. Forty-two competitors’ PCs were tested from Acer, Apple, Dell, HP, Samsung, Sony and Toshiba, representing both commercial and consumer desktop and notebook products at mainstream price points. These were compared with comparable Lenovo products. Data from competitors and Lenovo PCs were averaged and compared to calculate the claims used.

2Example based on identical configuration IdeaPad Y570 without RapidDrive using standard 500GB 5400rpm 2.5” SATA HDD (8 secs). Other application tests were performed with similar results.

3 Not all features available on all models. Check detailed specifications and selling features for further details on specific models.

###

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza