อัสซุส ส่งกราฟิกการ์ด ENGTX460 รุ่นแรกของโลกที่รองรับ ระบบภาพ 3 มิติ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/07/2010 08:38, 277 views / view in EnglishEN
Share

พร้อมชู การพัฒนาฟีเจอร์เฉพาะ เพื่อคอเกมและนักโอเวอร์คล็อก

399601 อัสซุส ส่งกราฟิกการ์ด ENGTX460 รุ่นแรกของโลกที่รองรับ ระบบภาพ 3 มิติ

อัสซุสยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพกราฟฟิกการ์ด ล่าสุดส่งรุ่น ENGTX460 ซึ่งเป็นรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับระบบภาพ 3 มิติ พร้อมเพิ่มคุณภาพกราฟิกให้มีความละเอียดมากขึ้น เสริมด้วยระบบรักษาอุณหภูมิสุดอัจฉริยะที่สามารถป้องกันความเสียหายของระบบ ขณะใช้งาน

นายปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform – OPBG) บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์พิเศษ ที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์ของอัสซุสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และยังสร้างความแตกต่างและเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด โดยเฉพาะรุ่น ENGTX460 เป็นกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันสมบูรณ์แบบเป็นรายแรกในตลาดโลก”

399602 อัสซุส ส่งกราฟิกการ์ด ENGTX460 รุ่นแรกของโลกที่รองรับ ระบบภาพ 3 มิติ

อัสซุสกราฟิกการ์ด รุ่น ENGTX460 ประกอบไปด้วยฟีเจอร์เฉพาะของอัสซุส Voltage Tweak ช่วยปรับแรงดันไฟฟ้าของ GPU, หน่วยความจำวิดีโอ และวงจรไฟฟ้าของบอร์ด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นเฉลี่ยถึง 50% เหนือกว่าการ์ดทั่วไปในท้องตลาด DirectCU ระบบระบายความร้อนด้วยทองแดงบริสุทธิ์ที่เชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับ แกน GPU ทำให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้นเฉลี่ยถึง 20% ให้ความทนทานต่อการโอเวอร์คล็อกและช่วยยืดอายุการใช้งาน นอกจากนั้น ยังมีระบบ GPU Guard ป้องกันความเสียหายให้กับแผงวงจรเป็น 2 เท่า รวมถึง Fuse Protection ที่ป้องกันกระแสไฟฟ้าที่ไม่ปกติได้อย่างดีเยี่ยม

“ด้วยความสมบูรณ์ของคุณสมบัติดังกล่าว เรามั่นใจว่ากราฟฟิกการ์ดรุ่นนี้จะเป็นพระเอกที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กลุ่ม ธุรกิจ โอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform – OPBG) ของ อัสซุสในไตรมาส 3 ได้เป็นอย่างดี” คุณปกรณ์ กล่าวเสริม

กราฟิกการ์ด ASUS ENGTX460 รองรับระบบปฏิบัติการ Windows® 7 และ DirectX11 ด้วยความละเอียด ระดับ 2560 x 1600 ขึ้นไป ทำให้การเล่นเกมที่ต้องการความละเอียดสูงมีชีวิตชีวามากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับระบบภาพสามมิติจาก 3D Vision Surround อีกด้วย

อัสซุสกราฟิกการ์ด รุ่น ENGTX460 เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันด้วย 4 โมเดล 4 ระดับความสามารถ ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน ซึ่งประกอบไปด้วย ENGTX460 DirectCU TOP/2DI/1GD5, ENGTX460 DirectCU/2DI/1GD5, ENGTX460 DirectCU TOP/2DI/768MD5 และ ENGTX460/2DI/768MD5 พร้อมให้คอเกม และนักโอเวอร์คล็อก ทั้งมือใหม่และมือเก๋า ได้ทดลองสัมผัสได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza