ซัมซุงโชว์เหนืออีกขั้นกับเทคโนโลยี แอลอีดี มอนิเตอร์ รักษ์โลกรุ่นล่าสุด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/07/2010 08:30, 894 views / view in EnglishEN
Share

399101 ซัมซุงโชว์เหนืออีกขั้นกับเทคโนโลยี แอลอีดี มอนิเตอร์ รักษ์โลกรุ่นล่าสุด

เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมประหยัดพลังงาน 40%

กรุงเทพฯ (12 กรกฎาคม 2553) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน้าจอคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก เดินหน้าสานต่อการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตหน้าจอแอลอีดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประสบความสำเร็จในการผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มศักยภาพในการมองเห็นของผู้ใช้ให้ดีขึ้นกับ ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ซีรีย์ 50 และ ซีรีย์ 35

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า “มีปัจจัยอยู่สามประการที่ผู้บริโภคใช้เป็นเกณฑ์ในการเลือกซื้อ สินค้า และปัจจัยสามประการนี้ก็คือ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์สวยงาม และศักยภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักที่ซัมซุงยึดมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

399102 ซัมซุงโชว์เหนืออีกขั้นกับเทคโนโลยี แอลอีดี มอนิเตอร์ รักษ์โลกรุ่นล่าสุด

ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 และซีรีย์ 35 เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แห่งปีสำหรับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะหน้าจอแอลอีดีของซัมซุงตัวนี้มีสารที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อย กว่าหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั่วไปในตลาด ไม่ว่าจะเป็นสารปรอท สารตะกั่ว พร้อมนวัตกรรมประหยัดพลังงานมากกว่าหน้าจอมอนิเตอร์ทั่วไปถึง 40% นอกจากนี้ ซัมซุง แอลอีดี มอร์นิเตอร์ซีรีย์ 50 และ 35 ใช้เทคโนโลยี “ทัชออฟคัลเลอร์ (Touch of Color Technology)” ซึ่งไม่มีการทาสี พ่นสี ลงไปในผลิตภัณฑ์ ทำให้ปราศจากสารประกอบประเภทอินทรีย์ระเหย (VOCs) จึงทำให้ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ที่สามารถนำมาเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้อย่าง ง่ายดายและปลอดภัย หน้าจอสุดมหัศจรรย์ตัวนี้ยังได้รับมาตรฐานการรับรองด้านพลังงานสากล ทั้งมาตรฐาน Energy Star 5.0 และสำหรับรุ่นซีรีย์ 50 ยังได้รับมาตรฐาน China’s Energy Level 1 อีกด้วย

399103 ซัมซุงโชว์เหนืออีกขั้นกับเทคโนโลยี แอลอีดี มอนิเตอร์ รักษ์โลกรุ่นล่าสุด

399104 ซัมซุงโชว์เหนืออีกขั้นกับเทคโนโลยี แอลอีดี มอนิเตอร์ รักษ์โลกรุ่นล่าสุด

ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 และซีรีย์ 35 ได้รับการออกแบบที่สวยงามภายใต้ปรัชญาในการออกแบบที่มองเห็นผลิตภัณฑ์แต่ละ ชิ้นเป็นผลงานศิลปะมากกว่าเพียงแค่เครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป โดยการออกแบบซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 และซีรีย์ 35 นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และไลฟไตล์ที่อยู่รอบๆตัวเรา โดดเด่นด้วยแนวการออกแบบ New Sleek Design ซึ่งจะทำให้มอนิเตอร์ของซัมซุงทั้งสองซีรีย์นี้มีความบางลงอย่างมาก

สำหรับ ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 จะมาพร้อมกับทัชออฟคัลเลอร์ดีไซน์สีเทา (Charcoal Gray) พร้อมขาตั้งชุมโครเมียม และด้านหลังของมอนิเตอร์ได้รับการสร้างสรรค์เป็นลายรูปคลื่นที่ละเอียดอ่อน พริ้วไหว สวยงาม ส่วนซีรีย์ 35 นั้นจะแตกต่างและโดดเด่นด้วยทัชออฟคัลเลอร์ดีไซน์สีน้ำตาล (Mystic Brown) ให้ความรู้สึกถึงเนื้อช็อคโกแลตที่แสนหอมหวาน เข้มข้น สวยสะดุดตาไม่เหมือนใคร

ปัจจัยสุดท้ายที่ซัมซุงคำนึงถึงในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมอนิเตอร์ รักษ์โลกล่าสุดนี้คือศักยภาพในการใช้งาน ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 และ 35 ถูกออกแบบด้วยฟังก์ชันการใช้งาน “เมจิค แองเกิล (Magic Angle)” เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากซัมซุงซึ่งสามารถลดการอ่อนล้าของดวงตาจากการจ้องมอง หน้าจอเป็นเวลานานได้ และทำให้จอภาพจะแสดงภาพวัตถุให้อยู่ตรงกลางหน้าจอไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยตัดปัญหาการบิดเบือนของภาพได้อย่างสมบูรณ์ และช่วยให้แสดงภาพได้ชัดเจนและดีที่สุดในทุกอิริยาบทของผู้ใช้ ไม่ว่าจะยืนดู นั่งดู หรือแม้กระทั่งนอนดู ผู้ใช้จะมองเห็นภาพที่มีสีสันสดใสและมีพลังกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี Mega Dynamic Contrast Ratio รวมทั้งระบบตอบสองความเร็วสูง ความละเอียดของภาพระดับ FHD และอัตราส่วนของภาพแบบ 16:9

เมจิค รีเทิร์น (Magic Return)” ถือเป็นไฮไลท์ฟังก์ชันของมอนิเตอร์ซีรีย์ 50 เพราะช่วยย้ายข้อมูลทั้งหมดจากมอนิเตอร์เครื่องหนึ่งไปยังมอนิเตอร์อีก เครื่องหนึ่งโดยอัตโนมัติ เมื่อเครื่องที่ใช้งานอยู่มีปัญหาขึ้นมาอย่างฉับพลัน และเรายังสามารถแก้ไข หรือใช้ข้อมูลนั้นๆได้แม้ว่าเราจะไม่ได้เชื่อมต่อหน้าจอสองเครื่องนี้เข้า ด้วยกัน แต่ทั้งนี้ระบบนี้จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อเราใช้งานกับมอนิเตอร์สองเครื่องเท่า นั้น

“ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ ซีรีย์ 50 และ 35 ถือเป็นหนึ่งในคำมั่นสัญญาของเราที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ซัมซุง แอลอีดี มอนิเตอร์ทั้งสองซีรีย์นี้จะช่วมเสริมทัพให้แข็งแกร่งในฐานะผู้นำในตลาดหน้า จอแอลอีดีระดับโลกได้อย่างแน่นอน”นายบุญเลิศ กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza