อัสซุส แนะนำ อุปกรณ์เสริมออปติคอลไดรฟ์ดีไซน์บางพิเศษ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 10/12/2010 12:40, 167 views / view in EnglishEN
Share

พร้อมคุณสมบัติการอ่านและเขียนแผ่นดีวีดีอันยอดเยี่ยม

566101 อัสซุส แนะนำ อุปกรณ์เสริมออปติคอลไดรฟ์ดีไซน์บางพิเศษ

อัสซุส สร้างสรรค์ออปติคอลไดรฟ์เจเนอร์เรชั่นใหม่ (Extreme Slim External DVD-RW) ด้วยการออกแบบให้มีความบางเป็นพิเศษ ผนวกกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพาโดยเฉพาะ

ASUS Extreme Slim External DVD-RW คือผลงานชิ้นเอกด้านนวัตกรรมการออกแบบของอัสซุส ที่ปฏิวัติรูปลักษณ์เดิมๆ ของออปติคอลไดรฟ์ ให้ดูมีเสน่ห์ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด บางและเบา ด้วยความหนาเพียง 14 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 300 กรัม ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย จึงพร้อมที่จะไปทุกที่กับโน้ตบุ๊กหรือเน็ตบุ๊กคู่ใจของคุณ

ASUS Extreme Slim External DVD-RW มากับฟังก์ชั่นออปติคัลมีเดียประสิทธิภาพสูง โดยสามารถอ่านและเขียนแผ่นซีดีและดีวีดีและรองรับทุกชนิดไฟล์ที่ต้องการ พร้อมผสานอินเทอร์เฟซ USB 2.0 ที่สามารถเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ระบบวินโดวส์ได้ทันทีโดยไม่ ต้องใช้ไดรเวอร์หรือโปรแกรมติดตั้งใดๆ นอกจากนี้ ยังใช้พลังงานไฟฟ้าร่วมกับคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อผ่านสาย USB จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไร้ปัญหาที่ยุ่งยากจากพื้นที่อันจำกัด

ASUS Extreme Slim External DVD-RW พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza