BenQ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ส่งgadget รุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 10/12/2010 12:43, 105 views / view in EnglishEN
Share

Camcorder DV S11 พร้อมนวัตกรรม built-in PICO Projector รุ่นแรกของโลก

566401 BenQ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ส่งgadget รุ่นใหม่ล่าสุด

กรุงเทพ: BenQ ผู้นำเสนอนวัตกรรมเพื่อไลฟสไตล์แบบดิจิตตอลไลฟสไตล์ ส่งผลิตภัณฑ์ gadget สุดเทห์และรุ่นใหม่ที่มีขนาดพกพา ความละเอียด Full HD 1080P รุ่น BenQ Camcorder DV S11 ซึ่งเป็นเครื่องฉายภาพขนาดพกพาในตัวด้วย

สามารถบันทึกภาพวิดีโอแบบ Full HD 1080p ได้โดยไม่ส่งผลต่อคุณภาพในการรับชม จึงสามารถถ่ายภาพได้คมชัดทุกรายละเอียด มีสีสันสมจริง และมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลอย่างน่าอัศจรรย์   ผลิตภัณฑ์รุ่น S11 ไม่เพียงสามารถบันทึกภาพวิดีโอ Full HD 1080P แต่ยังรวมระบบเครื่องฉายภาพ Pico-projector ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถฉายภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ให้มีขนาดใหญ่สุดถึง 50 นิ้วได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้สามารถแปลงคลิปสุดโปรดจากแหล่งข้อมูลออนไลน์หรือจากคอมพิวเตอร์ด้วย ซอฟต์แวร์ในผลิตภัณฑ์นี้ และสามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆ และสามารถฉายแสดงได้ทันทีด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดเท่าฝ่ามือรุ่นนี้ ไม่ว่าจะใช้เพื่อความบันเทิงหรือเพื่อการทำงานนอกสถานที่ ผู้ใช้ก็สามารถแบ่งปันภาพจากกล้องวิดีโอ S11 ร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างสะดวก จับช่วงเวลาที่มีค่าในชีวิต และแบ่งปันให้โลกรู้ ด้วย BenQ Camcorder DV S11

566402 BenQ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ส่งgadget รุ่นใหม่ล่าสุด

BenQ Camcorder DV S11 ยังสามารถฉายภาพได้พร้อมกับแสดงภาพบนหน้าจอ LCD บนตัวกล้อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถจับภาพนิ่งจากภาพวิดีโอในขณะฉายภาพ เพื่อทำภาพสแน็ปช็อตจากวิดีโอบนจอภาพได้ โดยไม่ต้องนำไฟล์ภาพไปจัดการในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย พร้อมระบบตั้งค่าล่วงหน้าช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพอันยอดเยี่ยมได้ อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพะวงกับการตั้งค่าต่างๆ กล้องวีดีโอ S11 มีระบบใช้งาน 10 ระบบ ได้แก่ Auto, Night, Sports, Landscape, Portrait, Sunset, Sand/Snow, Flower, Fireworks และ Water

566403 BenQ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ส่งgadget รุ่นใหม่ล่าสุด 566404 BenQ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ส่งgadget รุ่นใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้ กล้อง S11 ยังมีระบบตั้งค่าล่วงหน้า 3 วินาที เพื่อผู้ใช้งานที่อาจเคยพลาดช่วงเวลาที่ต้องการบันทึกภาพจากการใช้ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ เพราะระบบนี้สามารถบันทึกภาพต่างๆ สามวินาทีก่อนกดปุ่มบันทึกภาพ ผู้ใช้จึงไม่พลาดภาพใดๆ อีกต่อไป แม้ว่าจะกดปุ่มบันทึกภาพช้าไปบ้างเล็กน้อยก็ตามและหน้าจอ LCD ทัชสกรีนขนาด 3.5 นิ้ว ของกล้อง S11 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกภาพวิดีโอ Full HD ที่บันทึกไว้แล้วมาชมได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถรับชมภาพที่ละเอียดถึง 230K พิกเซล และมีความสว่าง 300-nit เลือกซื้อและเป็นเจ้าของ BenQ Camcorder DV S11 เพื่อบันทึกโอกาสพิเศษของคุณได้แล้ววันนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท BenQ Corporation

บริษัท BenQ Corporation ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์เพื่อไลฟสไตล์แบบยุคดิจิตัล เป็นบริษัทที่มีบริษัทในเครือมากมาย และมีจุดแข็งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีเพื่อการรับชมภาพ และเทคโนโลยีแบบพกพา   BenQ มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมากมายที่ไม่มีผู้ใดสามารถเทียบเทียม โดยผ่านพันธกิจของแบรนด์ คือ “สร้างชีวิตให้สนุกและมีคุณภาพผ่านผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ได้แก่ เครื่องฉายภาพ, หน้าจอ LCD} คอมพิวเตอร์ PC แล็ปท็อป, เน็ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ PC อเนกประสงค์, หน้าจอ LCD, กล้องดิจิตัล, อุปกรณ์เก็บรักษาข้อมูล, อุปกรณ์อ่าน e-Book, โทรศัพท์มือถือ, สื่อเพื่อเก็บข้อมูล และอุปกรณ์เพื่อการใช้งานอื่น ๆ เช่น เมาส์และคีย์บอร์ด   ในปี ค.ศ. 2008 รายรับของบริษัท BenQ Corporation สูงเกิน 1.54 พันล้านเหรียญสหรัฐ.

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท BenQ Group

ในปัจจุบัน กลุ่มบริษัท BenQ Group ประกอบด้วยบริษัทลูก 16 บริษัทที่ดำเนินการด้วยตนเองโดยใช้ทรัพยากรและเจริญเติบโตร่วมกัน บรรดาบริษัทในกลุ่ม BenQ Group ได้แก่ บริษัท BenQ Corporation, บริษัท AU Optronics Corporation (ผู้ผลิตหน้าจอ TFT-LCD ขนาดใหญ่ รายใหญ่อันดับสามของโลก), บริษัท Qisda Corporation, บริษัท Darfon Electronics Corporation, บริษัท Daxon Technology Inc., บริษัท Daxin Materials Corp., บริษัท Forhouse Corp., บริษัท Light House Tech, SiPix Imaging, บริษัท Lextar Electronics Corp. บริษัท BenQ Guru Software Co., โรงพยาบาล BenQ, บริษัทจำกัด Darwin Precisions, Ltd, บริษัท Raydium Semiconductor Corporation, บริษัท Cando Corporation และบริษัทจำกัด  Wellypower Co., Ltd.

ติดต่อสอบถามสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท เบ็นคิว (ไทยแลนด์) จำกัด

คุณฐิติมา ราชสมบัติ
Tel. 02-670-0310
Contact: [email protected]
ข้อมูลเพิ่มเติม www.benq.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza