ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/10/2018 19:01, 323 views / view in EnglishEN
Share

ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

left to right asus gm kris huang asus corporate vice president jackie hsu intel vice presient david mccloskey and asus op apac gm karl chu on stage with new asus products ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

Asus ได้จัดงานโชว์นวัตกรรมใหม่ของสินค้าในกลุ่มธุรกิจ  บ้าน และนวัตกรรมเกมที่งาน Incredible Intelligence 2018 Asia-Pacific โดยในงานนี้มีสินค้าที่เป็นไฮไลท์สำคัญรวมอยู่ด้วย เช่น หุ่นยนต์ Zenbo Junior เมนบอร์ด ROG Maximus XI Apex และจอ Strix XG49VQ และที่เป็นที่สนใจของทุกคนคงไม่พ้นเจ้าหุ่นยนต์จิ๋ว Zenbo Junior ที่นักพัฒนา  ผู้ดูแลระบบและคู่ค้าทางธุรกิจสามารถสร้างสรรค์และปรับใช้โซลูชั่นต่าง ๆ ของหุ่นยนต์เพื่อการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ของธุรกิจและเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยวิธีใหม่ที่น่าสนใจ

asus demonstrates full lineup of new business products at incredible intelligence 2018 press event ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ส่วน ROG Maximus XI Apex เมนบอร์ดที่มาพร้อมกับความสามรถในการ overclock ขั้นสูง โดยในครั้งนี้ได้ใส่เทคโนโลยี Extreme Engine Digi+ ,Dual ProCool 8-pin และ Overclocker’s Toolkit ส่วน ROG Strix XG49VQ เป็นจอเกมมิ่งขนาด 49 นิ้ว แบบ Curve ultra wide 1800R รองรับ HDR ความละเอียด Double Full HD (3840 x 1080), อัตราส่วนภาพ 32:9 และอัตรา refresh rate 144Hz Freesync 2 ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุดยอดและสมจริงที่สุด

asus general manager of gaming gear and accessory business unit kris huang introduces rog strix xg49vq ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

“Asus ได้เริ่มต้นกับธุรกิจเมนบอร์ดตั้งแต่เมื่อ 3 ทศวรรษที่ผ่านมา และตอนนี้เรากลายเป็นบริษัทที่มีสาขาทั่วโลกที่มีผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากมายจากองค์กรต่างๆระดับโลก” “มันเป็นความภูมิใจอย่างมาก ที่วันนี้ผมได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรม ที่ก้าวล้ำสำหรับบ้าน, องค์กรธุรกิจ และการเล่นเกม ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่เหลือเชื่อให้เกิดขึ้นได้ในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา” Jackie Hsu ประธานบริษัทและผู้จัดการใหญ่ระดับโลกกลุ่มธุรกิจ Open Platform กล่าว

intel vice president sales and marketing group david mccloskey joins on stage to show support for close partnership with asus ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

Steve Long, Intel Vice President และ General Manager of Client Computing Group Sales กล่าวว่า “เป็นเวลาเกือบ 30 ปีแล้ว ที่ Intel และ Asus ได้ร่วมกันสร้างนวัตกรรมสู่ตลาด และเราก็ยังคงร่วมมือกับ Asus ต่อไปเพื่อสร้างโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ บ้านและเกม ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจาก Intel ”
Asus เป็นผู้ผลิตสินค้าที่นำเสนอโซลูชั่นต่างๆสำหรับธุรกิจและการใช้งานเฉพาะทางที่นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับสำนักงาน  ร้านค้า และสภาพแวดล้อมทางการศึกษารวมถึงการสร้างเนื้อหา เพื่อรองรับความต้องการทางธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต Asus จึงได้พัฒนาโปรแกรม Corporate Stable Model (CSM) ที่มาพร้อมกับเมนบอร์ดสำหรับธุรกิจและคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก โดยเพิ่มบริการหลังการขายที่ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้า และเรามีความยินดีที่จะนำเสนอแพ็คคู่สำหรับผู้สร้างคอนเทนต์และนักตัดต่อมืออาชีพนั่นคือ Mini PC ProArt PA90 ที่มาพร้อมกับซีพียู Intel® Core™ 9th Generation รองรับ Intel® Optane™ และจอ ProArt PA34VC ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการตัดต่อวีดีโอ  รีทัชภาพ และงานออกแบบ  ส่วนนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปนำเสนองานนอกสถานที่ต้องไม่พลาด ZenScreen Go MB16AP จอ USB ที่ให้ความคมชัดระดับ Full Hd มีความเบา และบางที่สุดในโลก ติดตั้งง่ายและสะดวกในการพกพาระหว่างเดินทางได้

เร้าเตอร์ RT-AX88U และ AiMesh AX6100 เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายใหม่จาก Asus และเป็นการออกแบบที่รองรับมาตรฐานใหม่อย่าง WiFi6 (802.11ax) ให้ความเร็วและการเชื่อมต่อที่สเถียรมากยิ่งขึ้น โดยเร้าเตอร์รุ่นใหม่ทั้ง 2 นี้มีประสิทธิภาพในการส่งสัญญาณได้ไกลขึ้นและเร็วขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการดูภาพยนต์ออนไลน์  เล่นเกมออนไลน์ และใช้งานเว็บเบราเซอร์ภายในบ้าน  นอกจากนี้เร้าเตอร์จาก Asus ยังได้รับรางวัล Readers’ Choice Award จาก PC Magazine เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน

asus corporate vice president jackie hsu kicks off incredible intelligence 2018 press event in malaysia ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ในระหว่างงานยังได้มีการจัดแสดงโชว์จอ ROG XG49VQ และเมนบอร์ด ROG Maximus XI Apex ที่ใช้ Intel® Z390 chipset ซึ่งมีฟังก์ชั่น AI Overclocking ที่สามารถปรับจูนความเร็วของซีพียูได้เร็วและฉลาดกว่าเดิม ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่านซอฟท์แวร์ Ai Suite บน Windows หรือ UEFI BIOS ก็ได้
นอกจากนี้ ROG ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับเกม เช่น การ์ดจอ ROG Strix GeForce RTX™ 2080 Ti และ 2080, เร้าเตอร์ ROG Rapture GT-AX11000 ,หูฟังเกมมิ่ง ROG Delta headset, แผ่นรองเม้าส์ ROG Balteus และเม้าส์ ROG Gladius II Wireless

NEW PRODUCTS

asus hosts incredible intelligence 2018 press event in malaysia ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

Zenbo Junior

Zenbo Junior เป็นแพลตฟอร์มหุ่นยนต์ AI ที่เปิดใช้งานใหม่ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์  ผู้ดูแลระบบและองค์กรทางธุรกิจสามารถสร้างโซลูชันหุ่นยนต์ที่ยืดหยุ่นและสามารถจัดการได้ง่ายเพื่อปรับปรุงการดำเนินธุรกิจและประสบการณ์ของลูกค้า  Zenbo Junior ยังมีเครื่องมือในการพัฒนาอย่างครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น  Zenbo SDK และ Dialogue Development Editor ที่สามารถเชื่อมต่อ APIs sensor ได้หลายตัวและนักพัฒนายังสามารถตั้งค่าการทำงานได้ง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการจากระยะไกลที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย

asus corporate vice president jackie hsu presents zenbo junior for the first time at incredible intelligence 2018 press event in malaysia ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ในด้านการศึกษา  Zenbo Junior มีเครื่องมือที่สามารถตั้งโปรแกรมได้หลายแบบซึ่งช่วยให้นักเรียนสามารถพัฒนาความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของโรบอทและ AI ในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างสนุก รวมถึงความสามารถในการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระและปฏิบัติตามข้อกำหนด  หลีกเลี่ยงวัตถุ และตั้งโปรแกรมตอบสนองต่อการโต้ตอบแบบสัมผัสกับการตอบสนองประเภทต่างๆ
สำหรับผู้สอน Zenbo Junior ยังมาพร้อมกับ Classroom Management Console ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการแจกจ่ายและส่งมอบวัสดุการเรียนการสอนและการกำหนดตลอดจนความสามารถในการประเมินผลนักเรียนและครู

zenbo junior is a new ai enabled robotics platform that allows developers system integrators and business partners to create flexible and easily manageable robotics solutions ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

สำหรับองค์การธุรกิจ Zenbo Junior นำเสนอ Zenbo Management Console และ App Builder Pro tools เพื่อง่ายในการกำหนดการทำงานของโรบอตในเชิงธุรกิจ ใช้ควบคุมและสั่งงานได้ง่าย ช่วยให้ผู้ใช้งานทางธุรกิจสามารถสร้างเมนูการใช้งานบนอินเตอร์เฟสได้

ROG Maximus XI Apex

ROG Maximus XI Apex เป็นเมนบอร์ดขนาด ATX ที่ใช้ชิปเซต Intel® Z390 มีบทบาทสำคัญและโดดเด่นในด้านการโอเวอร์คล๊อกบน LN2 และ DRAM หนึ่งในสถาปัตยกรรมที่สนับสนุนหน่วยความจำระดับ DDR4 4800+ MHz  ROG Maximus XI Apex มาพร้อมกับฟีเจอร์ Extreme Digi + VRM รวมทั้งตรวจจับการทำงานของวงจรต่างๆ  VRM ฮีทซิงค์และ Probelt สำหรับการโอเวอร์คล๊อก  Maximus XI Apex รองรับ double-capacity DIMMs ทำให้สามารถรองรับหน่วยความจำสูงสุดได้ถึง 32 GB ต่อ DRAM 1 แถว  ถัดจากหน่วยความจำจะติดตั้งโมดูล DIMM.2 พร้อมช่อง M.2 2 คั่นด้วยฮีทซิงค์แบบพาสซีฟ  Maximus XI Apex ได้รับการออกแบบมาสำหรับการโอเวอร์คล๊อคและการเล่นเกมโดยสามารถรองรับการเชื่อมต่อการ์ดจอแบบ 2-Way SLI และ 3-Way CrossfireX

asus general manager of gaming gear and accessory business unit kris huang unveils the brand new rog maximus xi apex motherboard ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

rog maximus xi apex 01 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ROG Strix XG49VQ Gaming Monitor

ROG Strix XG49VQ เป็นจอภาพสำหรับการเล่นเกมขนาด 49 นิ้ว แบบโค้ง 1800R ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR ความละเอียด Double Full HD (3840 x 1080) อัตราส่วนภาพ 32:9 มีอัตรา refresh rate 144Hz และความถูกต้องของโทนสีสูงถึง sRGB 125% XG49VQ จึงสามารถแสดง contrast และสีขาวที่สว่างมากและสีดำที่เข้มมากได้ ซึ่งได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR400 certificate  เทคโนโลยี Adaptive-Sync (Radeon FreeSync 2 HDR) ที่ช่วยให้ dynamic refresh rate ดีขึ้น  ค่าความผิดเพี้ยนต่ำและความสว่างที่ดีกว่า ทำให้ได้ภาพที่น่าประทับใจเมื่อเล่นเกมหรือชมภาพยนต์ เทคโนโลยี ASUS Shadow Boost ช่วยให้ภาพสว่างขึ้นและเพิ่มรายละเอียดในพื้นที่มืดเพื่อความสมจริงที่สุด  นอกจากนี้ XG49VQ ยังคงมี DisplayWidget, GameVisual, App Sync™และเทคโนโลยี Blue light filter เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ที่หลากหลาย

asus general manager of gaming gear and accessory business unit kris huang introduces rog strix xg49vq1 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

RT-AX88U

RT-AX88U เป็นเร้าเตอร์ไร้สายที่รองรับมาตรฐานWiFi 6 (802.11ax) ซึ่งรองรับความเร็วได้สูงสุดถึง 6000Mbps ซึ่งมาตรฐาน WiFi 6 นี้เป็นการออกแบบสุดพิเศษที่ทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆได้มากขึ้น  ด้วย OFDMA, MU-MIMO และ 8 Gigabit LAN ports ทำให้ RT-AX88U รองรับการทำงานได้หลากหลายทั้งการเชื่อมต่อแบบสายและแบบไร้สาย

rt ax83 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

AiMesh AX6100 Wi-Fi System (RT-AX92U 2-Pack)

AiMesh AX6100 Wi-Fi System เป็นระบบ WiFi mesh อันดับ 1 ของโลก ที่รวมมาตรฐาน WiFi 6 กับเทคโนโลยี OFDMA and MU-MIMO เพื่อให้ได้ความเร็ว  ความเข้มของสัญญาณ และความเสถียรของสัญญาณ แม้กระทั่งเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายตัวก็จะไม่มีผลต่อประสิทธิภาพการส่งสัญญาณแต่อย่างใด    นอกจากนั้น AiMesh AX6100 Wi-Fi System ยังรองรับการใช้งานแบบ Wi-Fi 4 (802.11n) และ Wi-Fi 5 (802.11ac) เพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นของอุปกรณ์ต่างๆ และAsus ยังคงมอบ AiProtection pro by Trend Micro เพื่อป้องกันภัยจากไวรัสและสปายแวร์บนอินเตอร์เน็ตให้กับอุปกรณ์ทุกตัวที่เชื่อมต่อ

asus new router solutions provide unsurpassed connectivity to let users to enjoy smooth media streaming in every part of the home ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

BUSINESS PRODUCTS

ProArt PA34VC Monitor

ASUS ProArt PA34VC เป็นจอโค้งขนาด 34 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR มีความละเอียดระดับ UWQHD (3440 x 1440) อัตราส่วนภาพ 21:9  เหมาะกับการใช้งานได้ทั้งเล่นเกม ดูภาพยนต์ หรืองานตัดต่อ  ProArt PA34CV เป็นจอที่มีการแสดงผลของสีได้อย่างยอดเยี่ยม และเทคโนโลยี adaptive sync และอัตรา refresh rate สูงสุดที่ 100 Hz  ซึ่งได้รับการปรับเทียบค่าสีต่าง ๆ ให้ความแม่นยำที่ delta-E (∆E) < 2 ในส่วนของการเชื่อมต่อ ProArt PA34VC มีพอร์ตเชื่อมต่อ DisplayPort, HDMI and Thunderbolt™ 3 ซึ่งโอนถ่ายข้อมูลได้สูงสุดถึง 40 Gbps และสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ 60w

pa34vc ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ProArt PA90 Mini PC

ASUS Mini PC ProArt PA90 ถือเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีประสิทธภาพยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพเพราะมันมาพร้อมกับซีพียู Intel® Core™ 9th Generation, กราฟิกการ์ด NVIDIA® Quadro® และสามารถรองรับ Intel Optane™ technology นอกจากนี้ยังมีพอร์ต  Thunderbolt ™ 3 เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลและทำให้สามารถเชื่อมต่อกับจอแสดงผลหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ง่าย  เรื่องการระบายความร้อนก็ยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชุดน้ำแบบสำเร็จรูป จึงเงียบและมีประสิทธิภาพช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นคงและช่วยลดเสียงรบกวนจากพัดลม

pa90 h1 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ZenScreen Go MB16AP

ASUS ZenScreen Go MB16AP จอภาพกพาขนาดเล็กที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ USB-C™ หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว สามารถแสดงผลได้แบบ Full HD (1920 x 1080) มีแบตเตอร์รี่ในตัวขนาด 7800mAh น้ำหนักเพียง 850 กรัม ซึ่งถือเป็นจอที่มีน้ำหนักเบาและบางที่สุดในโลก สามารถเชื่อมต่อกับแลปท๊อปหรืออุปกรณ์ Android ได้โดยไม่ต้องเสียบสายไฟเพิ่ม


GAMING PRODUCTS


ROG Strix GeForce RTXTM 2080 Ti และ 2080

ROG Strix GeForce RTX 2080 Ti และ 2080 ใช้สถาปัตยกรรม Turing™ ซึ่งมาพร้อมกับพัดลมแบบ Axial-tech ในการระบายความร้อน ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก ROG จุดเด่นคือมีแกนกลางของพัดลมที่เล็กลงทำให้ใบพัดมีขนาดที่ใหญ่ขั้น และปลายใบพัดที่มีลักษณะหักลงคล้ายกับปีกเครื่องบินทำให้ควบคุมทิดทางลมให้ลงไปสู่ฮีทซิงค์ได้ดีขึ้น แต่ยังคงไร้เสียงรบกวน
กราฟฟิกการ์ด ROG Strix ทั้งหมดถูกผลิดขึ้นด้วยเทคโนโลยี Auto-Extreme ซึ่งเป็นการผลิตแบบอัตโนมัติทั้งระบบ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ได้  และปราศจากสารเคมี  ความชื้น และคราบสกปรกที่ติดบนแผ่น PCB และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

rog st2 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

rog st3 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ROG Rapture GT-AX11000

ROG Rapture GT-AX11000 เป็นเร้าเตอร์หนึ่งเดียวในโลกที่ทำความ Wifi ได้มากกว่า 10 Gigabit  มาตรฐานWiFi 6 (802.11ax) ทำให้ GT-AX11000 สามารถส่งข้อมูลได้มากกว่าเดิมถึง 2.53 เท่า  นอกจากนี้ GT-AX11000 ยังมีฟังก์ชั่นจัดลำดับความสำคัญของเกมบนเครือข่ายให้กับนักเล่นเกมโดยใช้โน้ตบุ๊ค ROG เดสก์ท็อปและเมนบอร์ดที่รองรับ GameFirst V ซึ่ง GameFirst V และ Game Boost นี้ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยลด ping ได้มากกว่า 33% เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ และ wtfast® ที่จะค้นหาเส้นทางที่ใกล้ที่สุดในการเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์เกม

06 gt 1 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ROG Delta

ROG Delta เป็นหูฟังเกมมิ่งอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงนั่นคือ Hi-Res ESS ES9218 Quad DAC จึงถ่ายทอดเสียงได้อย่างใสสะอาดและเสมือนจริงมากที่สุด  นอกจากนี้ ROG Delta ยังมี airtight chamber และ exclusive ASUS Essence เพื่อป้องกันเสียงรบกวนภายนอกให้ให้เสียงเบสที่นุ่มลึกซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Asus       หูฟัง ROG Delta มาพร้อมกับวงแหวน RGB lighting ที่จะบ่งบอกสไตล์ที่เป็นคุณผ่านหูฟังได้ และยังมีคุณสมบัติต่างๆอีกมากมาย เช่น น้ำหนักเบา  การออกแบบฟองน้ำครอบหูแบบ D-shaped  เชื่อมต่อผ่าน USB-C™ รวมถึงอแดปเตอร์สำหรับ USB-C to USB 2.0

rogdel1 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ROG Balteus Qi

ROG Balteus Qi เป็นแผ่นรองเม้าส์ขนาด 370 x 220 มม. ที่มี RGB lighting ที่รวมประสิทธิภาพของพื้นผิวและความสะดวกสบายของ Qi wireless charging  มีพื้นที่กว้างขวางพอที่จะชาร์จและเล่นเกมได้พร้อมๆกันและมีพื้นผิวแบบ micro-text ช่วยให้สามารถควบคุมเม้าส์ได้อย่างแม่นยำ  นอกจากนี้ยังมีโปรไฟล์ Aura Sync RGB ที่สามารถเลือกได้ถึง 15 แบบและพอร์ต USB 2.0 HUB สำหรับการเชื่อมต่อให้อีก 1 พอร์ท

rogbal3 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ROG Gladius II Wireless

ROG Gladius II Wireless เม้าส์ไร้สายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้ผู้ใช้ได้อารมณ์แบบเม้าส์มีสาย ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Dual กับการส่งสัญญาณที่มีเสถียรภาพสูง   เมาส์ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับนักเล่นเกมมืออาชีพจึงมีรูปทรงที่กระชับเข้ากับสรีระมือและการออกแบบซ็อกเก็ตแบบพิเศษของ ROG ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสวิทช์ได้ง่ายเพื่อปรับแต่งแรงกดในการเล่นในรูปแบบต่างๆ

roggla2 ASUS โชว์นวัตกรรมสินค้าสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ บ้านและการเล่นเกม ที่งาน Incredible Intelligence 2018 ประเทศมาเลเซีย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza