“เอซุส” แนะนำ Maximus IV Extreme รุ่นล่าสุดในซีรีส์ ROG

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 02/02/2011 14:33, 186 views / view in EnglishEN
Share

สุดยอดของการโอเวอร์คล็อก พร้อมประหยัดพลังงานยอดเยี่ยม

629001 “เอซุส” แนะนำ Maximus IV Extreme รุ่นล่าสุดในซีรีส์ ROG 629002 “เอซุส” แนะนำ Maximus IV Extreme รุ่นล่าสุดในซีรีส์ ROG

เอซุส ขอเสนอ มาเธอร์บอร์ด Maximus IV Extreme รุ่นล่าสุดในซีรีส์ ROG (Republic of Gamer) ที่มาพร้อมสุดยอดขุมพลังจากอินเทล CPU Sandy Bridge พร้อมดีไซน์ล้ำสมัย ด้วยขนาดตัวบอร์ดที่พอเหมาะกับการรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆได้อย่างสมบูรณ์

Maximus IV Extreme ยังได้พัฒนาและออกแบบท่อความร้อน ให้มีความแตกต่างจากมาเธอร์บอร์ดรุ่นอื่นๆ ด้วยโครงสร้างแบบโค้งหลายชั้นที่ช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการใช้งานอันหนักหน่วงได้ทุกรูปแบบตามที่ผู้ใช้ต้องการ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ พอร์ต Intel Gigabit LAN แบบคู่เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ และ ROG iDirect เทคโนโลยีเพื่อรองรับผู้ใช้งาน iPhone, iPad นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ RC Bluetooth ที่สามารถโอเวอร์คล็อก ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ได้อีกด้วย

Maximus IV Extreme รอให้คุณได้สัมผัสก่อนใครเร็วๆนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

มาเธอร์บอร์ดเอซุส: อันดับ 1 ของโลก

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเอซุสมาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% เอซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายจนได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐาน อุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีล่าสุดอันมีชื่อเสียง ได้แก่ Core Unlocker, Disk Unlocker, Protect 3.0 และ Dual Intelligent Processors รายแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยี TurboV Processing Unit (TPU) และ Energy Processing Unit (EPU) เข้าด้วยกัน เพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าและช่วยลดการใช้พลังงาน ด้วยความชำนาญและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ดได้ต่อไปอย่างมั่นคง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza