เอซุส เปิดตัว จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต สำหรับคนทำงานกราฟฟิกและผู้ที่รักการตกแต่งภาพโดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: tpp , 17/07/2011 21:12, 289 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เปิดตัว จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต สำหรับคนทำงานกราฟฟิกและผู้ที่รักการตกแต่งภาพโดยเฉพาะ

pr asus pa246q landscape เอซุส  เปิดตัว จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต สำหรับคนทำงานกราฟฟิกและผู้ที่รักการตกแต่งภาพโดยเฉพาะ

เอซุส จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต ขนาด 24 นิ้ว มีมุมมองที่กว้างถึง 178° โดดเด่นด้วย QuickFit Virtual Scale ฟังก์ชั่นการปรับระดับสีได้อย่างสมจริง ขาตั้งสามารถปรับระดับได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับ DisplayPort, HDMI, DVI-D และ D-sub เพื่อการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างง่ายดาย เหมาะกับคนที่ทำงานด้านกราฟฟิกและผู้ที่รักการตกแต่งภาพโดยเฉพาะ

จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต มาพร้อมพาเนลแบบ P-IPS สามารถแสดงพิกัดสี Adobe RGB ได้ถึง 98% สามารถแสดงผลภาพถ่ายจากกล้อง DSLR ได้เกือบทุกเฉดสี โหมด sRGB ช่วยให้สามารถแสดงผลภาพได้ถึง 1.07 ล้านสี ซึ่งมากกว่าจอภาพทั่วไปถึง 64 เท่า โดยภาพที่แสดงผลบน จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ตนี้ จะให้สีใกล้เคียงของจริงมากที่สุด และด้วยเทคโนโลยี QuickFit Virtual Scale สามารถปรับสเกลสีได้อย่างสมจริง พร้อม แสดงเอกสารหรือ ภาพถ่ายขนาดเท่าของจริงทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ด้วยขนาดที่เท่าของจริง ทำให้ชิ้นงานออกมามีความแม่นยำและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

pr asus pa246q portrait เอซุส  เปิดตัว จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต สำหรับคนทำงานกราฟฟิกและผู้ที่รักการตกแต่งภาพโดยเฉพาะ

จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โปรอาร์ต ยังรองรับการใช้งานอันหลากหลาย อาทิ ขาตั้งปรับได้ที่สามารถ ปรับความสูงได้ถึง 100 มิลลิเมตร ปรับความเอียงได้ -5°~+20° แกนหมุน ±60° และเดือยหมุน 90° เพื่อการแสดงภาพพอร์เทรต นอกจากนี้ยังสามารถถอดหน้าจอออกจากขาตั้งเพื่อติดตั้งบนอุปกรณ์ที่รองรับ ระบบ VESA ได้อีกด้วย รวมถึงมีพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกและสื่อหลากหลายชนิดทั้ง Display Port, HDMI, DVI และ D-sub และยังทำงานได้หลายอย่างพร้อมกันแบบ Picture-in-picture ผู้ใช้จึงสามารถรับชมภาพได้จากสัญญาณที่หลากหลายอีกด้วย

พบกับ จอแอลซีดี ซีรีย์ PA246Q โป รอาร์ต ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ASUS Call Center 02-401-1717 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717 หรือ www.asus.co.th

ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด :

คุณพรรษชล พรหมภัทรพันธ์ (เพลย์) และคุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)

โทรศัพท์ 02-530-3218 # 13 หรือ 16 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์:[email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza