เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 17/07/2011 21:09, 156 views / view in EnglishEN
Share

image001 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย



803401 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

เลอโนโว ส่งต่อความรู้แก่นักศึกษา จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยร่วมมือกับนิตยสาร Seventeen เพื่อให้ความรู้แก่นักศึกษาเกี่ยวกับคุณสมบัติที่โดดเด่นและเทคโนโลยีอันทัน สมัยในผลิตภัณฑ์เลอโนโวรุ่นใหม่ล่าสุด เช่น เลอโนโว ThinkPad Edge E220s เลอโนโว IdeaPad Z470 และ G470 เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกเล่นเกม ‘เปิดกล่องสมบัติ’ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ โน้ตบุ๊คจากเลอโนโว IdeaPad S10-3c จำนวน 5 เครื่อง และของที่ระลึกมากมาย

803402 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ เลอโนโว ยังร่วมสนับสนุนของรางวัลสำหรับกิจกรรมต่างๆในรั้วมหาวิทยาลัย อาทิ งาน Freshy Night โดยจะมอบเงินรางวัลให้แก่ดาวและเดือนของคณะ พร้อมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์รุ่นต่อไป พร้อมทั้งยังเป็นผู้ให้ความรู้และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า Lenovo ภายในมหาวิทยาลัยอีกด้วย และร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ทในนิตยสาร Seventeen อีกด้วย

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน วัยรุ่นเชื่อว่าเทคโนโลยีควรเป็นส่วนเติมเต็มกิจกรรมของเขาให้สมบรูณ์ยิ่ง ขึ้น ดังนั้น เลอโนโวจึงส่งเสริมและพัฒนาเครื่องมือสำหรับสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งจะช่วยให้ชาวดิจิตอลบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยทางเลอโนโวจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อดึงดูดวัยรุ่นให้รู้จักและเข้าใจถึงคุณสมบัติพิเศษ และเทคโนโลยีเฉพาะตัวของเลอโนโว ให้คุณเปิดพลังและสีสันในการใช้ชีวิตอย่างที่คุณเป็น”

803403 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย


803404 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

เลอโนโวส่งเสริมกิจกรรมในมหาวิทยาลัย
เลอโนโว จับมือกับนิตยสาร Seventeen เดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์เยือนมหาวิทยาลัย ทั้งหมด 9 สถาบัน เช่น มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นต้น เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษารับรู้ในคุณสมบัติอันโดดเด่นของเทคโนโลยีของ เลอโนโว อาทิ เทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ที่ช่วยในการเปิด-ปิดเครื่องให้มีความเร็วกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์เลอโนโวเท่านั้น และระบบ OneKey™ Rescue System สำหรับการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

803405 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

มากไปกว่านั้น สามารถร่วมสนุกกับเกม ‘เปิดกล่องสมบัติ’ ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ โน้ตบุ๊ค เลอโนโว IdeaPad S10-3c จำนวน 5 เครื่อง และของระลึกต่างๆมากมาย โดยผู้เล่นมีสิทธิ์เลือกกุญแจ 1 ดอก จากทั้งหมด 50 ดอก ถ้ากุญแจที่คุณเลือกสามารถเปิดกล่องสมบัติออกได้ คุณจะได้รับโน้ตบุ้ค IdeaPad S10-3c ทันที

นอกจากนี้ เลอโนโว ยังสนับสนุนของรางวัลในงาน Freshy Night ของมหาวิทยาลัย โดยมอบทุนการศึกษา 5,000 บาท ให้แก่ดาวและเดือนของคณะ พร้อมลุ้นเป็น Brand Ambassador ในโฆษณาเลอโนโวเพื่อบอกเล่าความแตกต่างของสินค้าซึ่งจะออกอากาศช่อง U-Channel และถูกส่งตรงไปยังมหาวิทยาลัย 10 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ โดยเลอโนโว วางแผนจะจัดอบรมเชิงปฏิบัติการให้กับนักศึกษาในหัวข้อต่างๆ อาทิ เทคนิคการใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้างสรรค์งานออกแบบ รวมถึง การทำมัลติมีเดียพรีเซ็นเตชั่นอีกด้วย

803406 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

เลอโนโวเสริมประสิทธิภาพให้นักศึกษา
เลอโนโวสร้างสรรค์คอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คให้นักศึกษาโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานที่รวดเร็วและถูกต้อง

เลอโนโว ThinkPad Edge E220s และ E420s มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสุดชิค เพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านดีไซน์ที่ชวนมองเหมาะสำหรับนักศึกษาที่อยากดูดี ดูเท่ห์ ไม่ว่าขณะทำรายงานแสนหนัก ด้วยหน่วยประมวลผลจาก Intel® Core i3, i5 หรือ i7 ซึ่งเสริมประสิทธิภาพทั้งสำหรับการทำรายงานและแม้เวลาพักผ่อนยามว่าง กับประสบการณ์บันเทิงอันยอดเยี่ยมด้วยระบบเสียง Dolby Home Theatre® พร้อมลำโพง Dolby ที่ให้เสียงชัดใสทั้งเพลงและวิดีโอ ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยี video conferencing เหนือระดับจากเลอโนโว ซึ่งประกอบด้วย high-definition web camera, noise-cancelling keyboard software และที่ขาดไม่ได้คือไมโครโฟนและลำโพงล้ำสมัย ที่สามารถช่วยให้การทำงานที่แสนหนักนั้นง่ายยิ่งขึ้น

803407 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

ส่วนนักศึกษาที่ชอบเป็นที่สะกดทุกสายตา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งและต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา เหมาะกับผลิตภัณฑ์เลอโนโว IdeaPad Z470 โดดเด่นด้วยสีสันสดใส บ่งบอกตัวตนที่โดนใจ มีให้เลือกหลากสี นอกจากนี้ยังให้ภาพคมชัดสดใสกว่าเดิม ระบบเสียงสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า และ SRS® Premium Sound™ audio enhancement พร้อม one-touch audio-visual optimization OneKey™ Theater ซึ่งช่วยให้การพรีเซ็นต์งานนั้นรวดเร็วและเพิ่มความเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

803408 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย


 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

สำหรับนักศึกษาที่ต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด เลอโนโวขอแนะนำผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค G470 ซึ่งเสริมการทำงานให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมสัมผัสความคมชัดของเนื้อหามัลติมีเดียด้วยจอแบบ widescreen HD LED backlit ซึ่งมาพร้อมกับ HD graphics support และ HDMI connectors และคีย์บอร์ด AccuType ที่ปุ่มออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สะดวกในรูปลักษณ์ทันสมัย

 เลอโนโว เพิ่มสีสันการเรียน จัดกิจกรรมโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัย

ราคาและการจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนของเลอโนโวทั่วประเทศ โดย ThinkPad Edge E220s มีราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท ThinkPad Edge E420s ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท เลอโนโว IdeaPad Z470 ราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท และเลอโนโว G470 ราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 02-689-6451 หรือ โทร. 1800-060-087 เยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ http://news.lenovo.com หรือ www.facebook.com/lenovo.lover

# # #

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza